Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

LỰA CHỌN LÒ VI SÓNG CÓ DUNG TÍCH PHÙ HỢP VỚI GIA ĐÌNH BẠN!

Lò vi sóng không còn quá xa lạ đối với các gia đình sống trong những căn hộ nhỏ hiện đại. Đây là một thiết bị thông minh xuất hiện tại hầu hết các căn bếp. Khi chọn mua lò vi sóng nhiều người rất quan tâm đến dung tích bao nhiêu lít thì sẽ phù hợp với nhu cầu sử dụng của  mình. Trong bài viết này, muasamdienmay.vn sẽ tư vấn bạn nên mua lò nướng bao nhiêu lít cho căn hộ nhỏ sao cho hiệu quả và hợp lý nhất.

Bạn mua lò vi sóng để làm gì?

Không chỉ có thể hâm nóng hoặc rã đông thức ăn mà rất nhiều món ăn nấu bằng lò vi sóng khá ngon như: cá, tôm, nghêu, ngao, thịt, trứng, rang lạc… Ngoài ra một số loại lò vi sóng có thêm chế độ "Grill", cho phép lò thực hiện được cả chức năng nướng. Tương ứng với chế độ này sẽ có một nút riêng để bạn chỉnh nhiệt độ nướng, giúp người dùng chế biến thêm một số món nướng đơn giản như bánh mì, bánh pizza… 


Lò vi sóng có rất nhiều chức năng nấu nướng hữu ích
Trước khi tìm hiểu dung tích của loại lò vi sóng cần mua bạn cần xác định nhu cầu, mục đích sử dụng lò vi sóng của mình. Nếu bạn sống trong một căn hộ nhỏ ít người, thời gian dành cho công việc nấu nướng không nhiều, muốn tận dụng các chức năng nấu/hâm nóng/rã đông nhanh hoặc đôi khi chế biến các món nướng đơn giản thì có thể chọn một chiếc lò vi sóng là phù hợp để sử dụng cho gia đình.

Lò vi sóng dung tích nhỏ

Những loại lò vi sóng dung tích nhỏ (chỉ trong khoảng từ 10 đến 22 lít) thường sử dụng sóng viba để làm nóng hoặc chín thức ăn với tần số 2450 MHz và bước sóng ngắn 12,24 cm. 
Lò vi sóng dung tích nhỏ có các ưu điểm như: Nấu chín thực phẩm nhanh, điện năng tiêu thụ thấp, dễ vận chuyển, lắp đặt, ít chiếm diện tích trong căn bếp. Đáp ứng khá ổn nhu cầu sử dụng của người sống độc thân hoặc gia đình nhỏ có từ 2 đến 3 thành viên.
 

Lò vi sóng có dung tích nhỏ  Sharp R-202VN-S (20 Lít)
Một số lò vi sóng dung tích nhỏ được ưa chuộng như:

  • Lò vi sóng Sharp R-202VN-S (20 Lít), Sharp R-203VN-M (20 lít), Sharp R-G222VN-S có nướng (20 lít), Sharp R-G272VN-S có nướng (20 lít)
  • Lò vi sóng Samsung ME71A/SV (20 lít)
  • Lò vi sóng Bosch BFL520MS0 (20 Lít), Bosch BFL634GS1B Seri 8, Bosch BFL634GB1 Seri 8 (21 Lít)
  • Lò vi sóng Teka ML 822 BIS L White (22 lít)

Lò vi sóng dung tích lớn

Lò vi sóng có dung tích lớn từ 23 – 30 lít thường phù hợp với gia đình có 4 đến 5 người trở lên. Dung tích càng lớn thì bạn càng bỏ được nhiều đồ ăn vào trong lò để quay cùng một lúc. Bên cạnh đó việc vệ sinh sau khi nấu cũng sẽ dễ dàng hơn. Tuy nhiên giá thành loại lò vi sóng dung tích lớn cao hơn một chút so với dung tích nhỏ.

Lò vi sóng có dung tích lớn từ 23 – 30 lít thường phù hợp với gia đình có 4 đến 5 người

Một số lò vi sóng dung tích lớn được ưa chuộng như:

  • Lò vi sóng Sharp R-G322VN-S 23 lít (Có nướng), Sharp R-G572VN-S 25 lít (Có nướng);Sharp R-31A2VN-S 23 lít 
  • Lò vi sóng Panasonic PALM-NN-GD371MYUE (23 lít)
  • Lò vi sóng Electrolux EMG25D59EB (25 lít), Electrolux EMS3085X (30 lít)

Ngoài ra còn có những lò vi sóng có dung tích lớn từ 30 lít trở lên: thường dùng trong những đại gia đình đông người hay các cơ quan hoặc căn tin trường học như:

  • Lò vi sóng có nướng Sharp EO-B604RCSV-BK (60 lít)
  • Lò vi sóng Panasonic PALM-NN-CD997SYTE (42 lít)
  • Lò vi sóng Electrolux EMS3288X (32 lít)


Sharp EO-B604RCSV-BK (60 lít)

Nên chọn lò vi sóng có dung tích bao nhiêu lít cho phù hợp?

Đối với các gia đình sống trong những căn hộ nhỏ thì một chiếc lò vi sóng có dung tích trong khoảng từ 20 đến 25 lít là hoàn toàn phù hợp. Bạn có thể dễ dàng tìm mua những loại lò vi sóng trong khoảng dung tích này vì chúng khá được ưa chuộng phổ biến với nhiều chức năng nấu nướng linh hoạt, kích thước vừa phải và lượng thức ăn mỗi lần nấu khá thoải mái.
 

Nên lựa chọn lò vi sóng từ 20 đến 25 lít dùng trong gia đình

Ở phân khúc trong khoảng dung tích từ 20 đến 25 lít cũng có rất nhiều sản phẩm với mẫu mã đa dạng đến từ các thương hiệu uy tín trên thị trường như: Sharp, Electrolux, Panasonic. Trong đó lò vi sóng đến từ thương hiệu Sharp của Nhật Bản là những sản phẩm chất lượng tốt đang bán chạy nhất trên thị trường lúc này.

Nếu thích nấu nướng, chắc chắn trong căn hộ của bạn sẽ không thể thiếu một chiếc lò vi sóng để chế biến thức ăn. Hy vọng rằng bài viết trên đã giúp bạn có thêm thông tin nên chọn lò vi sóng có dung tích bao nhiêu lít cho phù hợp. Hãy cùng quan tâm theo dõi những sản phẩm lò vi sóng chính hãng giá tốt được cập nhật trên website: https://muasamdienmay.vn/ . Chúng tôi là hệ thống mua bán online uy tín cam kết sẽ mang lại giá trị lợi ích, sự hài lòng lớn nhất đối với khách hàng.

Muasamdienmay.vn chuyên phân phối điện tử, điện lạnh, điện gia dụng. 
Địa chỉ: 123 đường Vạn Phúc, phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội
Số điện thoại: 034.2233.680
Email: muasamdienmayvn@gmail.com

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống