Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

LOẠI ĐIỀU HÒA PHÙ HỢP NHẤT VỚI CÁC VĂN PHÒNG CÔNG TY

Trong môi trường ô nhiễm cùng hiện tượng nóng lên toàn cầu như hiện nay, để có một môi trường làm việc thoải mái, hiệu quả thì các văn phòng công ty đã mạnh dạn đầu tư trang bị cơ sở vật chất để kiến tạo không gian làm việc hiệu quả. Trong đó, điều hòa là sản phẩm không thể thiếu. Có thể thấy việc có thêm điều hòa trong văn phòng sẽ giúp kích thích tinh thần làm việc, độ sảng khoái, tỉnh táo, từ đó làm việc có năng suất hơn. Trong các dòng điều hòa mà các văn phòng công ty hay lựa chọn thì điều hòa Midea là một trong những dòng điều hòa được nhiều người lựa chọn nhất bởi khả năng đáp ứng tốt các yêu cầu môi trường làm việc.

1. Loại điều hòa phù hợp với các văn phòng công ty - điều hòa Midea

Điều hòa Midea có nhiều điểm phù hợp với nhu cầu sử dụng của các văn phòng công ty:

Một là điều hòa Midea được thiết kế với nhiều dòng sản phẩm riêng biệt. Mỗi dòng được thiết kế với công suất và các tính năng riêng cho từng loại không gian. Cụ thể: Điều hòa Midea có công suất 9000 BTU thường phù hợp với các căn phòng có diện tích dưới 15m2; điều hòa Midea có công suất 12000 BTU phù hợp với các căn phòng có diện tích từ 15 đến 20m2; ngoài ra còn có các dòng điều hòa lớn hơn như điều hòa Midea 18000 BTU có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của căn phòng có diện tích từ 20 đến 30m2,… Tùy thuộc vào diện tích căn phòng làm việc mà công ty có thể lựa chọn dòng điều hòa phù hợp.

Điều hòa Midea thông minh, an toàn cho không gian làm việc hiệu quả

Hai là, điều hòa Midea có khả năng hoạt động liên tục 24/24 giờ mà không cần nghỉ ngơi. Hệ thống hoạt động tự động sẽ phân phối chế độ hoạt động của máy một cách hợp lý, giúp máy không bị nóng và hoạt động bền bỉ trong thời gian dài phù hợp với môi trường làm việc đông người, xuyên suốt.

Ba là, điều hòa Midea tích hợp công nghệ tiết kiệm điện năng hàng đầu như Inverter cho phép máy hoạt động liên tục, xuyên suốt mà chỉ tiêu tốn một lượng ít điện năng.

Bốn là, máy hoạt động bền bỉ, thân máy được làm bằng chất liệu không gỉ , hạn chế tối đa sự ăn mòn. Chỉ mới một lần trang bị, điều hòa Midea có thể hoạt động tốt trong suốt thời gian dài mà không gặp các vấn đề hư hỏng hay sự cố kỹ thuật xảy ra.

Năm là, giá bán của một chiếc điều hòa Midea ở mức trung bình, không quá cao so với các dòng điều hòa khác nhưng tính năng của máy hoạt động rất thông minh

2. Các tính năng nổi bật của điều hòa treo tường Midea

Điều hòa Midea rất đa dạng về chủng loại cũng như mẫu mã. Một số dòng điều hòa Midea nổi tiếng và phù hợp với các loại văn phòng công ty như: điều hòa Midea 9000BTU, Điều hòa 1 chiều Midea 12000BTU, điều hòa 2 chiều 12000 BTU, điều hòa Midea Inverter, điều hòa Midea 18000 BTU,… Mặc dù khác nhau về công suất hoạt động của máy nhưng mỗi sản phẩm đều tích hợp được các tính năng nổi bật như:

- Hệ thống làm lạnh Turbo mạnh mẽ là tính năng nổi bật của điều hòa Midea cho phép máy khởi động và làm lạnh nhanh, mát mẻ ngập tràn.

Khả năng làm mát nhanh cùng tính năng Turbo

- Tính năng tiết kiệm điện năng Inverter cho phép công suất máy hoạt động đúng nhưng vẫn tiết kiệm điện năng đến mức tối đa

- Tính năng cảm biến nhiệt độ thông minh, chính xác.

- Màng lọc chuẩn HD cho phép lọc bỏ tối đa lượng vi khuẩn tồn tại trong không khí khi qua màng lọc, bảo vệ sức khỏe người dùng ở mức tối đa.

- Máy hoạt động mạnh mẽ, không gây tiếng ồn, bảo đảm không gian yên tĩnh cho mọi người tập trung làm việc.

Ngoài ra, điều hòa Midea còn tích hợp nhiều tính năng riêng biệt của từng dòng điều hòa riêng để người sử dụng lựa chọn phù hợp nhất.

Một số dòng sản phẩm điều hòa thương hiệu Midea quý khách hàng tham khảo trên cửa hàng muasamdienmay.vn:

  • Điều hòa Midea 1 chiều 9000 BTU MSAFB-10CRN8
  • Điều hòa Midea 1 chiều 12000BTU MSAFB-13CRN8
  • Điều hòa Midea 1 chiều 18.000BTU MSMA3-18CRN1

3.  Nơi cung cấp điều hòa Midea chính hãng, chất lượng nhất

Điều hòa treo tường Midea chính hãng được phân phối chính bởi hệ thống Muasamdiennmay.vn. Đối với các văn phòng công ty thì mua điều hòa Midea tại hệ thống Midea sẽ vô cùng tiết kiệm, sản phẩm chính hãng 100%. Bởi hệ thống luôn cung cấp sản phẩm với giá gốc, do đó, khi mua khách hàng sẽ không phải chịu các chi phí phát sinh. Hệ thống có cung cấp đầy đủ các dòng điều hòa Midea với số lượng lớn cho khách hàng lựa chọn. Khi đặt hàng tại hệ thống, quý khách hàng sẽ được nhận hàng trong thời gian nhanh nhất trong vòng 24 giờ. Sản phẩm được giao đến tận nhà và có đội ngũ thợ chuyên nghiệp hỗ trợ lắp đặt, kiểm tra kỹ thuật cũng như hướng dẫn quy trình sử dụng thiết bị một cách chi tiết nhất. Vậy nên, khi mua điều hòa tại hệ thống Muasamdienmay.vn, khách hàng sẽ không phải lo lắng về vấn đề thời gian giao cũng như chất lượng của sản phẩm.

Vậy nên, nếu như bạn muốn có một không gian làm việc hiệu quả và mua được những chiếc điều hòa Midea chất lượng, chính hãng thì hãy đến với hệ thống Muasamdienmay.vn qua trang Web chính thức của hệ thống: https://muasamdienmay.vn để tìm kiếm sản phẩm và đặt hàng.

>>> Có thể bạn quan tâm: CÁCH CHỌN ĐIỀU HÒA PHÙ HỢP VỚI CÁC CỬA HÀNG NHỎ

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống