Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

[GIẢI ĐÁP] CÓ NÊN MUA TỦ ĐÔNG KHÔNG?

Ngày nay, với lối sống bận rộn, nhiều người không có nhiều thời gian cho việc đi chợ, đặc biệt trong lúc dịch bệnh căng thẳng, giãn cách xã hội khiến việc đi chợ càng hạn chế nên mọi người thường chọn cách đi chợ một lần, dự trữ thực phẩm dùng dần. Tuy nhiên, một chiếc tủ lạnh thông thường lại không thể vừa vặn với số lượng thực phẩm lớn dùng cho nhiều ngày như vậy. Chính những nhu cầu bức thiết này mà tủ đông trở thành mặt hàng được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Vậy tủ đông có thật sự tốt không và chúng ta có nên mua tủ đông để bảo quản thực phẩm hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây, tin chắc rằng bạn sẽ có câu trả lời thỏa đáng.

Tủ đông - Giải pháp tối ưu cho gia đình bạn

Các lý do khiến các gia đình bạn nên sở hữu 1 chiếc tủ đông trong nhà

Tủ đông có chức năng tương tự như tủ lạnh, do đó, nhiều người không khỏi phân vân trong việc nên chọn mua tủ lạnh hay tủ đông. Mặc dù có chức năng tương tự nhau nhưng tủ đông vẫn có nhiều ưu điểm và điểm khác biệt so với tủ lạnh về dung tích, thiết kế, công năng của tủ. Tủ đông sẽ phù hợp hơn với những gia đình đông người, cửa hàng ăn uống và những gia đình cần nhiều không gian để bảo quản thực phẩm. Dưới đây là những lý do mà bạn nhất định phải sở hữu ngay một chiếc tủ đông:

Tủ đông giúp bảo quản thực phẩm tốt hơn, tối ưu hơn

Tủ đông là sản phẩm được thiết kế chuyên dụng, vô cùng hiệu quả cho việc bảo quản thực phẩm tươi sống và các mặt hàng đông lạnh. Nhờ có tủ đông mà chúng ta có thể dễ dàng bảo quản thịt cá và rau quả, kem, đá và đồ đông lạnh khác với số lượng lớn, khắc phục hạn chế của tủ lạnh thông thường…

Dung tích tủ đông lớn, phù hợp với nhu cầu trữ đồ nhiều

Tủ đông được thiết kế rộng lớn về mặt không gian bên trong, có khả năng bảo quản cùng lúc số lượng lớn thực phẩm mà vẫn đảm bảo làm lạnh đều, đồng bộ, giữ được độ tươi sống của thực phẩm. Với các dòng tủ lạnh, chúng có chức năng tương tự trong việc làm lạnh, bảo quản thực phẩm, tuy nhiên, xét về mặt dung tích thì tủ lạnh có phần hạn chế hơn so với tủ đông.

Tiết kiệm giá tiền hơn 

Khi so sánh giữa một chiếc tủ lạnh và một chiếc tủ đông có cùng dung tích thì chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy được mức giá chênh lệch của hai sản phẩm này. Tủ đông sẽ rẻ hơn gần một nửa giá tiền so với với tủ lạnh. Vì vậy, với những hộ gia đình có nhu cầu dự trữ, bảo quản thực phẩm nhiều thì nên chọn tủ đông vì tủ vừa có dung tích lớn, vừa có giá bán tiết kiệm.

Tủ có năng suất hoạt động mạnh mẽ, nhiều tính năng thông minh

Ngày nay, dòng tủ đông được trang bị thêm nhiều tính năng hiện đại có thể làm lạnh nhanh, hiệu quả, giúp giữ cho thực phẩm luôn ở trạng thái tốt nhất. Vì vậy mà các thực phẩm được bảo quản trong tủ đông có thể được bảo quản đến 2 tuần hơn đều vẫn rất tươi ngon, giữ được các thành phần dinh dưỡng có trong chúng.

Tủ hoạt động bền bỉ, tuổi thọ cao

Tủ đông có hiệu suất làm việc hiệu quả, bền bỉ. Do đó khách hàng không sẽ rất an tâm khi sử dụng dòng sản phẩm này.

Thiết kế tủ đơn giản, tinh tế

Tủ có thiết kế chủ yếu là tủ đứng và tủ nằm, chỉ có ngăn đông hoặc 2 ngăn đông – mát. Các bạn có thể lựa chọn một trong hai kiểu thiết kế này để đặt phù hợp với không gian ngôi nhà. Thiết kế của tủ hầu hết đều phù hợp và hài hòa với mọi không gian bày trí.

Quá trình sử dụng tủ đơn giản

Cách để sử dụng tủ đông thường đơn giản, bất cứ ai cũng có thể sử dụng. Do đó, mọi người sẽ không gặp phải bất kỳ khó khăn nào trong quá trình sử dụng tủ.

Kích thước tủ đông đa dạng phù hợp cho hộ gia đình:

Tủ được kế thiết với nhiều dung tích khác nhau giúp cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp.

- Với những hộ gia đình có 2 người thì thể tích tủ đông phù hợp là 100 – 150 lít

- Hộ gia đình có 3 – 4 người có thể chọn tủ có dung tích từ 150 – 300 lít

- Hộ gia đình có trên 5 người nên chọn tủ dung tích trên 300 lít

Với những đánh giá trên, có thể thấy tủ đông là một sản phẩm rất phù hợp cho hộ gia đình trong mùa dịch và những ngày bận rộn. Nếu như bạn và gia đình thường bảo quản thực phẩm nhiều thì nên chọn tủ đông, vừa hiệu quả, vừa tiết kiệm.

Muasamdienmay.vn - nơi cung cấp tủ đông chính hãng, chất lượng, giá rẻ

Như vậy với những lý do trên, chúng ta có thể kết luận việc mua tủ đông chính hãng với những hộ gia đình có nhu cầu bảo quản thực phẩm nhiều, đặc biệt là các hàng quán, cửa hàng nhỏ,... là vô cùng phù hợp. Việc sử dụng tủ đông sẽ giúp bạn vừa bảo quản thực phẩm tốt hơn, vừa tiết kiệm chi phí. Để tủ càng chất lượng thì các bạn nhất định phải biết nơi cung cấp sản phẩm chính hãng. Tuy nhiên, đây lại là vấn đề không hề dễ dàng. Thấu hiểu những băn khoăn và những điều mà khách hàng cần, Muasamdienmay.vn đã trở thành diểm đến tin cậy cho mọi người với những dòng sản phẩm chất lượng, giá rẻ, cùng đảm bảo:

- Giao hàng nhanh chóng trong ngày
- Có thợ đến lắp đặt cho khách hàng
- Chính sách sau bán hàng hấp dẫn, giá tốt
- Hướng dẫn sử dụng chi tiết khi lắp đặt.

Chính vì vậy, quý khách hàng hãy đến với hệ thống của chúng tôi qua địa chỉ https://muasamdienmay.vn/ để được cung cấp những sản phẩm uy tín, tin cậy, tiết kiệm nhất.

>>> Có thể bạn quan tâm: Tủ đông Funiki 1 cánh 1 ngăn đông 107l HCF-106S1N1

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống