Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

LỰA CHỌN MÁY LỌC NƯỚC CHO CÁC VĂN PHÒNG CÔNG TY, BẠN ĐỪNG NÊN BỎ QUA DÒNG SẢN PHẨM ĐẾN TỪ THƯƠNG HIỆU MIDEA

Công việc văn phòng đa phần là ngồi tại vị trí làm việc, đối mặt với máy tính từ 8 đến 10 tiếng mỗi ngày, khiến bạn thường xuyên cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi, gây ảnh hưởng không nhỏ đến năng suất làm việc. Với những lúc như thế, dường như việc uống một ly nước mát lạnh, tinh khiết sẽ làm bạn cảm thấy tươi tỉnh và thoải mái hơn rất nhiều. Hiểu được tâm lý đó, hiện nay nhiều văn phòng công ty đã có ý định trang bị thêm một chiếc máy lọc nước nhằm đảo chất lượng nguồn nước cho toàn bộ nhân viên. Và nếu đã có ý định như vậy, thì các văn phòng công ty nên chọn sản phẩm máy lọc nước đến từ thương hiệu nào giữa hàng chục thương hiệu hiện đang có mặt trên thị trường nước ta? Với vấn đề trên, cửa hàng Muasamdienmay.vn khuyên nên chọn ngay chiếc máy lọc nước Midea chất lượng đến từ thương hiệu Midea.

Thương hiệu Midea 

Midea là một trong những thương hiệu đến từ Trung Quốc, chuyên sản xuất và cung cấp những sản phẩm điện gia dụng có chất lượng tốt. Cho đến nay, Midea đã có hơn 50 năm kinh nghiệm hoạt động, cho ra đời nhiều dòng sản phẩm đặc trưng, nhận được nhiều đánh giá tốt từ người dùng Việt Nam nói riêng và từ người dùng thế giới nói chung.

Về dòng thiết bị máy lọc nước Midea, đây là một trong những sản phẩm mới của thương hiệu, được phía Hàn Quốc và Trung Quốc cùng kết hợp sản xuất. Đảm bảo với chiếc máy lọc nước của Midea, người dùng Việt sẽ cảm thấy hài lòng 100% sau khi sử dụng đấy!

Những lợi ích bất ngờ dành cho các văn phòng công ty khi lựa chọn máy lọc nước Midea

Tiết kiệm chi phí, không gian 

Máy lọc nước Midea có thiết kế tương đối gọn, tinh tế và sang trọng. Vì thế khi được trang bị tại những địa điểm như văn phòng công , cửa hàng, thiết bị sẽ không chiếm quá nhiều diện tích. Đảm bảo không vướng víu, ảnh hưởng đến việc di chuyển của mọi người. Một điểm nữa, ngay tại thời điểm này, máy lọc nước Midea chính hãng đang được bán với mức giá vô cùng phải chăng, sẽ giúp các công ty, doanh nghiệp tiết kiệm được phần nào chi phí mua sắm.

Máy lọc nước Midea luôn đảm cung cấp nguồn nước uống an toàn tinh khiết

Sử dụng chiếc máy lọc nước của nhà Midea, bạn có thể yên tâm về chất lượng nguồn nước mà mình nhận được. Vì hầu hết các sản phẩm lọc nước của Midea luôn được trang bị bộ lọc Micro hiện đại, cùng bộ phận màng lọc RO đến từ Mỹ hoặc Hàn Quốc. Có công dụng chính là loại bỏ hoàn toàn những tạp chất gây hại đến sức khỏe con người có trong nguồn nước uống. Đảm bảo cung cấp nguồn nước an toàn và tinh khiết nhất dành bạn và mọi người trong văn phòng. 

Đặc biệt hơn, một số bộ phận quan trọng của máy lọc nước, chẳng hạn như bộ phận bình chứa nước thường được thương hiệu làm từ những chất liệu cao cấp nhất. Kết hợp với bộ phận nắp khoang kín, chắc chắn sẽ không bao giờ xảy ra tình trạng nguồn nước lọc bị nhiễm khuẩn, gây nguy hiểm khi sử dụng. 

Bên cạnh đó, máy lọc nước Midea còn được trang bị nhiều tính năng tiện ích khác, bao gồm: Màng lọc sở hữu chế độ tự động cọ rửa một cách khoa học, hợp lý; Máy có chế độ nhắc nhở thay đổi bộ lọc định kỳ, vô cùng hữu ích.

Máy lọc nước Midea - Lựa chọn số một dành cho các văn phòng công ty

Gợi ý một số máy lọc nước Midea đang được ưa chuộng nhất tại cửa hàng Muasamdienmay.vn:

  • Máy lọc nước Midea MWP - S0920MR

  • Máy lọc nước Midea MWP - S0820MR

  • Máy lọc nước Midea JN1742T - RO

Dễ dàng mua các sản phẩm của Midea tại địa chỉ cửa hàng Muasamdienmay.vn

Hiện tại, các sản phẩm điện gia dụng của thương hiệu Midea, bao gồm máy lọc nước, máy lạnh, máy giặt,... đã có mặt tại cửa hàng Muasamdienmay.vn với mức giá tốt nhất. Chỉ cần một cuộc gọi đi là bạn đã có thể sở hữu ngay dòng sản phẩm chất lượng này rồi! Vậy còn chần chờ gì mà không thực hiện ngay.

Hơn thế nữa, khi mua sắm tại cửa hàng Muasamdienmay.vn, bạn còn có cơ hội nhận được nhiều chính sách ưu đãi siêu bất ngờ, như:

  • Sản phẩm 100% chính hãng. Có đầy đủ tem mác, giấy bảo hành, giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm

  • Giao hàng nhanh chóng. Đồng thời sẽ miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng tại Hà Nội, cùng một số tỉnh như Bắc Ninh, Hải Dương, Vĩnh Phúc,...

  • Hỗ trợ lắp đặt sản phẩm tại nhà, cam kết làm theo đúng quy trình mà nhà sản xuất đưa ra

  • Hướng dẫn bạn sử dụng sản phẩm một cách rõ ràng, và chi tiết nhất sau quá trình lắp đặt

  • Các dịch vụ sau bán hàng luôn đặc biệt được Muasamdienmay.vn chú trọng

Đề cử một số máy lọc nước Midea hiện đang có mặt tại cửa hàng Muasamdienmay.vn:

  • Máy lọc nước Midea MWP - S0920MR

  • Máy lọc nước Midea MWP - S820MR

  • Máy lọc nước Midea JN1648T - RO

Qua những chính sách ưu đãi mà cửa hàng Muasamdienmay.vn dành cho khách hàng của mình, bạn còn suy nghĩ gì mà không chọn ngay cửa hàng để có được chiếc máy lọc nước chất lượng đến từ thương hiệu Midea.

>>> Có thể bạn quan tâm: CÁC HỘ GIA ĐÌNH VIỆT THƯỜNG ĐƯỢC KHUYÊN NÊN DÙNG MÁY LỌC NƯỚC MIDEA, ĐÂU LÀ LÝ DO?

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống