Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

GIẢI MÃ SỨC HÚT CỦA TỦ ĐÔNG HÒA PHÁT FUNIKI

Vòng quay cuộc sống tất bật hiện nay khiến việc tích trữ lương thực ngày càng trở nên phổ biến. Nhu cầu sử dụng tủ đông giờ đây không chỉ là nhu cầu của các cửa hàng tiện lợi mà rất nhiều hộ gia đình cũng tìm mua tủ đông để tích trữ thực phẩm cho nhiều ngày sử dụng thay vì phải đi mua sắm thực phẩm hằng ngày. Giữa rất nhiều thương hiệu tủ đông trên thị trường, trong những năm qua dòng tủ đông Hòa Phát Funiki vẫn chiếm được lòng tin của khách hàng nhờ những ưu điểm vượt trội của mình.

1. Điều gì làm nên thương hiệu của tủ đông Hòa Phát Funiki?

Được Tập Đoàn Hòa Phát trình làng từ năm 2001 và sự trụ vững trên thị trường bao năm qua đã trả lời xác đáng cho câu hỏi chất lượng tủ đông Hòa Phát có tốt không. Theo sự nhìn nhận của đông đảo khách hàng cũng như các nhà nghiên cứu thị trường thì chìa khóa thành công của dòng sản phẩm trên được gói gọn trong 4 yếu tố: đa dạng chủng loại – tiết kiệm điện năng – thân thiện môi trường – giá cả hợp lý.

Hàng trăm sản phẩm tủ đông Hòa Phát với đầy đủ dung tích, kiểu dáng, đáp ứng được mọi nhu cầu

Để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, hầu như mỗi năm Hòa Phát đều tung ra thị trường sản phẩm tủ đông mới. Dòng tủ đông Funiki có dung tích từ 100l đến 1700L tùy vào nhu cầu của người sử dụng. Đối với các hộ gia đình và cửa hàng tiện lợi thì dung tích phù hợp nhất là từ 100l đến 500l. Còn về mẫu mã, kiểu dáng thì vô cùng phong phú: 1 hoặc 2 cánh mở, dạng nằm hoặc dạng đứng, to nhỏ khác nhau.

Tích hợp công nghệ mới nhất giúp tiết kiệm đáng kể điện năng cho người sử dụng

Tủ đông tiêu thụ điện năng 24/24 do đó tính năng tiết kiệm điện năng là mối quan tâm rất lớn của khách hàng. Dòng tủ đông Hòa Phát Funiki đáp ứng được yêu cầu tiết kiệm điện năng nhờ vào lớp cách nhiệt Polyrethane với độ dày từ 52 tới 62mm và kính cường lực bao phủ khắp bề mặt giúp nhiệt hạn chế thoát ra bên ngoài. Đồng thời có một số sản phẩm tủ đông Hòa Phát còn được trang bị công nghệ máy nén biến tầng Inverter – một trong những công nghệ tối tân bậc nhất hiện nay không những giúp tủ tiết kiệm điện năng mà còn giúp động cơ hoạt động êm ái, hạn chế tối đa tiếng ồn.

Tủ đông Funiki 1 cánh 1 ngăn 107L HCF-106S1Đ1 giá 3,550,000₫ thích hợp cho các hộ gia đình

Phân khúc giá thành đa dạng, hợp túi tiền

Tùy vào khả năng tài chính của mình mà mỗi khách hàng nên cân nhắc lựa chọn loại tủ có mức giá phù hợp. Nhìn chung thì sẽ có 2 phân khúc giá thành: phân khúc trong khoảng 2-5 triệu và phân khúc giá trên 5 triệu đồng. Loại tủ đông Hòa Phát có giá từ 2 – 5 triệu đồng là những tủ có dung tích nhỏ, loại này thích hợp cho các hộ gia đình. Còn đối với giá tiền trên 5 triệu thì dung tích tủ sẽ lớn hơn và có thêm công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện, loại này sẽ là lựa chọn lý tưởng cho các cửa hàng tiện lợi nên đầu tư để kinh doanh.

Thân thiện môi trường, không ảnh hưởng đến sức khỏe của người tiêu dùng

Sản phẩm tủ đông của Tập Đoàn Hòa Phát sử dụng xốp cách nhiệt hệ Cyclopentane đảm bảo thân thiện với môi trường và cũng nhờ đó mà bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

2. Nên chọn tủ đông Hòa Phát Funiki loại nào là thích hợp?

Tủ đông được chia ra làm nhiều loại, dựa vào kiểu dáng thì tủ đông Hòa Phát có các loại sau:

- Tủ đông đứng

- Tủ đông nằm

- Tủ đông nằm cánh kính

Còn nếu dựa vào công nghệ thì có tủ đông thường và tủ đông sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện, những sản phẩm tủ đông được tích hợp công nghệ Inverter sẽ có giá thành cao hơn.

Tủ đông Funiki 273l HCF-500S1PDG 8,790,000₫ lựa chọn cho các cửa hàng tiện lợi

Tùy vào nhu cầu sử dụng, túi tiền của từng khách hàng mà sẽ có lựa chọn tủ đông phù hợp. Chẳng hạn, các hộ gia đình thì chỉ cần dùng những tủ đông có dung tích nhỏ trong khoảng từ 100L – 200L, giá thành phải chăng và thường chọn dạng tủ đông 1 cánh. Còn các cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, siêu thị mini thì phải dùng những loại tủ đông có dung tích lớn hơn trong khoảng 200L – 300L. Tóm lại, nhu cầu sử dụng càng lớn thì khách hàng cần phải lựa chọn loại tủ đông có dung tích càng lớn và có công nghệ tiên tiến hơn.

3. Chính sách khách hàng đặc biệt tại Muasamdienmay.vn

Trang web Muasamdienmay.vn là địa chỉ phân phối tủ đông Hòa Phát chính hãng mà quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ tại đây. Hệ thống Muasamdienmay.vn cung cấp cho khách hàng danh sách tủ đông Hòa Phát giá rẻ, mẫu mã đa dạng và được bảo hành chính hãng. Ngoài ra khi mua hàng tại Muasamdienmay.vn khách hàng còn được hưởng dịch vụ như sau:

- Giao hàng nhanh chóng, miễn phí cho các khách hàng ở Hưng Yên, Hà Nội, Thái Nguyên, Ninh Bình…
- Có đội ngũ nhân viên kỹ thuật đến lắp đặt tại nhà kèm theo hướng dẫn sử dụng sau lắp đặt chi tiết nhất
- Chính sách bảo hành và chính sách đổi hàng ưu tiên quyền lợi của khách hàng lên trên hết

Với những chính sách ưu đãi mà Muasamdienmay.vn cung cấp cho khách hàng, tin rằng đây là địa chỉ mua tủ đông mà bất cứ ai cũng nên trải nghiệm

>>> Có thể bạn quan tâm: [Giải đáp] Có nên mua tủ đông không?

 

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống