Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

ĐIỀU HÒA THƯƠNG HIỆU MIDEA - GIÁ TRỊ THẬT, CHẤT LƯỢNG THẬT

Ngày nay, điều hòa là thiết bị không thể thiếu trong bất kỳ không gian sống nào của con người như chung cư, hộ gia đình, văn phòng làm việc,... đặc biệt là trong những ngày hè oi nóng. Với sản phẩm điều hòa thương hiệu Midea, bạn sẽ không còn lo lắng về thời tiết khí hậu bởi không gian phòng luôn có không khí thoáng đãng, mát lạnh. Điều hòa thương hiệu Midea là một trong những dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi nhiều chức năng tiện ích. Bên cạnh đó, giá thành sản phẩm còn phù hợp với kinh tế của nhiều khách hàng trong nước.

Giới thiệu về thương hiệu điều hòa Midea

Là thương hiệu đến từ Việt Nam, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng điều hòa đến từ thương hiệu Midea. Tính năng của chiếc điều hòa này được thiết kế, lắp đặt dựa trên điều kiện về thời tiết, khí hậu,... của Việt Nam. Vì thế, ở bất kỳ khu vực nào trên cả nước, người dân đều có thể sử dụng điều hòa Midea một cách hiệu quả nhất.

Ngoài ra, giá thành của sản phẩm dao động từ 5.000.000 VNĐ đến 11.000.000 VNĐ tùy theo phân khúc từ bình dân đến cao cấp. Dòng sản phẩm điều hòa thương hiệu Midea còn được chia thành hai loại sản phẩm, đó là điều hòa một chiều và điều hòa hai chiều. Người mua có thể tham khảo tại cửa hàng muasamdienmay.vn để biết thêm thông tin chi tiết. 

Một số dòng sản phẩm điều hòa thương hiệu Midea quý khách hàng tham khảo trên cửa hàng muasamdienmay.vn:

  • Điều hòa Midea 1 chiều 12000BTU MSAFB-13CRN8 có giá 6,390,000VNĐ

  • Điều hòa Midea 1 chiều inverter 12000BTU MSMAII-13CRDN1 có giá 7,690,000 VNĐ

  • Điều hòa Midea 1 chiều Inverter 9000BTU MSFRA-10CRDN8 có giá 6,490,000 VNĐ

Ưu điểm vượt trội của dòng điều hòa thương hiệu Midea

Bản thiết kế sang trọng, tao nhã phù hợp với mọi không gian sống: Đây cũng là điểm ấn tượng đầu tiên đối với khách hàng. Sản phẩm lấy tông màu trắng làm chủ đạo, mang lại cảm giác tao nhã nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, hài hòa. Bên cạnh đó, sản phẩm có kích thước gọn gàng, nhỏ nhắn. Vì thế, mọi không gian kể cả những ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp vẫn có thể sử dụng được. Không chỉ vậy, một số dòng điều hòa inverter còn được thiết kế màn hình hiển thị quan sát giúp người sử dụng có thể quan sát cũng như điều khiển dễ dàng.

Công nghệ vận hành bền bỉ, tiết kiệm điện năng: Nhu cầu sử dụng điều hòa Midea nói riêng và các thương hiệu khác dẫn đến hao phí điện năng. Vì thế, một sản phẩm điều hòa vừa có thể hoạt động làm lạnh tối đa năng suất, vừa tiết kiệm điện năng là sự lựa chọn hoàn hảo cho người sử dụng. Công nghệ inverter của chiếc điều hòa Midea sẽ giúp bạn hạn chế sự rò rỉ, hao phí điện năng. Đồng thời, chức năng làm lạnh nhanh tức thì, vận hành êm ái giúp không gian phòng ở luôn tươi mát.

Chế độ làm lạnh nhanh Turbo nhanh chóng, hiệu quả: Với chế độ làm lạnh nhanh Turbo, điều hòa Midea  giúp căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt mang đến cho bạn cảm giác mát lạnh gần như ngay tức thì khi bạn mở máy. Giờ đây, bạn sẽ được thư giãn trong bầu không khí mát mẻ mà không cần chờ đợi quá lâu.

Chế độ turbo làm lạnh nhanh chóng

Chức năng hút ẩm đảm bảo căn phòng luôn khô ráo, thoáng mát:Đây là 1 trong những sáng tạo tuyệt vời, đầy tiện ích thích hợp cho những ngày mưa, độ ẩm cao. Chức năng hút ẩm của điều hòa Midea chính hãng sử dụng Gas R32 có tác dụng hút bớt độ ẩm trong không khí cho căn phòng trở nên khô ráo, thoáng mát hơn.

Bộ lọc bụi HD: Với bộ lọc bụi HD, điều hòa sẽ lọc và loại bỏ các tác nhân gây hại, các vi khuẩn ảnh hưởng tới sức khỏe của người sử dụng. Mắt lưới thiết kế nhỏ sẽ lọc sạch hơn 50% bụi bẩn có trong không khí. Nhờ đó, sức khỏe của gia đình bạn luôn được đảm bảo, an toàn.

Bộ lọc HD siêu tiện ích, loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn gây hại.

Mua sắm tại muasamdienmay.vn - Người bạn đáng tin cậy cho người tiêu dùng

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều cơ sở, địa chỉ cung cấp điều hòa Midea cũng như các dòng sản phẩm thiết bị khác đáp ứng nhu cầu cho người tiêu dùng. Trong đó, cửa hàng muasamdienmay.vn là một trong những đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Cửa hàng này giờ đây đã trở thành nhà phân phối chính hãng các sản phẩm của nhiều công ty thiết bị điện tử lớn. Nhờ đó, các sản phẩm đều có nhãn mác, chứng từ rõ ràng, người mua sắm cũng yên tâm khi mua sắm và sử dụng các thiết bị tại đây.

Bên cạnh đó, khi đến với cửa hàng muasamdienmay.vn, quý khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ hấp dẫn sau đây:

- Chỉ bán hàng chính hãng từ các thương hiệu uy tín với giá tốt nhất thị trường, hàng mới 100% nguyên đai nguyên kiện.

- Khách hàng được vận chuyển sản phẩm về tận nhà miễn phí (dành cho khách hàng tại Hà Nội).

- Nhân viên chuyên nghiệp đảm bảo lắp đặt sản phẩm theo đúng quy trình, đạt chuẩn theo quy định của nhà sản xuất đưa ra.

- Dịch vụ sau bán hàng luôn được chú trọng và hỗ trợ nhanh nhất khi khách hàng có yêu cầu.

- Nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn để khách hàng chọn mua được những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

- Cam kết bảo hành trên 12 tháng với tất cả sản phẩm của hàng. Nếu phát hiện sai sót do lỗi của nhà sản xuất, quý khách hàng sẽ được đổi hàng miễn phí.

Cửa hàng muasamdienmay.vn là sẽ nơi mua sắm lý tưởng cho mọi nhà. Hãy nhanh chóng liên hệ với cửa hàng qua website muasamdienmay.vn để được nhận nhiều thông tin bổ ích.

>>> Có thể bạn quan tâm: ĐIỀU HÒA MIDEA CHÍNH LÀ DÒNG MÁY LẠNH MÀ BẠN CẦN CHO CHUNG CƯ CỦA MÌNH

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống