Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

ĐIỀU HÒA MIDEA 9000 CÓ PHẢI LÀ DÒNG ĐIỀU HÒA TỐT NHẤT?

Điều hòa Midea từ lâu đã trở thành dòng điều hòa được nhiều người tiêu dùng yêu thích. Bởi dòng điều hòa này có nhiều tính năng thông minh đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của mọi người. Đồng thời, giá bán của điều hòa Midea không quá đắt so với các dòng sản phẩm khác có cùng tính năng trên thị trường. Chính vì vậy, nhiều người đã tin dùng dòng điều này cho không gian sống của mình. Đặc biệt là dòng điều hòa Midea 9000, đây xem là dòng điều hòa thông minh và nổi trội của thương hiệu điều hòa Midea. Với những điểm nổi bật riêng biệt, Điều hòa Midea 9000 có nhiều tiềm năng và hứa hẹn sẽ là dòng sản phẩm hàng đầu cho sự lựa chọn của người dùng.

Những thông số cơ bản của điều hòa Midea 9000

Hiện tại, điều hòa Midea 9000 có mặt rộng khắp tại thị trường Việt Nam. Bởi đây là dòng sản phẩm điện máy thông minh bậc nhất hiện nay có nguồn gốc từ thương hiệu Midea. Midea là thương hiệu điện máy lớn, uy tín tại Trung Quốc. Sau nhiều năm phát triển và chinh phục khách hàng trong và ngoài nước, hiện nay, điều hòa Midea đã có cơ sở tại Việt Nam và Singapore đảm bảo có thể sản xuất và cho ra nhiều sản phẩm đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Điều hòa Midea 9000 được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế và quy trình hiện đại. Do đó, dòng điều hòa này tích hợp nhiều tính năng nổi bật. Riêng công suất hoạt động của máy lên đến 9000 BTU, vô cùng mạnh mẽ, cho phép máy hoạt động mượt mà, năng suất làm lạnh cao. Đồng thời, tính năng tiết kiệm năng lượng tiêu thụ thông minh, đảm bảo điều hòa hoạt động liên tục với mức năng lượng cực thấp. Trung bình lượng điện năng tiêu thụ chỉ 0.78 Kw/h, tiết kiệm hơn so với các dòng điều hòa có cùng mức giá bán. Điều hòa Midea 9000 có 2 loại: loại điều hòa 1 chiều cho phép làm lạnh một chiều; loại điều hòa 2 chiều cho phép làm lạnh và làm ấm đa năng, linh động hơn. Tùy vào đặc điểm của từng không gian sống mà người sử dụng có thể chọn lựa dòng sản phẩm phù hợp.

Điều hòa Midea 9000 có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế phù hợp với những căn phòng có diện tích vừa và nhỏ, trung bình có diện tích dưới 15m2.

Các tính năng của điều hòa Midea 9000

Về mặt tính năng, điều hòa Midea có nhiều ưu điểm nổi trội bởi có thể tích hợp nhiều tính năng đồng thời thời tiết kiệm chi phí tối đa cho sản phẩm mà vẫn đảm bảo chất lượng, bền bỉ. Dòng điều hòa Midea 9000 sở hữu nhiều tính năng ưu việt như:

Một là, Chức năng Follow me: với chức năng này, điều hòa có khả năng điều chỉnh nhiệt độ chính xác, mang đến không gian mát lạnh cực khoái cho người sử dụng.

Hai là, tính năng Favourite Cool: đây là một trong những tính năng thông minh của các dòng điều hòa hiện đại. Với tính năng này, điều hòa có thể  ghi nhớ chế độ làm lạnh ưa thích và giúp người sử dụng điều chỉnh, thao tác đơn giản hơn.

Công nghệ làm lạnh nhanh Super cool nổi bật

Ba là, chức năng làm lạnh nhanh đến từ hệ thống Turbo. Với chức năng này, điều hòa Midea có thể làm lạnh nhanh nhất chỉ sau một lần bật cho người dùng cảm giác mát lạnh sảng khoái ngay tức thì. Vào các ngày thời tiết có nhiều biến động về nhiệt độ, nhiệt độ cao thì sử dụng điều hòa Midea được xem là giải pháp hữu ích giúp giải tỏa căng thẳng, nóng bức nhanh nhất.

Bốn là, bên cạnh các tính năng thông minh, điều hoà Midea còn trang lớp phủ Golden Fin trên dàn lạnh, dàn nóng. Lớp phủ này có nhiều tác dụng giúp chống ăn mòn và tăng tuổi thọ máy, máy hoạt động hiệu quả và bền bỉ hơn.

Điều hòa Midea với nhiều ưu điểm nổi bật chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống của mọi người. Không chỉ sang trọng, tiết kiệm, thông minh mà điều hòa Midea chính hãng còn rất an toàn cho sức khỏe của con người và môi trường.

Điều hòa Midea 9000 phù hợp với loại không gian nào?

Điều hòa Midea phù hợp cho mọi căn phòng, đặc biệt là phòng dưới 15m2

Điều hòa Midea phù hợp với những căn phòng có diện tích tương đối, vừa và nhỏ. Những căn phòng có diện tích trung bình nhỏ hơn 15m2 thường sử dụng điều hòa Midea 9000. Vì vừa tiết kiệm vừa đáp ứng đủ lượng khí lạnh cần thiết cho căn phòng. Bạn có thể sử dụng điều hòa cho những căn phòng trong gia đình như phòng ngủ, phòng đọc sách, phòng khách hoặc phòng bếp,… Ngoài ra, đối với các phòng làm việc trung bình hoặc nhỏ cũng thường sử dụng điều hòa Midea 9000. Điều hòa Midea 9000 có giá bán tương đối thấp nhưng tính năng vô cùng thông minh, tuyệt vời. Vậy nên, nếu như các bạn đang phân vân tìm kiếm dòng sản sản phẩm phù hợp thì điều hòa Midea chính là gợi ý tốt nhất cho bạn.

=> Một số model điều hoà Midea 9000 chính hãng giá rẻ bán chạy nhất tại muasamdienmay.vn:

  • Điều hòa Midea 1 chiều 9000 BTU MSAFB-10CRN8
  • Điều hòa Midea 1 chiều 9000BTU MSMA3-10CRN1
  • Điều hòa Midea 1 chiều Inverter 9000BTU MSFRA-10CRDN8
  • Điều hòa Midea 2 chiều 9000BTU MSMA1-10HRN1

Chính sách ưu đãi khi mua điều hòa Midea 9000 tại Muasamdienmay.vn

Muasamdienmay.vn là địa chỉ phân phối các dòng sản phẩm ddienj máy chất lượng cho mọi người. Điều hòa Midea 9000 là một trong những sản phẩm chính hãng được hệ thống phân phối. Khi mua điều hòa Midea tại đây, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm bởi những chính sách sau:

  - Hệ thống Muasamdienmay.vn giao hàng nhanh chóng, đảm bảo. Sản phẩm chất lượng 100% chính hãng. 

  -  Hỗ trợ thợ đến lắp đặt tận nơi, hướng dẫn sử dụng chi tiết, kiểm tra đảm bảo kỹ thuật của máy.

  - Chính sách sau bán hàng hấp dẫn, bảo hành lên đến 24 tháng, bảo hành nhanh chóng, hiệu quả. 

Điều hòa Midea 9000 được phân phối tại muasamdienmay.vn luôn luôn là sản phẩm chất lượng, uy tín hàng đầu cho người dùng. Mọi thông tin liên hệ về sản phẩm có tại Website: https://muasamdienmay.vn.  
=> Có thể bạn quan tâm: SỬ DỤNG MÁY ĐIỀU HÒA MIDEA CÓ HIỆU QUẢ VÀ TIẾT KIỆM ĐIỆN NHƯ NHIỀU NGƯỜI HAY NGHĨ?

 

 

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống