Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

ĐIỀU HÒA MIDEA - GIẢI PHÁP TỐT NHẤT DÀNH CHO CHUNG CƯ BÌNH DÂN

Chung cư bình dân là một trong những điểm sống lý tưởng mà nhiều người dân thành phố lựa chọn bởi những mặt thuận lợi nhất định. Tuy nhiên, với không gian bố trí liền kề và số lượng người dân sinh sống nhiều tại các tòa nhà chung cư bình dân thì để có một không gian sống thông thoáng, mát mẻ là điều rất khó. Đặc biệt là trong môi trường nóng lên toàn cầu như hiện nay.

Để giải tỏa các vấn đề đó thì nhiều chung cư đã lắp đặt điều hòa để cải thiện chất lượng sống của mọi người. Tuy nhiên, để chọn dòng điều hòa phù hợp với số lượng lớn, tần suất sử dụng liên tục,… như ở các chung cư bình dân thì không phải dễ. Bài viết giới thiệu đến các bạn dòng điều hòa Midea thông minh được xem là giải pháp tốt nhất dành cho các chung cư bình dân.

Điều hòa Midea - Giải pháp tốt nhất cho chung cư bình dân

1. Những ưu điểm nổi bật của điều hòa Midea - Điều hòa tốt nhất cho chung cư bình dân

Điều hòa Midea có nhiều ưu điểm nổi bật về thiết kế cung như về mặt tính năng và giá bán của sản phẩm. 05 ưu điểm nổi bật nhất của điều hòa Midea:

Một là, điều hòa Midea nổi trội về mặt thiết kế. Thiết kế của dòng điều hòa Midea vừa tối giản vừa tinh tế có sự sáng tạo. Màu sắc mà dòng điều hòa này chọn là màu trắng chủ đạo, phù hợp với hầu hết không gian bày trí của căn phòng. Đây là dòng điều hòa nổi tiếng trên thế giới, được sản xuất từ Trung Quốc - nơi có nền công nghiệp điện tử phát triển trên thế giới. Chính vì vậy, dòng sản phẩm này thừa hưởng nhiều ưu điểm nổi trội của công nghệ chế tạo điện tự thế giới. Xu hướng mà điều hòa Midea hướng tới là đơn giản nhưng tinh tế và chú trọng chất lượng cũng như tính năng của sản phẩm.

Hai là, điều hoà thông minh với nhiều tính năng phức hợp tạo nên sự tiện nghi cho người sử dụng. Một số chức năng thông minh như Hệ thống làm lạnh nhanh Turbo cho phép không gian lạnh ngay khi bật, chế độ cảm biến nhiệt Favorite cool thông minh cho phép nhiệt độ tùy chỉnh chuẩn xác, đơn giản, tính năng tiết kiệm điện inverter cho phép tiết kiệm tối đa nguồn điện tiêu thụ, tính năng tự động vệ sinh thân máy bảo vệ sức khỏe của người dùng,…

Ba là, đa dạng về mẫu mã, chủng loại. Sự đa dạng này tạo điều kiện cho người sử dụng tìm mua sản phẩm đúng với nhu cầu sử dụng của mình. Một số dòng điều hòa Midea nổi bật mà các bạn có thể chọn mua cho chung cư của mình như: điều hòa Midea 9000 phù hợp với các chung cư nhỏ có diện tích dưới 15m2, điều hòa Midea 12000BTU phù hợp với chung cư có diện tích từ 15 đến 20m2, điều hòa Midea 18000BTU phù hợp với các chung cư có diện tích lớn hơn từ 20 đến 30m2,…. Ngoài ra người sử dụng có thể chọn thêm tính năng vừa làm lạnh vừa sưởi ấm ở dòng điều hòa 2 chiều Midea để có thể sử dụng điều hòa suốt các mùa trong năm.

Công nghệ siêu tiết kiệm điện năng - Tiết kiệm hơn khi sử dụng điều hòa Midea thông minh

Bốn là, siêu tiết kiệm điện năng. Ở điều hòa Midea được trang bị công nghệ siêu tiết kiệm điện Inverter cho phép lượng điện năng tiêu thụ ở mức cực thấp tiết kiệm tối đa cho người tiêu dùng. Bình quân, công suất tiêu thụ của một điều hòa Midea trong khoảng 1KWh tiết kiệm hơn nhiều lần so với các dòng điều hòa hòa khác. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng thì các bạn có thể sử dụng máy ở công suất tối đa và liên tục mà máy không bị nóng lên hay phát ra âm thanh làm ồn. Do đó, chỉ với 1 KWh là các bạn có thể tận hưởng không gian mát mẻ cực đã, lại an toàn cho sức khỏe.

Năm là, giá bán tiết kiệm chỉ từ 5 triệu đồng cho một chiếc điều hòa Midea thông minh. Hầu hết các dòng điều hòa thông minh hiện nay trên thị trường đều có giá khá cao giao động từ 10 triệu trở lên. Nhưng điều hòa Midea thì lại có giá bán khá thấp mặc dù về mặt thiết kế cung như tính năng của sản phẩm lại có phần nổi trội hơn hẳn. Đồng thời, điều hòa Midea cũng rất bền bỉ. Do đó, chỉ cần mua một lần với giá tương đối thấp là bạn đã có thể có được không gian sống hoàn hảo trong thời gian dài, vô cùng tiết kiệm và xứng đáng đồng tiền.

Chính vì những ưu điểm đó mà điều hòa Midea giá rẻ đã trở thành dòng điều hòa ưu tiên trong sự lựa chọn của các chung cư bình dân.

Điều hòa tốt cho cuộc sống chất lượng

2. Mua điều hòa Midea chất lượng, uy tín nhất ở đâu? 

Hiện nay, hệ thống Muasamdienmay.vn là đơn vị chuyên cung cấp, phân phối các dòng điều hòa Midea chính hãng chất lượng nhất trên thị trường. Chính vì vậy, các chung cư bình dân có thể tin tưởng dòng sản phẩm mà hệ thống cung cấp. Hệ thống Muasamdienmays.vn có cung cấp số lượng phẩm lớn, chính hãng 100% cho khách hàng với mức giá tốt nhất. Chế độ giao hàng nhanh chóng, tận nơi cho khách hàng cùng đội ngũ thợ lành nghề lắp đặt hoàn toàn và có hướng dẫn sử dụng chi tiết.

Vậy nên, nếu như các bạn đang tìm mua điều hòa Midea chính hãng chất lượng thì hãy đến với hệ thống Muasamdienmay.vn qua địa chỉ website https://muasamdienmay.vn/ để sở hữu ngay những sản phẩm chất lượng nhất.

>>> Có thể bạn quan tâm: Điều hòa Midea chính là dòng máy lạnh mà bạn cần cho chung cư của mình

 

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống