Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

ĐIỀU HÒA TREO TƯỜNG FUNIKI - GIẢI PHÁP ĐIỀU HÒA DÀNH CHO CỬA HÀNG NHỎ

Ngày nay, điều hòa trở thành sản phẩm không thể thiếu trong đời sống, sinh hoạt của mọi người, đặc biệt là với tình hình nắng nóng và ô nhiễm không khí như hiện nay. Trong đó, không chỉ thịnh hành trong các hộ gia đình mà điều hòa còn được các cửa hàng ưu tiên, bởi điều hòa chính là chiếc chìa khóa cải thiện dịch vụ của cửa hàng đó. 

Vậy đâu là dòng điều hòa tốt nhất cho các cửa hàng nhỏ? Theo nhiều khảo sát thì điều hòa treo tường Funiki chính là một trong những sản phẩm phù hợp và là giải pháp tốt nhất dành cho các cửa hàng nhỏ. Dưới đây là những lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ chiếc điều hòa Funiki cho cửa hàng của mình, chỉ với ít phút tham khảo bạn sẽ có ngay sự lựa chọn đúng đắn.

Điều hòa tốt nhất cho cửa hàng nhỏ - Điều hòa Funiki

Lý do bạn nên sở hữu một chiếc Điều hòa funiki cho cửa hàng nhỏ

Điều hòa treo tường Funiki - Thương hiệu điều hòa đáng tự hào của người Việt

Điều hòa Funiki chính là thương hiệu điều hòa mang niềm tự hào của người Việt Nam do Tập Đoàn Hòa Phát sản xuất. Các dòng điều hòa Funiki đang tạo dấu ấn mạnh mẽ với người tiêu dùng trong nước và quốc tế khi có thể cạnh tranh với các thương hiệu lớn trên thế giới khác nhờ vào quy trình sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, tiêu chuẩn chất lượng từ các nước hàng đầu trên thế giới như Nhật Bản, châu Âu… mang đến sản phẩm tuyệt hảo. Vì vậy, sở hữu ngay một chiếc điều hòa treo tường funiki sẽ giúp các bạn an tâm hơn bao giờ hết cùng chất lượng hơn cả mong đợi.

Điều hòa Funiki làm lạnh nhanh hơn cho bạn không gian mát lạnh thỏa thích

Điều hoà funiki với công nghệ hiện đại, công suất máy lớn cho phép máy làm lạnh nhanh, mang lại bầu không khí trong mát và ổn định, phù hợp với cửa hàng nhỏ giúp chất lượng dịch vụ của cửa hàng thêm tốt hơn. Đặc biệt là bầu không khí thoát ra từ điều hoà funiki hoàn toàn không có mùi khó chịu mang đến cho bạn không gian dễ chịu, thư giãn. Hơn thế nữa, điều hòa Funiki còn cho ra dòng điều hòa 2 chiều có khả năng vừa làm lạnh, vừa làm nóng không khí, phù hợp với mọi thời tiết trong năm. Với những cửa hàng nhỏ thì điều hòa Funiki thật sự là dòng điều hòa tương thích nhất.

Điều hòa Funiki Hòa Phát nâng tầm thương hiệu Việt

Tiết kiệm điện năng hơn khi bạn tin tưởng điều hòa Funiki

Ưu điểm lớn nhất của điều hòa Funiki đó chính là khả năng tiết kiệm điện hơn nhiều lần so với các dòng điều hòa thông thường trên thị trường khi có thể tiết kiệm điện lên đến 60% điện năng tiêu thụ. Nhờ ưu điểm này mà các cửa hàng nhỏ không phải lo lắng hóa đơn tiền điện tăng cao mỗi khi cuối tháng, tiết kiệm hơn.

Điều hòa Funiki - Bền bỉ cùng bạn theo thời gian

Không chỉ tạo ấn tượng mạnh mẽ với người tiêu dùng nhờ chất lượng vượt trội, tính năng thông, thiết kế tinh tế mà điều hòa Funiki còn làm hài lòng người sử dụng khi có độ bền cực cao. Vỏ điều hòa được làm bằng nhựa ABS cao cấp do đó có khả năng chịu được lực và chống bụi tốt, riêng dàn trao đổi nhiệt được chế tạo từ hợp kim của nhôm có thể chống lại các tác nhân ăn mòn, gây hại bên ngoài như không khí, hơi nước,… Từ đó mà tuổi thọ của máy luôn ở mức cao nhất.

Bảo hành chính hãng tin cậy

Điều hòa Funiki còn là dòng điều hòa có thời gian bảo hành cực lâu lên đến 30 tháng mang đến sự an tâm, an toàn cho khách hàng khi tin dùng sản phẩm của Hòa Phát. Với 30 tháng bảo hành, mọi hư hỏng, sự cố kỹ thuật của máy đều được công ty bảo hành chính hãng, đây được xem là sự khẳng định chắc nịch về chất lượng mà điều hòa Funiki muốn gửi đến khách hàng. Vì vậy, để an tâm hơn thì các bạn hãy chọn điều hòa Funiki.

Điều hòa Funiki bảo hành siêu dài hạn

Giá thành rẻ, hợp túi tiền, chất lượng ưng ý

Nổi bật về thiết kế, tích hợp đa dạng các tính năng thông minh, nhưng giá bán của điều hòa Funiki lại vô cùng rẻ và được xem là một trong những dòng điều hòa thông minh, giá tốt nhất tại thị trường Việt Nam. Với những cửa hàng nhỏ thì đây chính là gợi ý vô cùng tốt bởi các cửa hàng nhỏ không phải bỏ ra số tiền quá lớn mà vẫn sở hữu được dòng điều hòa chất lượng, tăng tính cạnh tranh cho cửa hàng của bạn.

Địa chỉ mua điều hòa Funiki chính hãng cho cửa hàng nhỏ

Muasamdiemay.vn từ lâu đã trở thành thương hiệu điện máy được các cửa hàng, siêu thị lớn nhỏ, văn phòng công ty trên toàn quốc tin tưởng khi tìm mua các sản phẩm điều hòa Funiki. Khi đến với hệ thống của chúng tôi, khách hàng sẽ không phải mất thời gian tìm hiểu về sản phẩm, giá cả cũng như các chế độ đi kèm bởi hệ thống có đội ngũ nhân tiên tư vấn chuyên nghiệp giúp khách hàng tìm thấy các thông tin chi tiết, giá niêm yết phải chăng cùng cam kết sản phẩm chính hãng. 

Chúng tôi cam kết 100% sản phẩm mà hệ thống cung cấp đều là các sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất trên thị trường. Đồng thời chúng tôi còn đảm bảo: 
- Giao hàng nhanh chóng khách hàng không phải đợi lâu
- Có thợ đến lắp đặt tận nơi tiện lợi hơn bao giờ hết 
- Chính sách sau bán hàng hấp dẫn, tiết kiệm 
- Hướng dẫn sử  dụng sau khi lắp đặt chi tiết nhất cho bạn.

Với những lợi điểm trên, Muasamdienmay.vn chính là điểm đến tuyệt vời cho khách hàng mua điều hòa Funiki giá tốt, chính hãng. Liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ https://muasamdienmay.vn/.

>>> Có thể bạn quan tâm: Điều hòa treo tường Funiki - Giải pháp điều hòa dành cho văn phòng nhỏ

 

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống