Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

ĐIỀU HÒA SUMIKURA - GIẢI PHÁP TUYỆT VỜI DÀNH CHO NGÀY HÈ NÓNG BỨC

Trong những ngày vừa qua, thời tiết nắng nóng liên tục khiến cho nhu cầu tìm mua các sản phẩm điều hòa ngày một tăng cao. Vì vậy, nhiều cửa hàng, siêu thị điện máy tại nước ta đã bắt đầu bày bán nhiều dòng sản phẩm điều hòa đến từ những thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên, trong số những thương hiệu đó, được ưa chuộng nhất vẫn là dòng điều hòa đến từ thương hiệu Sumikura nổi tiếng. 

Tại sao dòng điều hòa Sumikura lại được ưa chuộng đến thế? Bạn hãy cùng Muasamdienmay.vn tìm hiểu tham khảo ngay bài viết bên dưới để biết lý do nhé!

Bạn biết gì về thương hiệu điều hòa nổi tiếng Sumikura?

Điều hòa treo tường Sumikura là dòng điều hòa hiện đại, thông minh có nguồn gốc từ Malaysia và hiện được bày bán ở nhiều quốc gia trên thế giới. Trong đó, nước ta cũng là một trong những thị trường lớn, phân phối dòng sản phẩm này. Hầu hết các sản phẩm điều hòa đến từ thương hiệu Sumikura đều được trang bị công nghệ tiên tiến bậc nhất của Nhật Bản, có mẫu mã đa dạng và chất lượng tuyệt vời. Do đó, nếu đã có ý định lựa chọn một chiếc máy điều hòa trong khoảng thời gian tới, bạn đừng nên bỏ qua dòng điều hòa chất lượng này nhé.

Một vài ưu điểm vượt trội của điều hòa Sumikura thuyết phục bạn lựa chọn dòng sản phẩm này

Thiết kế sang trọng, tinh tế, “bất chấp” mọi không gian

Ưu điểm đầu tiên của điều hòa treo tường Sumikura đó chính là sản phẩm có vẻ ngoài sang trọng, tinh tế với gam màu trắng cơ bản, thể hiện được đẳng cấp của một dòng điều hòa thông minh. Hơn thế nữa, dòng sản phẩm này cũng không quá cồng kềnh, mà có thiết kế nhỏ gọn và phù hợp với mọi không gian khác nhau. Phù hợp nhất vẫn là không gian các cửa hàng nhỏ hoặc văn phòng, công ty.

Điều hòa treo tường Sumikura vô cùng phù hợp với không gian các cửa hàng nhỏ

Chưa dừng lại ở đó, phần vỏ của các sản phẩm điều hòa Sumikura còn được làm từ những chất liệu cao cấp nhất. Cho nên, đảm bảo phần vỏ máy sẽ ít chịu tác động của các yếu tố bên ngoài, gây hư hỏng hoặc xuống màu theo thời gian sử dụng. Đặc biệt, với những chất liệu cao cấp như vậy, bạn sẽ dễ dàng vệ sinh điều hòa thường xuyên.

Hiện tại, thương hiệu Sumikura đã cho ra mắt nhiều dòng điều hoạt có công suất khác nhau. Vì vậy, chắc chắn bạn sẽ tìm được dòng điều hòa Sumikura phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình và gia đình, cửa hàng,...

Sản phẩm đảm bảo hoạt động bền bỉ, có chất lượng tuyệt vời

Là dòng sản phẩm thông minh, được trang bị các công nghệ hữu ích từ Nhật Bản, dòng điều hòa Sumikura thường sẽ có khả năng làm lạnh sâu và sưởi ấm nhanh chóng. Đảm bảo tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa cũng như có khả năng diệt khử khuẩn và mùi hôi vô cùng tốt. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một bầu không khí trong lành, an toàn nhất có thể. 

Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu chức năng gió thổi đa chiều, cùng góc thổi gió rộng, nhằm mục đích làm mát hoặc sưởi ấm không gian hiệu quả. Hơn thế nữa, khi hoạt động, điều hòa Sumikura không tạo ra những tiếng ồn gây khó chịu, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng 100% đấy!

Điều hòa Sumikura luôn mang đến cho bạn và gia đình một bầu không khí trong lành, an toàn

Sản phẩm được bán với mức giá phải chăng

So với những dòng sản phẩm điều hòa hiện đang có mặt tại thị trường nước ta, giá bán của một chiếc điều hòa Sumikura vô cùng tiết kiệm. Trung bình các sản phẩm điều hòa Sumikura được nhiều người dùng Việt ưa chuộng có giá bán dao động từ 4 triệu đến 15 triệu. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn lựa một chiếc điều hòa phù hợp.

Vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa chất lượng dành cho không gian các cửa hàng nhỏ thì đừng bỏ qua dòng điều hòa Sumikura này!

Giới thiệu một vài sản phẩm điều hòa Sumikura giá tốt tại cửa hàng Muasamdienmay.vn:
● Điều hòa Sumikura 1 chiều 12000 BTU APS/APO-120/Titan-NEW
Điều hòa Sumikura 2 chiều Inverter 9000 BTU APS/APO-H092DC
Điều hòa Sumikura 2 chiều 12000 BTU APS/APO-H120/Citi

Mua sắm tại cửa hàng Muasamdienmay.vn để nhận được vô vàng các ưu đãi hấp dẫn, tại sao không?

Với sự có mặt của cửa hàng Muasamdienmay.vn, đảm bảo bạn sẽ không còn lo lắng mỗi khi mua sắm những mặt hàng điện gia dụng, đặc biệt là dòng sản phẩm điều hòa Sumikura giá rẻ. Bởi Muasamdienmay.vn cam kết:

● Chỉ cung cấp những sản phẩm chính hãng 100% nguyên đai, nguyên kiện, được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất. Kèm theo đó, Muasamdienmay.vn sẵn sàng cung cấp đầy đủ giấy tờ, tem mác chứng minh chất lượng và nguồn gốc sản phẩm.
● Giao hàng nhanh chóng, miễn phí tại khu vực Hà Nội, Hải Dương, Vĩnh Phúc,...
● Có thợ đến hỗ trợ bạn lắp đặt sản phẩm ngay tại nhà.
● Có hướng dẫn sử dụng sau khi lắp đặt một cách chi tiết nhất.
● Có những chính sách sau bán hàng vô cùng hấp dẫn.

Khi đến với cửa hàng Muasamdienmay.vn, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, cũng như nhận được nhiều ưu đãi siêu hấp dẫn. Vậy còn chần chờ gì mà bạn không nhấc máy liên hệ ngay với Muasamdienmay.vn!

>>> Có thể bạn quan tâm: Muốn mua điều hòa chất lượng, bạn đừng bỏ qua thương hiệu Sumikura

 
 

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống