Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

ĐIỀU HÒA TREO TƯỜNG CÓ GÌ KHÁC SO VỚI ĐIỀU HÒA THƯƠNG MẠI

Điều hòa có vai trò quan trọng đối với cuộc sống của chúng ta. Thiết bị này không chỉ giúp không gian thêm thoáng mát, mang lại cảm giác thoải mái mà còn bảo vệ sức khỏe của người sử dụng. Hiện tại trên thị trường có 2 dòng điều điều hòa nổi bật đó là điều hòa thương mại và điều hòa treo tường, mỗi loại có những ưu, nhược điểm riêng khiến cho người mua khó lòng lựa chọn. Vậy điểm khác biệt giữa 2 loại điều hòa này là gì? Bài viết sẽ giúp bạn phân biệt, cũng như đưa ra sự lựa chọn phù hợp qua những tiêu chí so sánh dưới đây.

1. Điểm khác biệt giữa điều hòa thương mại và điều hòa treo tường

Về thiết kế của điều hòa

Điều hòa thương mại (còn gọi là điều hòa âm trần) là loại điều hòa có công suất lớn phù hợp với những không gian rộng như trung tâm thương mại, công ty, văn phòng,… Điểm nổi bật của điều hòa thương mại đó chính là có thiết kế âm trần. Do đó, loại điều hòa này được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ, giúp tăng tính sang trọng cho không gian. Chính vì thiết kế giấu toàn bộ thân máy bên trong tường cho nên điều hòa thương mại thường không có quá nhiều mẫu cho khách hàng lựa chọn. Khi lựa chọn điều hòa thương mại thì khách hàng có thể dựa vào công suất, tính năng hoạt động của động cơ của máy.

Điều hòa treo tường tinh tế, đa dạng mẫu mã

Điều hòa treo tường nổi bật bởi thiết kế lộ rõ phần thân máy bên ngoài tường khi lắp đặt. Vì vậy nên điều hòa treo tường có sự đầu tư hơn về kiểu dáng của phần thân máy, nhằm mang đến sự tinh tế cho không gian của căn phòng. Điều hòa treo tường có ưu điểm là dễ dàng vệ sinh và lắp đặt hơn so với điều hòa thương mại.

Điều hòa thương mại nổi bật với thiết kế âm trần

Công suất làm lạnh

Công suất làm lạnh là một trong những điểm khác nhau nổi bật của điều hòa treo tường và điều hòa âm trần. Điều hòa âm trần được thiết kế với những không gian lớn, cần nhiệt độ lạnh cao, nên công suất làm lạnh của máy cũng mạnh mẽ hơn so với điều hòa treo tường.

Điều hòa treo tường phù hợp với những không gian có diện tích không quá lớn như hộ gia đình, các văn phòng, căn hộ chung cư,… nên máy hoạt động với công suất vừa đủ, ổn định.

Công nghệ hiện đại

Điều hòa âm trần thường có nhiều điểm ưu việt hơn khi có thể tích hợp nhiều công nghệ trong cùng một thiết bị, và có khả năng hoạt động cùng lúc như khử khuẩn, hút mùi, các chế độ ẩm hay khô… đồng thời máy có thể điều chỉnh hướng và tốc độ gió,... Do đó, điều hòa âm trần sẽ mang lại cho người sử dụng cảm giác thoải mái hơn, không khí dễ chịu hơn.

Còn điều hòa treo tường cũng được trang bị các công nghệ hiện đại cho phép máy hoạt động với công suất mạnh mẽ, nhiều tính năng thông minh như làm lạnh nhanh, chế độ tùy chỉnh nhiệt độ, cảm biến nhiệt chính xác, điều chỉnh hướng gió,… đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng thường xuyên của mọi người. Với từng dòng máy, điều hòa treo tường sẽ có những tính năng riêng phù hợp với giá tiền mà người sử dụng bỏ ra. Do đó, với điều hòa treo tường thì các bạn dễ dàng tìm thấy mức giá, tính năng phù hợp hơn.

Giá bán của điều hòa

Điều hòa thương mại thường có giá bán cao hơn so với dòng điều hòa treo tường. Mỗi loại điều hòa thích hợp với nhu cầu sử dụng và không gian khác nhau. Điều hòa âm trần dù có giá cao hơn nhưng sẽ vô cùng phù hợp và tiết kiệm cho người sử dụng với không gian có diện tích lớn, yêu cầu thẩm mỹ cao.

Điều hòa treo tường có mức giá bán thấp hơn, đa dạng về mẫu mã, tính năng cho khách hàng lựa chọn. Loại điều hòa này sẽ rất phù hợp với các không gian có diện tích nhỏ.

Điều hòa thương mại, âm trần mang lại sự sang trọng cho không gian sống của bạn

Mỗi loại điều hòa điều sẽ có những ưu nhược điểm khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, đặc điểm không gian, điều kiện tài chính mà các bạn lựa chọn điều hòa phù hợp.

2. Đơn vị phân phối điều hòa chính hãng, giá rẻ

Điều hòa treo tường và điều hòa thương mại đều là những dòng điều hòa hiện đại nhất hiện nay, mỗi loại tương ứng với các nhu cầu sử dụng riêng. Khi có nhu cầu mua điều hòa, các bạn nên cân nhắc thật kỹ trong việc chọn dòng sản phẩm và đặc biệt chọn những đơn vị tin cậy để được cung cấp sản phẩm chính hãng để vừa hạn chế đến mức thấp nhất các rủi ro có thể xảy ra, vừa tiết kiệm chi phí. 

Muasamdieuhoa.vn chính là địa chỉ chuyên cung cấp các dòng điều hòa ưu việt mà các văn phòng công ty, hộ gia đình, chung cư bình dân, cửa hàng nhỏ,… có thể tìm thấy các sản phẩm điều hòa chất lượng đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Những tiện ích khi trải nghiệm dịch vụ mua sắm các thiết bị điện máy tại đây:

● Giao hàng nhanh chóng chỉ trong 24 giờ.
● Hỗ trợ thợ có chuyên môn cao đến lắp đặt tận nhà.
● Chính sách sau bán hàng hấp dẫn
● Hướng dẫn sử cách dụng sau khi lắp đặt chi tiết nhất.

Muasamdiemay.vn hân hạnh đồng hành cùng khách hàng 24/7, cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. Khi có nhu cầu mua các dòng điều hòa cũng như cần sự tư vấn để lựa chọn sản phẩm phù hợp thì các bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ https://muasamdienmay.vn/.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tất tần tật thông tin về điều hòa Gree mà bạn cần biết

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống