Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

ĐIỀU HÒA MIDEA 18000 - GIẢI PHÁP TỐI ƯU CHO CÁC VĂN PHÒNG CÔNG TY

Điều hòa là một sản phẩm không thể thiếu của thời hiện đại bởi nó có thể khắc phục tốt sự thay đổi của môi trường. Đặc biệt là trong điều kiện nóng bức và ô nhiễm như hiện nay. Trong các môi trường làm việc như các văn phòng công ty với số lượng nhân viên viên nhiều và điều kiện thời tiết không đảm bảo thì rất khó để đạt hiệu quả làm việc cao nhất. Một con người không thể tập trung làm việc trong không gian oi bức, ngột ngạt. Để khắc phục những khó khăn trên, Điều hòa Midea inverter thông minh - Điều hòa Midea 18000 đã ra đời cho giờ làm việc hiệu quả, thoải mái hơn.

Điều hoà Midea inverter thông minh và sản phẩm điều hòa Midea 18000

Điều hòa Midea sử dụng công nghệ Inverter, tiết kiệm điện năng, giảm thiểu tối đa các chi phí khác trong gia đình khi sử dụng thiết bị điện.

Điều hòa midea 18000 - điều hòa midea inverter cho không gian mát lạnh 

Điều hòa Midea Inverter là gì ?

Bên cạnh các dòng điều hòa trên thị trường thì điều hòa Inverter được xem là một trong những dòng điều hòa thông nhất nhất hiện nay. Có lẽ, trong chúng ta đã không còn quá xa lạ với dòng điều hòa thông minh này. Thực chất, điều hòa Inverter chính là một dạng điều hòa sử dụng công nghệ mới, ưu việt gấp nhiều lần các dòng điều hòa trước đây.

Điều hòa Midea Inverter ứng dụng công nghệ xử lý thoog linh có thể điều tiết độ lạnh trong phòng thông qua bộ mạch điện tử mà không cần sử dụng rơle cảm biến nhiệt thông thường. So với các dòng điều hòa khác thì điều hòa Midea inverter có nhiều ưu điểm hơn hẳn về mặt tính năng và tiết kiệm năng lượng tiêu thụ.Hạn chế được các nhược điểm của các dòng điều hòa thông thường, điều hòa Midea Inverter khi vận hành không phải tắt hay khởi động máy lại một cách liên tục. Do đó, điều hòa Midea inverter có thể giúp tiết kiệm điện năng từ 30 – 80% khi hoạt đồng cùng tần suất với các loại điều hòa khác nhưng không có khả năng tiết kiệm điện năng.

Giới thiệu về điều hòa Midea 18000

Điều hòa Midea 18000 là dòng điều hòa thông minh được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng Midea có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc. Hiện tại thương hiệu Midea đã đặt cơ sở sản xuất tại Việt Nam và Singapore nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Điều hòa Midea 18000 có hai loại: điều hòa một chiều và điều hòa hai chiều. Mỗi loại có những ưu điểm riêng. Cả hai loại đều có công suất hoạt động cực lớn lên đến 18000BTU với hệ thống Gas R-410A an toàn đối với môi trường. Đồng thời, công suất tiêu thụ điện năng ở mức thấp 2.08 kW/h cho phép tiết kiệm chi phí tối đa nhờ vào công nghệ Inverter.

Công nghệ làm sạch vượt trội, an toàn cho sức khỏe

Với công suất hoạt động mạnh mẽ, điều hòa Midea 18000 có thể làm mát cho căn phòng từ 25 đến 30m2, hoàn toàn có thể phù hợp với môi trường làm việc của văn phòng công ty. Điều hòa Midea 18000 có khả năng phát hiện rò rỉ lạnh giúp việc làm lạnh không gian hiệu quả. Đồng thời chức năng tự làm sạch đảm bảo an toàn sức khỏe, không bị vi khuẩn, nấm mốc xâm hại.

Điều hòa có thiết kế sang trọng, phù hợp với mọi không gian trang trí bên trong căn phòng.

Lý do nên chọn điều hòa Inverter - điều hòa Midea 18000 cho các văn phòng công ty 

Đối với các văn phòng công ty thì điều hòa Midea 1800 được đánh giá là rất phù hợp bởi nhiều lý do. Thứ nhất, điều hòa có hệ thống máy hoạt động với công suất lớn, phù hợp cho không gian rộng và có nhiều người. Thứ hai, công nghệ Inverter và hệ thống cảm biến nhiệt giúp điều hòa hoạt động hiệu quả và tiết kiệm điện năng. Thứ ba, các tính năng tự động hoạt động một cách thông tin mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Thứ tư, thiết kế đẹp mắt, sang trọng và giá cả tiết kiệm hơn khi mua sản phẩm khác có cùng tính năng trên thị trường. Do vậy, ngày càng có nhiều văn phòng công ty chọn điều hòa Midea 18000 cho không gian làm việc của mình.

=> Một số model điều hoà Midea 18000 chính hãng giá rẻ bán chạy nhất tại muasamdienmay.vn:

  • Điều hoà Midea 1 chiều 18.000 BTU MSAFB-18CRN8
  • Điều hòa Midea 1 chiều 18.000BTU MSMA3-18CRN1
  • Điều hoà Midea 1 chiều inverter 18.000BTU MSMAIII-18CRDN1

Đơn vị cung cấp điều hòa Midea 18000 uy tín nhất trên toàn quốc

Điều hòa Midea 18000 hiện tại có bán tại hệ thống muasamdienmay.vn. Đây được xem là địa chỉ uy tín, nhận được nhiều sự tin cậy của khách hàng trong thời gian qua. Hệ thống có quy mô kinh doanh và phân phối lớn nên có thể cung cấp số lượng lớn sản phẩm chính hãng mà các văn phòng công ty cần với nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng chính sách bảo hành tin cậy. Khi đến với hệ thống, quý khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn tận tâm đến từ đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của hệ thống, đảm bảo sản phẩm phù hợp nhất với không gian mà khách hàng mong muốn.

Điều hòa thông minh, chính hãng cho không gian sống tuyệt vời

Ngoài ra, khi mua điều hòa Midea 18000 tại đây, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về:

- Chất lượng sản phẩm với 100% hàng chính hãng.

- Chính sách bảo hành nhanh chóng, chính hãng, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, hỗ trợ tận nhà.

- Giao hàng nhanh chóng sau khi đặt hàng trong thời gian 24 giờ đồng hồ và có hỗ trợ lắp đặt cũng như hướng dẫn chi tiết cách vận hành thiết bị.

- Ngoài ra, nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn lên đến 50% tiết kiệm hơn cho khách hàng.

Mua điều hòa Midea 18000 - điều hòa Midea inverter thông minh chất lượng không lo về giá chỉ có tại hệ thống muasamdienmay.vn của chúng tôi. Mọi thông tin về sản phẩm và đặt hàng có tại hệ thống https://muasamdienmay.vn.

=> Có thể bạn quan tâm: DÒNG ĐIỀU HÒA THƯƠNG HIỆU MIDEA CHÍNH HÃNG, CHẤT LƯỢNG DÀNH CHO GIA ĐÌNH BẠN

 

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống