Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

ĐIỀU HÒA THƯƠNG MẠI GREE - GIẢI PHÁP HOÀN HẢO CHO MỌI KHÔNG GIAN

Điều hòa thương mại Gree là một trong những thương hiệu nổi tiếng được nhiều khách hàng đánh giá cao nhất hiện nay bởi khả năng làm lạnh nhanh, vượt trội về mặt tính năng lẫn thẩm mỹ. Với những khách hàng khó tính và những không gian có yêu cầu cao thì điều hòa Gree đều có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng và được xem là giải pháp tối ưu dành cho không gian thương mại như showroom, cửa hàng, siêu thị tiện lợi, trung tâm thương mại với diện tích nhỏ đến vừa, cho biệt thự, văn phòng,… Vậy điều hòa thương mại Gree có thật sự tốt hay không và những ưu điểm của sản phẩm này là gì thì xin mời các bạn cùng tìm hiểu trong phần nội dung dưới đây.

1. Những lý do nên chọn điều hòa thương mại Gree

Điều hòa thương mại Gree được thiết kế âm trần nổi bật, cùng nhiều ưu điểm bảo đảm mang đến không gian tiện ích cho khách hàng. Điều hòa Gree sẽ là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho bạn với những lý do sau:

Điều hòa thương mại Gree có công suất làm lạnh nhanh, mạnh

Làm mát nhanh, mạnh là ưu thế của điều hòa thương mại Gree. Máy trang bị đến 4 cửa thổi gió theo 4 hướng khác nhau, có khả năng đảo gió tự động nhờ vậy mà hơi mát phân bố đều khắp không gian căn phòng. Hơn thế nữa, lượng gió lớn cùng hiệu suất làm lạnh nhanh, mạnh, ổn định khi đạt đến nhiệt độ chuẩn sẽ rất phù hợp với các khu vực đông người, đảm bảo không gian luôn mát mẻ, thoải mái ở mọi góc độ.

Điều hòa thương mại Gree - giải pháp hữu ích cho mọi không gian

Tích hợp nhiều tính năng thông minh cùng lúc

Điều hòa âm trần Gree là dòng điều hòa thông minh, hoạt động với công suất lớn để có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của những không gian rộng lớn như trung tâm thương mại, văn phòng,… Không chỉ có tính năng làm lạnh nhanh mà điều hòa Gree còn tích hợp cùng lúc nhiều tính năng gồm hạn chế âm thanh và khử bụi tốt; máy trang bị tính năng tự động làm sạch an toàn cho sức khỏe và không mất nhiều thời gian vệ sinh, làm sạch; tự khởi động lại khi mất điện,… vô cùng tiện lợi.

Tính thẩm mỹ cao, phù hợp với không gian sang trọng

Điều hòa âm trần Gree nổi bật với thiết kế kiểu vuông, âm vào tường, mang đến không gian rộng rãi, không chiếm nhiều không gian và đặc biệt là sự tinh tế sang trọng. Máy được lắp đặt chắc chắn, an toàn cho người sử dụng.

Điều hòa âm trần Gree  - Giải pháp mang đến không gian hoàn mỹ 

Giá thành rẻ phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng

Điều hòa thương mại Gree được bán với giá thấp hơn so với những dòng điều hòa khác cùng tính năng do đó rất phù hợp với các đối tượng bình dân. Điều hòa được thiết kế đa dạng về mẫu mã, model chất lượng cao, giá thành lại rẻ, hợp với nhiều đối tượng bình dân. Đó là ưu điểm mà điều hòa Gree được nhiều người Việt Nam chọn lựa và tin dùng.

Chất lượng vượt trội

Điều hòa âm trần giá rẻ Gree không ngừng cải tiến khi cho ra đời nhiều model mới với những công nghệ tiên tiến, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng. Với những khách hàng đã sử dụng điều hòa Gree đều đánh giá cao chất lượng của sản phẩm. Đây sẽ là tín hiệu tích cực mà các bạn có thể an tâm khi lựa chọn điều hòa thương mại Gree.

Chính sách bảo hành đến 36 tháng

Điều hòa thương mại Gree là một trong số ít những điều hòa chất lượng có thời gian bảo hành đến 3 năm. Điều này giúp cho khách hàng an tâm hơn khi mua và sử dụng điều hòa Gree. Đặc biệt là đối với những trung tâm thương mại, cửa hàng tiện lợi,  nơi sử dụng điều hòa thường xuyên,... thì việc bảo hành lâu như vậy là một tiện ích vô cùng lớn mà khách hàng không nên bỏ qua.

Điều hòa chất lượng hơn với chính sách bảo hành chính hãng đến 3 năm

Với những điểm ưu việt trên, điều hòa thương mại Gree đã sớm chinh phục được khách hàng tại thị trường Việt Nam cũng như các quốc gia hàng đầu trên thế giới. Điều hòa thương mại Gree hứa hẹn sẽ là sản phẩm mang đến cho người dùng sự hài lòng nhất về mặt thiết kế, tính năng, độ bền bỉ, cũng như giá cả,… Nếu như bạn đang muốn tìm kiếm những sản phẩm điều hòa tốt cho không gian thương mại thì điều hòa âm trần Gree là một gợi ý phù hợp mà bạn nên cân nhắc.

2. Mua điều hòa thương mại Gree chính hãng giá tốt ở đâu?

Điều hòa âm trần Gree hội tụ đầy đủ những lợi điểm mà khách hàng đã và đang tìm kiếm. Tuy nhiên, để sản phẩm đạt chất lượng hoàn hảo nhất thì các bạn nên tìm đến các đơn vị cung cấp sản phẩm chính hãng. Muasamdienmay.vn chính là địa chỉ tin cậy cho khách hàng khi tìm mua điều hòa và các thiết bị điện máy khác. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các loại điều hòa Gree chất lượng, giá rẻ với những tiện ích sau:

- Giao hàng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho khách hàng

- Có thợ đến lắp đặt tận nơi.

- Chính sách sau bán hàng hấp dẫn, bảo hành đến 36 tháng với sản phẩm điều hòa thương mại Gree.

- Hướng dẫn sử cách dụng chi tiết sau khi lắp đặt cho khách hàng dễ dàng hơn trong quá trình sử dụng.

Khi cần mua điều hòa âm trần Gree chính hãng, chất lượng hãy liên hệ với Muasamdienmay.vn để được cung cấp sản phẩm 24/7 với giá ưu đãi qua địa chỉ https://muasamdienmay.vn/. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Điều hòa treo tường có gì khác so với điều hòa thương mại

 

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống