Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

[GIẢI ĐÁP] CÓ NÊN MUA TỦ LẠNH MINI FUNIKI HAY KHÔNG?

Ngày nay, tủ lạnh trở thành sản phẩm thiết yếu đối với đời sống của mọi người khi vừa giúp bảo quản thực phẩm an toàn, tươi ngon, vừa mang lại sự tiện ích cho người sử dụng. Bên cạnh các loại tủ lạnh có kích thước và dung tích lớn như tủ lạnh 2 cánh, tủ lạnh side by side,… thì tủ lạnh mini cũng mang nhiều ưu điểm mà người sử dụng không nên bỏ qua. Đặc biệt, đối với dòng tủ lạnh mini đến từ thương hiệu Funiki thì chất lượng càng được đánh giá cao hơn nữa. Nếu như bạn vẫn còn đang băn khoăn không biết có nên mua tủ lạnh mini Funiki hay không, cũng như model tủ lạnh funiki nào tốt nhất thì hãy cùng Muasamdienmay.vn tham khảo để có ngay đáp án qua những gợi ý bên dưới.

Có nên mua tủ lạnh mini không? 

Bên cạnh tủ lạnh có dung tích lớn để dự trữ, bảo quản thực phẩm cho cả gia đình thì ngày càng có nhiều hộ gia đình trang bị thêm các tủ lạnh mini trong phòng ngủ, phòng khách để tiện lợi hơn cho quá trình sử dụng. Tủ lạnh mini Funiki có nhiều ưu điểm như:
● Kích thước nhỏ gọn, quá trình di chuyển và lắp đặt dễ dàng.
● Đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng ít, vừa tiết kiệm điện năng.
● Giữ được độ tươi ngon của thực phẩm.
● Tiện ích, không phải mất thời gian di chuyển xuống bếp để lấy thực phẩm bảo quản từ tủ lạnh lớn.
● Chi phí mua tủ lạnh mini Funiki tiết kiệm hơn các dòng tủ lạnh khác. Chỉ với hơn 2 triệu đồng là các bạn đã có thể sở hữu ngay tủ lạnh chất lượng.
● Phù hợp với những gia đình có ít thành viên, nhu cầu bảo quản thực phẩm số lượng ít.

Với những lý do trên ó thể thấy, việc trang bị thêm tủ lạnh Funiki mini là vô cùng cần thiết, đặc biệt là đối với các phòng trọ, khách sạn, nhà nghỉ phòng ngủ, phòng khách,…

Gợi ý model tủ lạnh Hòa Phát Funiki mini bán chạy nhất tại Muasamdienmay.vn.

Để dễ dàng hơn trong việc chọn lựa, Muasamdienmay.vn gợi ý đến các bạn một số model tủ lạnh Hòa Phát Funiki bán chạy nhất tại hệ thống. Đây chắc chắn sẽ lfa những gợi ý cực hữu ích cho bạn:

Tủ lạnh funiki giá rẻ 1 cánh 50l FR-51CD giá chỉ 2,390,000₫

Tủ lạnh Funiki mini giá tốt cho mọi người

Tủ lạnh mini FUNIKI FR-51CD thiết kế tinh tế, nhỏ gọn với dung tích chuẩn là 50L, 1 cánh cửa mở linh hoạt. Đặc biệt giá bán của tủ khá rẻ chỉ hơn 2 triệu đã khiến cho nhiều khách hàng hài lòng không chỉ về giá cả mà còn về chất lượng. Tủ được trang bị nhiều tính năng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng, công nghệ làm lạnh nhanh. Chính sách bảo hành đến 2 năm cho khách hàng an tâm.

Tủ lạnh Funiki FR-71CD (Dung tích 70 lít, 1 cánh) giá chỉ 2,499,000₫

Tương tự như tủ lạnh 50l FR-51CD, tủ lạnh Funiki FR-71CD có dung tích lớn hơn khi dùng tích ở mức chuẩn là 70 lít cho người sử dụng thoải mái bảo quản thực phẩm.

Tủ lạnh Funiki mini giá tốt cho mọi người

Tủ lạnh Funiki FR-71CD có ưu điểm:
● Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và tiện lợi, là sự lựa chọn lý tưởng cho những ngôi nhà hoặc phòng ngủ có không gian nhỏ.
● Chức năng làm đá cực nhanh nhưng vẫn tiết kiệm điện năng, trong quá trình vận hành của tủ hầu như không gây tiếng ồn.
● Thiết kế tĩnh âm giúp ngăn ngừa hiệu quả những sự cố phóng điện, rò rỉ điện, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình sử dụng tủ lạnh.

Tủ lạnh Funiki FR-91CD (Dung tích 90 lít, 1 cánh)  chỉ 2,749,000₫

Ưu điểm của tủ lạnh Funiki FR-91CD

Tủ lạnh Funiki mini chính hãng, giá rẻ

● Tủ lạnh Funiki FR-91CD cũng là một trong những tủ lạnh mini giá rẻ, chất lượng nổi bật bởi thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi di chuyển.
● Dung tích 90 lít sẽ giúp bảo quản đủ thực phẩm tốt cho từ 1-2 người trong nhiều ngày cực phù hợp với các bạn sinh viên, khách sạn, nhà nghỉ…
● Tủ sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều giúp thực phẩm được làm lạnh nhanh chóng, đồng đều.
● Hệ thống khử mùi và diệt khuẩn HYBRID PLASMA khử mùi khó chịu của thực phẩm sinh ra nhờ các ion âm diệt vi khuẩn giúp luồng không khí trong tủ lạnh trở nên tinh khiết hơn.

Trên đây là một số mẫu tủ lạnh Funiki mini nổi bật được nhiều khách hàng tìm kiếm và lựa chọn trên thị trường mà các bạn có thể lựa chọn. Để được tham khảo thêm nhiều mẫu tủ lạnh Funiki chính hãng, giá rẻ, các bạn có hãy truy cập vào website của hệ thống qua địa chỉ https://muasamdienmay.vn/. Tại đây có rất nhiều mẫu tủ lạnh mini đến tủ lạnh 2 cánh, tủ lạnh 4 cánh, tủ lạnh side by side,… cho khách hàng tham khảo.

Những tiện ích khi khách hàng mua tủ lạnh Funiki mini tại Muasamdienmay.vn:

Muasamdienmay.vn là hệ thống phân phối sản phẩm điện máy uy tín lâu năm trên thị trường, sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như tủ lạnh funiki, tủ lạnh Sharp,… Với phương châm lợi ích của khách hàng là trên hết, Muasamdienmay.vn cam kết: hệ thống cung cấp hàng chính hãng, chính sách bảo hành tin cậy, giá rẻ, chính sách bảo hành tin cậy đến 2 năm cho khách hàng vững tin. 

Đồng thời, hệ thống cũng rất chú trọng chính sách chăm sóc khách hàng khi sẵn sàng tư vấn, giải đáp, hỗ trợ khách hàng về các vấn đề có liên quan khi cần, đảm bảo giao hàng nhanh chóng, lắp đặt tận nơi, hướng dẫn sử dụng chi tiết cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Vì thế, các bạn hãy nhanh chóng liên hệ với hệ thống để được hỗ trợ tư vấn, cũng như sở hữu ngay tủ lạnh Funiki chính hãng, giá rẻ. 

>>> Có thể bạn quan tâm: 4 Lý do khiến tủ lạnh Funiki trở thành lựa chọn ưu việt nhất cho hộ gia đình

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống