Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

ĐIỀU HÒA SUMIKURA - GIẢI PHÁP "TRÁNH NÓNG" TỐT NHẤT DÀNH CHO NHỮNG HỘ GIA ĐÌNH VIỆT

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, điều hòa đã trở thành một trong những thiết bị vô cùng quan trọng, khó có thể vắng mặt trong những ngày nắng nóng lên tới 40 độ. Và cũng vì nhu cầu sử dụng ngày một tăng cao như thế, mà thị trường điện lạnh tại nước ta dần xuất hiện vô vàng các thương hiệu, mẫu mã điều hòa. Khiến nhiều hộ gia đình cảm thấy phân vân, không biết mua dòng điều hòa nào mới thực sự tốt và hợp với nhu cầu sử dụng. Hiểu được vấn đề đó, ngay bài viết dưới đây Muasamdienmay.vn sẽ giới thiệu đến các hộ gia đình Việt dòng sản phẩm ấn tượng, chất lượng - Điều hòa treo tường Sumikura. Đảm bảo các hộ gia đình tại nước ta sẽ cảm thấy hài lòng 100% với dòng sản phẩm này đấy!

Điều hòa treo tường Sumikura - Giải pháp “tránh nóng” tốt nhất mà Muasamdienmay.vn đề cử

Có thể nói, Sumikura là một thương hiệu Châu Á đến từ Malaysia, chuyên sản xuất và phân phối những sản phẩm điện lạnh và điện gia dụng chất lượng. Trong đó, nổi bật nhất vẫn là dòng điều hòa treo tường Sumikura. 

Hiện tại, dòng sản phẩm điều hòa của Sumikura đã được bày bán tại thị trường nhiều quốc gia trên thế giới. Trong đó, Việt Nam cũng là một trong những thị trường lớn, rất ưa chuộng dòng sản phẩm này.

Không như những sản phẩm điều hòa thông thường, điều hòa treo tường Sumikura hiện đều được trang bị những công nghệ tiên tiến bậc nhất của Nhật Bản. Vì vậy, đảm bảo dòng sản phẩm này của thương hiệu có được chất lượng tuyệt vời, cùng những tính năng nổi bật, chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng Việt.

Điều hòa treo tường Sumikura luôn làm hài lòng người tiêu dùng 

Một vài ưu điểm của dòng điều hòa treo tường Sumikura

Về thiết kế của điều hòa

Về thiết kế, sản phẩm có thiết kế tương đối nhỏ gọn và hiện đại với gam màu trắng cơ bản. Thể hiện được sự đẳng cấp, sang trọng của một dòng sản phẩm điều hòa thông minh. Bên cạnh đó, với thiết kế nhỏ gọn như vậy, người dùng có thể trang bị điều hòa Sumikura ở bất cứ đâu, như các hộ gia đình, căn hộ chung cư, thậm chí có thể trang bị dòng điều hòa này tại các cửa hàng nhỏ, văn phòng đều được.

Hơn thế nữa, phần vỏ của sản phẩm còn được Sumikura làm từ những chất liệu cao cấp nhất. Thế nên, đảm bảo phần vỏ của sản phẩm sẽ ít hư hỏng hoặc xuống màu theo thời gian,... Do vậy, nếu đã muốn trang bị một chiếc điều hòa chất lượng, mọi người đừng nên bỏ qua dòng sản phẩm tuyệt vời này!

Về tính năng của điều hòa

Dòng sản phẩm điều hòa treo tường Sumikura thường có một vài tính năng sau đây:
● Chức năng gió thổi đa chiều và góc thổi gió rộng. Người dùng có thể thoải mái đảo gió theo vị trí hoặc tốc độ mà mình mong muốn.
● Sản phẩm được trang bị máy nén khỏe. Tăng khả năng lành lạnh sâu và sưởi ấm nhanh chóng của sản phẩm.
● Có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ rất tốt.
● Có khả năng diệt khử khuẩn cùng mùi hôi khá ổn. Đảm bảo có thể mang đến cho người sử dụng một bầu không khí thoáng mát và trong lành, sạch khuẩn.
● Sản phẩm hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ, không tạo ra tiếng ồn hay tạp âm làm khó chịu.

Về giá cả của điều hòa

So với những sản phẩm điều hòa hiện có trên thị trường nước ta, giá bán của dòng điều hòa treo tường Sumikura vô cùng tiết kiệm. Một sản phẩm thông thường có mức giá dao động từ 4 đến 15 triệu, không quá đắt đỏ so với chất lượng mà sản phẩm mang lại.

Điều hòa treo tường Sumikura - Dòng sản phẩm chất lượng, hiện được bán với mức giá tốt nhất tại hệ thống Muasamdienmay.vn

Hệ thống Muasamdienmay.vn - Nơi cung cấp những sản phẩm điều hòa chất lượng với mức giá tốt nhất trên thị trường nước ta

Để mua được các sản phẩm điều hòa Sumikura nói riêng và những sản phẩm điện gia dụng chất lượng nói chung, người dùng Việt đừng nên bỏ qua cửa hàng Muasamdienmay.vn! Bởi cửa hàng Muasamdienmay.vn cam kết với khách hàng của mình:
● Chỉ cung cấp những mặt hàng chính hãng, nguyên đai, nguyên kiện, kèm theo đầy đủ giấy tờ, giấy bảo hành, tem mác chứng minh nguồn gốc xuất xứ. 
● Các sản phẩm tại cửa hàng Muasamdienmay.vn luôn được bán với mức giá tốt nhất trên thị trường.
● Giao hàng nhanh chóng và miễn phí tại một số khu vực sau: Hà Nội, Hải Dương, Vĩnh Phúc,...
● Cửa hàng sẵn sàng hỗ trợ khách hàng lắp đặt sản phẩm ngay tại nhà với đội ngũ nhân viên lắp ráp chuyên nghiệp nhất.
● Có hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm một cách chi tiết và dễ hiểu nhất.
● Chính sách sau bán hàng luôn được cửa hàng chú trọng và nâng cao hơn từng ngày.
● Sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào, bất cứ đâu.

Vừa rồi là tất tần tật những thông tin cơ bản về dòng sản phẩm điều hòa treo tường Sumikura mà cửa hàng Muasamdienmay.vn đã đem đến cho bạn. Vậy còn chần chờ gì mà bạn không nhấc máy liên hệ ngay với Muasamdienmay.vn để sở hữu được dòng sản phẩm chất lượng này!

>>> Có thể bạn quan tâm: Muốn mua điều hòa chất lượng, bạn đừng bỏ qua thương hiệu Sumikura

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống