Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

ĐIỀU HÒA MIDEA - SỰ LỰA CHỌN TỐT NHẤT CHO HỘ GIA ĐÌNH

Cùng với sự phát triển của xã hội hiện đại, ngày nay, nhiều hộ gia đình đã có sự đầu tư hơn cho không gian sống của mình sao cho vừa đẹp, vừa sang lại, vừa tiện nghi. Nhiều hộ gia đình dã chọn các thiết bị điện máy như máy giặt, tivi, tủ lạnh, điều hòa để trang bị cho ngôi nhà của mình, góp phần tối giản các công việc trong gia đình cũng như tạo ra không gian sống thoáng đãng, lý tưởng. Trong các thiết bị điện máy thì điều hòa chính là thiết bị không thể thiếu được đối với các hộ gia đình. Bởi thời tiết nắng nóng, ô nhiễm, người dân phải trang bị điều hòa để xua đi cái nóng cũng như bảo vệ sức khỏe của cả gia đình. Và điều hòa Midea chính là dòng điều hòa tốt nhất với nhiều ưu điểm mà các hộ gia đình nên lựa chọn.

Điều hòa Midea - Sự lựa chọn tốt nhất cho hộ gia đình

1. Những ưu điểm của điều hòa Midea đối với hộ gia đình.

Xét về ưu điểm thì điều hòa Midea có nhiều ưu điểm nổi bật và được xem là giải pháp tốt nhất đối với không gian sống của các hộ gia đình. Một số ưu điểm nổi bật của điều hòa Midea:

  • Điều hòa Midea có thiết kế đẹp, sang trọng phù hợp với không gian bày trí của hộ gia đình. Tông màu trắng chủ đạo, thân máy được mạ vàng đẻ hạn chế ăn mòn và tạo độ bền cho máy.
  • Giá bán tiết kiệm phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều đối tượng người dùng. Thông thường một chiếc điều hòa Midea thông minh ở công suất vừa phải (9000BTU) có giá bán giao động chỉ với 5 triệu đồng, rẻ hơn rất nhiều so với việc mua điều hòa ở các thương hiệu khác mà xét về mặt tính năng thì điều hòa Midea vẫn đảm bảo và có phần nổi trội hơn về mặt tính năng. Hệ thống làm lạnh nhanh, mạnh cho phép không gian mát lạnh tức thì, chế độ cảm biến nhiệt đa năng thông minh, cho phép lượng nhiệt chuẩn xác theo mong muốn của người sử dụng.
  • Tiết kiệm điện năng nhờ vào các công nghệ tiết kiệm điện hàng đầu hiện nay trên thị trường phải kể đến đó là công nghệ inverter. Lượng điện năng tiêu thụ của điều hòa Midea giá rẻ cực ít chỉ khoảng 1 kWh vô cùng tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

Hệ thống làm lạnh nhanh, không gian lạnh tức thì

  • An toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người dùng đặc biệt là các gia đình có người lớn tuổi và trẻ nhỏ. Hệ thống làm lạnh nhanh với hệ thống máng lọc chuẩn HD cho phép lọc bỏ các bụi bẩn và vi khuẩn có trong không khí, chính vì vậy không khí lạnh mà máy cung cấp không chỉ giúp không gian thoải mái, mát lạnh mà còn bảo vệ sức khỏe người sử dụng khỏi các nhân tố gây ô nhiễm như hiện nay.
  • Trong quá trình hoạt động, máy không gây tiếng ồn, đảm bảo không gian yên tĩnh cho người sử dụng nghỉ ngơi, học tập và làm việc

2. Cách lựa chọn điều hòa Midea phù hợp với nhu cầu sử dụng của hộ gia đình.

Để lựa chọn điều hòa phù hợp với hộ gia đình của mình thì các bạn nên dựa vào công suất tiêu chuẩn của từng dòng điều hòa và đối chiếu với diện tích căn phòng của mình để chọn điều hòa phù hợp, tránh việc chọn điều hòa có công suất quá nhỏ hoặc quá lớn. Cụ thể:

- Các căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2: Nên chọn các dòng điều hòa Midea có công suất khoảng 9000 BTU là có thể sử dụng thoải mái.

- Các căn phòng có diện tích trung bình từ 15 đến 20m2 thì các bạn nên chọn các dòng điều hòa Midea có công suất lớn hơn một chút trong khoảng 12000 BTU.

- Các căn phòng có diện tích lớn từ 20 đến 30m2 thì các bạn có thể chọn điều hòa Midea 18000 BTU là phù hợp nhất.

Ngoài ra tùy thuộc vào điều kiện khí hậu của từng vùng mà các hộ gia đình có thể chọn điều hòa Midea 1 chiều hay điều hòa 2 chiều. Ví dụ, đối với các vùng khí hậu nóng quanh năm thì các bạn nên chọn điều hòa 1 chiều là đảm bảo nhu cầu sử dụng. Nếu các vùng có thêm các tháng lạnh trong năm thì các hộ gia đình nên chọn điều hòa 2 chiều vì nó vừa có tính năng làm lạnh vừa có tính năng sưởi ấm giúp cho không gian sống hoàn hảo hơn.

Đây là một số gợi ý cơ bản cho việc lựa chọn công suất điều hòa mà các bạn có thể tham khảo.

Điều hòa Midea - Nâng cao chất lượng sống cho người tiêu dùng

3. Địa chỉ mua điều hòa Midea chất lượng dành cho hộ gia đình

Điều hòa Midea chính hãng là một trong những sản phẩm chủ đạo của hệ thống Muasamdienmay.vn. Khi mua hàng tại muasamdienmay.vn các bạn sẽ được trải nghiệm những ưu đãi hấp dẫn cùng chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất:

- Sản phẩm chính hãng, chất lượng hàng đầu.

- Chính sách giao hàng nhanh chóng chỉ trong 24 giờ là bạn đã có thể có ngay sản phẩm để sử dụng. 

- Hỗ trợ thợ đến lắp đặt tận nhà cho khách hàng đồng thời kiểm tra chất lượng của sản phẩm, hướng dẫn người sử dụng chi tiết nhất.

- Chính sách bảo hành chính hãng đối với sản phẩm lên đến 24 tháng, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi có bất kỳ sự cố kỹ thuật gì xảy ra đều sẽ được hệ thống hỗ trợ xử lý hoàn toàn.

Chính vì vậy các bạn có thể hoàn toàn an tâm và tin tưởng khi đến mua sắm tại hệ thống Muasamdienmay.vn qua địa chỉ https://muasamdienmay.vn.  

>>> Có thể bạn quan tâm: Lựa chọn top 4 dòng điều hoà Midea 9000 phù hợp nhất với các hộ gia đình Việt 

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống