Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

ĐIỀU HÒA TREO TƯỜNG FUNIKI - GIẢI PHÁP ĐIỀU HÒA DÀNH CHO VĂN PHÒNG NHỎ

Điều hòa Funiki hiện đã và đang trở thành thương hiệu điều hòa được nhiều người săn đón, không chỉ phù hợp với các hộ gia đình mà còn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của các văn phòng công ty. Sản phẩm nổi bật về thiết kế, chất lượng, bền bỉ, giá thành phải chăng, hiệu suất hoạt động mạnh mẽ, cùng tính năng tiết kiệm điện tối ưu. Chính vì vậy mà điều hòa Funiki luôn được xem là giải pháp tốt nhất giúp cải thiện không gian làm việc tại các văn phòng, công ty, doanh nghiệp...

Vì sao điều hòa Funiki được đánh giá là giải pháp tốt nhất dành cho văn phòng của bạn?

Có mặt trong top những thương hiệu sản xuất điều hòa chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, từ khi ra mắt đến nay, điều hòa Funiki của tập đoàn Hòa Phát đã chinh phục được niềm tin của người tiêu dùng và trở thành niềm tự hào của thương hiệu Việt. Không chỉ có mặt trong các hộ gia đình, ngày nay, các bạn dễ dàng bắt gặp điều hòa Funiki tại các văn phòng, công ty,… Bởi sản phẩm sở hữu nhiều điểm ưu việt vô cùng phù hợp và hài hòa với môi trường làm việc phòng. 

Hiện tại, điều hòa Funiki có hai loại: gồm điều hòa treo tường và điều hòa âm trần với rất nhiều kiểu mẫu, thiết kế, tính năng cho khách hàng lựa chọn. Trong đó, sản phẩm điều hòa Funiki được nhiều văn phòng, công ty lựa chọn bởi những lý do sau:

Thiết kế tinh tế, hiện đại, khoa học phù hợp với nhiều không gian, diện tích 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất điều hòa, Hòa Phát rất chú trọng về kiểu dáng thiết kế và mẫu mã sản phẩm đảm bảo vừa tinh tế, sang trọng vừa phù hợp với mọi không gian. Tương ứng với từng mẫu thiết kế, khách hàng sẽ tìm thấy điểm ưu việt riêng.

Điều hòa thông minh Funiki kiến tạo không gian làm việc hoàn hảo cho bạn

Trong đó, dòng điều hòa treo tường có giá thành tương đối rẻ, năng suất hoạt động tốt, kiểu dáng đa dạng, sang trọng. Còn điều hòa âm trần thì vừa giúp tối giản không gian, vừa mang lại hiệu suất làm việc tối ưu, phù hợp với những không gian có diện tích lớn như trung tâm thương mại, không gian đông người mà không chiếm nhiều diện tích không gian, mang đến sự sang trọng do phần thân máy được giấu vào trong tường.

Năng suất hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ

Năng suất hoạt động mạnh mẽ, làm lạnh nhanh với công suất đa dạng từ 9000 BTU đến trên 24000 BTU phù hợp với mọi diện tích của các không gian từ nhỏ đến lớn. Tốc độ làm lạnh, nóng của điều hòa Funiki rất nhanh. Chính vì vậy điều hòa Funiki giúp bạn tiết kiệm được khoảng thời gian chờ làm lạnh khi bạn đang có nhu cầu sử dụng.

Bộ lọc không khí an toàn, hiệu quả

Tấm màng lọc không khí của các điều hòa Funiki được chiết xuất từ lá trà xanh do đó có thể ngăn được các hạt bụi li ti, mùi hôi khó chịu và nhất là có thể lọc sạch không khí tạo không gian thoải mái dễ chịu nhất cho người dùng.

Bên cạnh đó, dàn làm lạnh của điều hòa Funiki được phủ một lớp trên bề mặt có tác dụng chống ăn mòn do tác động của thời tiết hoặc các tác nhân ngoài ý muốn. điều này giúp tuổi thọ và công suất làm việc của điều hòa Funiki luôn ở mức cao nhất và bền bỉ nhất.

Với những ưu điểm trên, điều hòa Funiki chính hãng đã khẳng định được vị trí của mình tại thị trường điều hòa Việt Nam và chính thức ghi danh vào nhóm những thương hiệu điều hòa tốt nhất dành cho văn phòng.

Một số sản phẩm điều hòa Funiki cho văn phòng bán chạy nhất

Điều hòa Funiki 1 chiều 18000 BTU HSC18MMC chỉ với 8,699,000₫

Điều hòa Funiki treo tường, chính hãng, giá tốt tại Muasamdienmay.vn

Điều hoà Funiki 1 chiều 18000 BTU HSC18MMC là sản phẩm điều hòa treo tường được nhiều khách hàng ưa chuộng với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, sang trọng. Công suất điều hòa 18000BTU, Funiki HSC18MMC rất phù hợp cho căn phòng dưới 30m2: Phòng khách, nhà hàng, showroom,... Không chỉ thế, sản phẩm còn tích hợp nhiều tính năng tiên tiến, hiện đại mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

Điều hoà Funiki 1 chiều inverter 12000 BTU HIC12MMC giá chỉ 6,749,000₫

Điều hòa treo tường cho văn phòng công ty cực sang trọng, hiện đại

Điều hoà Funiki inverter 12000 BTU HIC12MMC thuộc dòng điều hòa treo tường 1 chiều nổi bật với màu trắng bóng sang trọng, kiểu dáng nhỏ gọn, hiện đại, cùng đèn led hiển thị nhiệt độ sắc nét cho người sử dụng dễ dàng quan sát và hiệu chỉnh. Máy phù hợp với mọi không gian nội thất, quá trình lắp đặt và vận hành dễ dàng, phù hợp với những căn phòng có diện tích khoảng 20m2. Đặc biệt, máy có khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện năng, quá trình vận hành êm ái, tuổi thọ cao, cùng nhiều tính năng thông minh mang đến không gian làm việc lý tưởng.

Vì sao nên mua điều hòa Funiki tại hệ thống Muasamdienmay.vn

Muasamdienmay.vn là đơn vị uy tín hàng đầu chuyên phân phối các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu điều hòa Funiki chính hãng với mức giá tốt nhất thị trường hiện nay. Chúng tôi áp dụng chính sách bảo hành chính hãng toàn quốc đảm bảo mang đến cho khách sự an tâm.

Khi mua hàng tại Muasamdienmay.vn, quý khách sẽ không phải lo lắng với những cam kết sau:

 - Giao hàng nhanh chóng
 - Có thợ đến lắp đặt
 - Chính sách sau bán hàng hấp dẫn
 - Hướng dẫn cách vận hành sau khi lắp đặt chi tiết nhất.

Vì vậy, để an tâm hơn, cũng như sở hữu được những chiếc điều hòa Funiki giá tốt, chính hãng thì các bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ https://muasamdienmay.vn/ để được tư vấn và cung cấp hàng tốt nhất.

>>> Có thể bạn quan tâm: Điều hòa Funiki của nước nào? Ưu điểm của dòng điều hòa Funiki

 

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống