Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

[GÓC GIẢI ĐÁP] BÌNH NÓNG LẠNH NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI CÓ CHẠY TỐT VÀO MÙA ĐÔNG KHÔNG?

“Bình nóng lạnh năng lượng mặt trời có chạy tốt vào mùa đông hay không?” là nỗi băn khoăn của nhiều người khi sử dụng thiết bị này. Bởi như chúng ta đã biết, bình nóng lạnh năng lượng mặt trời sử dụng nguồn năng lượng chính là từ ánh sáng mặt trời để làm nóng nước mà không cần sử dụng điện năng. Vào những ngày trời trong, nắng nhiều thì bình hoạt động vô cùng hiệu quả. Thế nhưng, vào những ngày mùa đông, hay trời mưa bão không có ánh nắng thì sao, liệu bình có hoạt động tốt? Trong bài viết này, Muasamdienmay.vn sẽ giải đáp về vấn đề này để giúp khách hàng có cái nhìn toàn diện hơn về sản phẩm cũng như quyết định có nên mua bình nóng lạnh năng lượng mặt trời hay không.

Bình nóng lạnh năng lượng mặt trời đa năng, tiết kiệm

Bình nóng lạnh năng lượng mặt trời có thể làm nóng nước tốt vào mùa đông không?

  Bình nóng lạnh năng lượng mặt trời hiện là giải pháp hữu ích nhất giúp người tiêu dùng tiết kiệm điện năng mà vẫn có nguồn nước nóng dồi dào để sinh hoạt, tắm gội. Bình nóng lạnh năng lượng mặt trời được đánh giá là thiết bị rất phù hợp với khí hậu Việt Nam, đặc biệt là với tình trạng biến đổi khí hậu, nắng nóng gay gắt trong những năm gần đây. 
  Bình có thể tận dụng tốt nguồn năng lượng tự nhiên đến từ ánh sáng mặt trời, chuyển hóa làm nóng nước hiệu quả mà không cần sử dụng điện năng, không chỉ giúp tiết kiệm điện mà còn góp phần hạn chế tình trạng ô nhiễm môi trường. 

Bình nóng lạnh năng lượng mặt trời đa năng, tiết kiệm

  Với điều kiện khí hậu của nước ta, miền Nam và miền Trung với thời tiết nắng quanh năm, đôi khi có mưa nhưng kéo dài trong khoảng thời gian ngắn nên việc sử dụng bình nóng lạnh năng lượng mặt trời là vô cùng thuận lợi. Riêng thời tiết khí hậu miền Bắc có sự đa dạng hơn khi có mùa đông lạnh, kéo dài. Khi ấy không có ánh nắng mặt trời gây lo ngại cho người dụng. Bởi lượng ánh sáng mặt trời ít có thể ảnh hưởng đến hoạt động, hiệu suất của bình nóng lạnh năng lượng mặt trời.
  Tuy nhiên, các bạn có thể an tâm phần nào bởi mặc dù vào những ngày trời âm u, nhiều mây, không có ánh sáng mặt trời thì bình vẫn có thể làm ấm nước được. Về mặt lý thuyết, chỉ cần ngoài trời có ánh sáng là nhiệt độ nước trong bình có thể sẽ được duy trì cao hơn nhiệt độ ngoài trời từ 5 – 10 độ C. Với lượng nhiệt này, nguồn nước trong bình nóng lạnh năng lượng mặt trời vẫn có độ ấm hơn hẳn so với nguồn nước sinh hoạt. Do đó, người sử dụng vẫn có thể thoải mái tắm gội mà không sợ lạnh.
  Một điểm nổi bật nửa của bình nóng lạnh năng lượng mặt trời đó là bình có dung tích lớn có thể dự trữ được lượng nước nhiều, phục vụ nhu cầu sử dụng của cả gia đình với dung tích từ 120 lít đến 500 lít. Đồng thời, bình có khả năng giữ nhiệt cực tốt có thể lên đến 72 giờ, chỉ cần một hôm trời có ánh nắng tốt là các bạn có thể làm nóng nước và dự trữ để sử dụng trong vài ngày. Vậy nên, với những khu vực có thời tiết lạnh vào mùa đông vẫn có thể sử dụng được bình nóng lạnh năng lượng mặt trời.

Giải pháp khắc phục máy nóng lạnh năng lượng mặt trời không giữ nhiệt mùa đông

Mặc dù bình nóng lạnh năng lượng mặt trời vẫn có thể làm ấm nước vào mùa đông, tuy nhiên, hiệu suất hoạt động của bình có thể không cao, không đạt đến mức tối đa như mong muốn. Vì thế, để đảm bảo thì người sử dụng có thể áp dụng thêm các giải pháp khác để khắc phục như:

Bình nóng lạnh năng lượng mặt trời làm nóng nước hiệu quả vào mùa đông

  • Các bạn có thể kết hợp sử dụng bình nóng lạnh có dùng điện vào những ngày mùa đông. Với giải pháp này, mọi người có thể có được nguồn nước nóng vô tận vào mùa đông và vẫn có thể tiết kiệm một khoản chi phí khá lớn vào các mùa còn lại. 
  • Ngoài ra, các bạn cũng có thể lắp thêm các thiết bị gia nhiệt cho bình nóng lạnh năng lượng mặt trời vào mùa đông. Các thiết bị này sử dụng điện và hoạt động khi bình nóng lạnh năng lượng mặt trời không thể tự làm nóng nước trong bình.

Với các giải pháp trên, các bạn không còn lo lắng vấn đề làm nóng nước của bình nóng lạnh năng lượng mặt trời vào mùa đông có hiệu quả hay không. Có thể, hiệu suất làm việc của bình nóng lạnh năng lượng mặt trời vào mùa đông không đạt năng suất cao nhất nhưng với những tiện ích mà loại bình nóng lạnh này mang lại thì có thể thấy đây là thế hệ bình nóng lạnh ưu việt, tiết kiệm nhất mà mọi người không nên bỏ lỡ.

Muasamđienmay.vn - hệ thống phân phối Bình nóng lạnh năng lượng mặt trời chính hãng

Với những giải đáp trên, chắc hẳn các bạn đã có thể giải quyết được vấn đề bình nóng lạnh năng lượng mặt trời có chạy tốt vào mùa đông hay không? Các bạn có thể tìm mua bình nóng lạnh năng lượng mặt trời cũng như các loại bình nóng lạnh chạy bằng điện khác tại hệ thống Muasamdienmay.vn
Tại đây có cung cấp bình nóng lạnh năng lượng mặt trời cùng các loại bình nóng lạnh khác đến từ các thương hiệu nổi tiếng như: bình nóng lạnh Rossi, Picenza, Ariston, Casper. Hệ thống cam kết sản phẩm mà hệ thống phân phối là sản phẩm chính hãng 100%, giá tốt nhất trên thị trường với chính sách giao hàng nhanh chóng, thợ đến lắp đặt tận nơi, chính sách sau bán hàng hấp dẫn và đặc biệt là hướng dẫn sử dụng sau khi lắp đặt chi tiết nhất. 

Muasamdienmay.vn chuyên phân phối điện tử, điện lạnh, điện gia dụng. 
Địa chỉ: 123 đường Vạn Phúc, phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội
Số điện thoại: 034.2233.680
Email: muasamdienmayvn@gmail.com

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống