Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

[GIẢI ĐÁP] 5 TRIỆU CÓ MUA ĐƯỢC TỦ LẠNH SHARP CHÍNH HÃNG?

Tủ lạnh Sharp nổi tiếng không chỉ thiết kế tinh tế, nhỏ gọn mà còn được khách hàng đánh giá cao về chất lượng, tính năng. Bạn cũng là tín đồ của tủ lạnh Sharp và có nhu cầu mua tủ lạnh này mà không biết với 5 triệu có thể mua được tủ lạnh Sharp hay không thì hãy dành ít phút theo dõi, bài viết sẽ giúp bạn giải đáp.

5 triệu có mua được tủ lạnh Sharp không?

Tủ lạnh Sharp được biết đến là một trong những tập đoàn sản xuất điện tử số 1 Nhật Bản. Các dòng tủ lạnh Sharp gây ấn tượng bởi thiết kế hiện đại, sang trọng, công nghệ thông minh mang đến cho người sử dụng nhiều trải nghiệm tiện ích hơn. Chính vì những ưu điểm đó mà tủ lạnh Sharp được nhiều khách hàng tìm kiếm và lựa chọn. 

Bên cạnh chất lượng, thiết kế của sản phẩm thì vấn đề giá cả cũng là vấn đề đáng quan tâm. Có nhiều khách hàng thắc mắc rằng 5 triệu có mua được tủ lạnh Sharp hay không? Và câu trả lời là “có”, bởi các sản phẩm của Sharp thường hướng đến nhiều đối tượng, người lao động, do đó, giá bán khá rẻ. Sau đây, muasamdienmay.vn sẽ giới thiệu đến các bạn một số model tủ lạnh Sharp thông minh chỉ dưới 5 triệu đồng.

Những model tủ lạnh Sharp giá dưới 5 triệu tốt nhất.

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-X201E-SL (Dung tích 196 lít, 2 cánh) được bán với giá chỉ 4,550,000₫

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-X201E-SL dưới 5 triệu

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-X201E-SL 2 cánh là một trong những tủ lạnh có giá bán dưới 5 triệu với thể tích lên đến 196 lít mà bạn không nên bỏ lỡ. Tủ nổi bật với:
● Thiết kế ngăn tủ khoa học đảm bảo không gian lưu trữ rộng rãi,
● Bộ lọc chuẩn với các phân tử Ag+Cu giúp khử mùi không khí trong tủ lạnh hiệu quả, hơn nữa tủ còn được trang bị ngăn giữ tươi linh hoạt giúp cho việc làm lạnh các loại thực phẩm dễ dàng hơn. 
● Các tính năng nổi bật của tủ:
● Tủ vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn,
● Chế độ EXTRA ECO giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu
● Đặc biệt hơn với 7 Tính năng bảo vệ ưu việt: Chống cháy, chống sấm sét, chống rung, chống chuột, vận hành ổn định, cách điện và kết cấu ổn định.
●Chắc chắn, đây sẽ dòng tủ lạnh khiến các bạn vô cùng hài lòng chỉ với 4550.000đ khi mua tại Muasamdienmay.vn.

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-X201E-DS (Dung tích 182 lít, 2 cánh) được bán với giá chỉ 4,550,000₫

Là một trong những sản phẩm tủ lạnh Sharp có giá bán dưới 5 triệu, tủ lạnh Sharp inverter SJ-X201E-DS với dung tích 182 lít sẵn sàng đáp ứng tốt nhu cầu bảo quản thực phẩm, làm đá của cả gia đình bạn. Sản phẩm nổi bật với:

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-X201E-DS dưới 5 triệu

● Công nghệ J-Tech Inverter tiết kiệm năng lượng, đồng thời giúp máy vận hành ổn định.
● Loại bỏ đến 99% mùi hôi khó chịu do vi khuẩn và nấm mốc gây ra nhờ bộ lọc Nano Ag+.
● Ngăn giữ tươi có khả năng chuyển đổi linh hoạt giúp bảo quản thực phẩm đơn giản và hiệu quả hơn.
● Khay chứa làm từ kính chịu lực cao có thể chịu được sức nặng lên đến 100 kg.
● Tủ có nhiều tính năng độc đáo, thông minh, có thiết kế nhỏ gọn không chiếm quá nhiều không gian căn bếp.

Để mua Tủ lạnh Sharp inverter SJ-X201E-DS Dung tích 182 lít giá rẻ chỉ 4550.000 đồng thì các bạn hãy đến với Muasamdienmay.vn. Bởi đây là hệ thống phân phối giá rẻ nhất mà các bạn khó có thể tìm thấy ở nơi nào khác.

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X176E-SL (Dung tích 165 lít, 2 cánh) được bán với giá chỉ 4,250,000₫

Có mặt trong top những sản phẩm tủ lạnh Sharp có giá dưới 5 triệu, tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X176E-SL có diện tích 165 lít phù hợp với những gia đình có ít thành viên. Sản phẩm có nhiều ưu điểm về thiết kế với màu bạc tinh tế, kích thước nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian.

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X176E-SL dưới 5 triệu

● Máy vận hành êm ái, làm lạnh ổn định với 36 cấp độ làm lạnh tiện lợi hơn, bảo quản thực phẩm tốt hơn khi các bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với nhiều loại thực phẩm.
● Công nghệ J-Tech Inverter làm lạnh ổn định, bền bỉ, tiết kiệm điện năng mà chất lượng không đổi. Tủ có thể giảm thiểu mức tiêu thụ điện năng lên đến 30%.
● Tủ làm đá cực nhanh, Chỉ trong 1 giờ (sau khi tủ hoạt động ổn định và ngăn đá đạt nhiệt độ -18 độ C), bạn đã có những viên đá trong veo, nhanh hơn gấp 2 lần so với dòng tủ lạnh thông thường.
● Bộ khử mùi phân tử bạc Ag+ khử mùi không khí cực hiệu quả giúp giảm thiểu mùi hôi khó chịu trong quá trình bảo quản, dự trữ thực phẩm giữ thực phẩm luôn tươi ngon.

Ngoài ra còn có rất nhiều sản phẩm phẩm tủ lạnh Sharp giá rẻ mà các bạn có thể mua cho gia đình của mình tại Muasamdienmay.vn. Để tham khảo tất cả các sản phẩm tủ lạnh Sharp chính hãng, giá tốt, các bạn chỉ cần truy cập vào địa chỉ  trang Web chính thức của hệ thống: https://muasamdienmay.vn/. 

Những tiện ích khi mua tủ lạnh Sharp tại Muasamdienmay.vn

Muasamdienmay.vn là đơn vị có uy tín tại thị trường Việt Nam chuyên phân phối các sản phẩm điện máy, trong đó nổi bật là tủ lạnh Sharp chính hãng. Tại đây có rất nhiều dòng tủ lạnh Sharp với các mức giá khác nhau cho khách hàng tham khảo. Hệ thống cam kết sản phẩm chính hãng, giá rẻ, giao hàng nhanh trong ngày, hỗ trợ thợ có tay nghề đến tận nơi lắp đặt và kiểm tra kỹ thuật. Ngoài ra, hệ thống còn áp dụng nhiều chính sách sau bán hàng hấp dẫn, chế độ bảo hành tin cậy cho khách hàng an tâm. Với những lý do trên, tin chắc rằng hệ thống Muasamdienmay.vn sẽ khiến bạn hài lòng và tin tưởng, hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn cần mua tủ lạnh Sharp chính hãng. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Những công nghệ làm lạnh nổi bật được trang bị trên tủ lạnh Sharp

 

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống