Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

MÁY GIẶT LG FV1409S4W VÀ MÁY GIẶT ELECTROLUX EWF9025BQWA ĐÂU MỚI LÀ MÁY GIẶT TỐT NHẤT?

Máy giặt là một trong những sản phẩm công nghệ vô cùng cần thiết đối với mọi gia đình ời hiện đại. Không chỉ đối với các hộ gia đình ở thành thị mà ngày nay, hầu hết các hộ gia đình ở nông thôn đều sử dụng máy giặt. Bởi máy giặt không chỉ giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ áo quần, đặc biệt là những gia đình đông người mà còn đảm bảo vệ sinh áo quần sạch sẽ đến mức tối đa. Máy giặt LG và máy giặt Electrolux là hai dòng máy giặt uy tín và được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Điều này rất khó cho sự lựa chọn của người dùng. Do đó, trong bài viết này, chúng tôi phân tích, so sánh những ưu, nhược điểm của hai sản phẩm Máy giặt LG FV1409S4W và máy giặt Electrolux EWF9025BQWA để khách hàng dễ dàng lựa chọn.

1. Những tính năng vượt trội của Máy giặt LG FV1409S4W

Khi nhắc đến Máy giặt LG FV1409S4W thì chúng ta có thể nghĩ ngay đó chính là dòng máy giặt bền bỉ và cực kỳ thông minh với những tính năng vượt trội sau:

+ Công nghệ giặt hơi nước Steam bảo vệ làn da tối đa và giúp loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây dị ứng. Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S4Wcó khả năng diệt khuẩn tối đa đến 99.9%, đồng thời giúp loại bỏ hoàn toàn những tác nhân gây dị ứng bám trên quần áo bằng hơi nước nóng. Do đó, làn da và và sức khỏe của người dùng được bảo vệ an toàn suốt 24/24 với công nghệ giặc đỉnh cao LG. 

Máy giặt LG FV1409S4W đa năng cho mọi nhà

+Hiệu quả giặt sạch với công nghệ 6 chuyển động DD lên đến 100%  và giữ cho cấu trúc của sợi vải nguyên vẹn, bền bỉ. Bởi Máy giặt LG vận hành theo quy trình mô phỏng giặt giống như bàn tay con người,  lồng giặt điều khiển một cách linh hoạt. Do đó, quần áo được làm sạch hiệu quả và giảm thiểu sự hư tổn của sợi vải.  

  Bên cạnh đó, máy giặt LG chính hãng còn ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI, không chỉ phát hiện ra trọng lượng quần áo mà còn cảm nhận được độ mềm mại của vải, giúp tối ưu chương trình giặt. Máy vận hành êm ái, nhẹ nhàng không tạo nên tiếng ồn như các loại máy giặt thông thường khác. Vậy nên, gia đình bạn hoàn toàn có thể có giấc ngủ ngon mà quần áo vẫn sạch tinh tươm.

+ Hệ điều hành thông minh kết nối ứng dụng Smart ThinQ qua điện thoại thông minh, cho phép máy giặt LG 9KG tự chẩn đoán và xử lý nhanh các lỗi chương trình giặt.

Tính năng vượt trội của sản phẩm Máy giặt LG FV1409S4W

+ Ứng dụng công nghệ Inverter - đây được xem là ứng dụng hàng daauf của các dòng máy giặt hiện giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Bởi nó có khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén giúp lồng giặt hoạt động hiệu quả mà vẫn đảm bảo quần áo được sạch sẽ.

+ Máy giặt LG FV1409S4W có khối lượng giặt 9kg, phù hợp cho gia đình từ 6 người trở lên hoặc gia đình có nhu cầu làm sạch nhiều quần áo trong mỗi lần giặt. Kích thước lồng giặt tăng nhưng diện tích máy giặt không đổi. Với thiết kế hiện đại theo phong cách Châu Âu, kiểu máy giặt lồng ngang, nắp kính chịu lực, nắp cửa máy được làm bằng kính chịu lực sang trọng, có độ bền cao, dễ dàng khi vệ sinh máy giặt.

Ngoài ra, máy giặt LG này còn thiết kế thêm cửa phụ Add Item, tiện lợi khi thêm đồ giặt và nước xả. Chúng ta có thể nhanh chóng thêm quần áo và nước xả trong quá trình giặt một cách nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm thời gian mà không phải giặt thêm lần nữa.

2. Máy giặt Electrolux EWF9025BQWA

Tương tự như máy Giặt LG, Máy giặt Electrolux là một trong những sản phẩm hiện đại và bền bỉ với nhiều tính năng vượt trội. Do đó, sản phẩm này cũng được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Máy giặt Electrolux được sản xuất chính hãng tại Thái Lan, hoạt động dựa trên 8 chương trình. Trong đó sử dụng công nghệ giặt hơi nước Vapour Care là chủ yếu. Giặt hơi nước Vapour Care ngừa dị ứng, cho quần áo mềm mại hơn. Đồng thời, hơi nước ở nhiệt độ cao khi giặt quần áo, sẽ giúp loại bỏ đi các tác nhân hay vi khuẩn gây dị ứng gần như tuyệt đối. Do đó, rất an toàn đối với những gia đình có trẻ nhỏ hoặc làn da nhạy cảm.

 Với kiểu dáng sang trọng, tinh tế, máy giặt Electrolux chọn gam màu trắng làm chủ đạo. Đồng thời sử dụng bảng điều khiển song ngữ dạng nút cảm ứng kết hợp màn hình hiển thị vô cùng hiện đại. Không gian bên trong của máy giặt được thiết kế khá rộng cho phép lấy, bỏ quần áo vào một cách thuận tiện, dễ dàng và nhanh chóng.

Electrolux EWF9025BQWA hiện đại, đẹp mắt

Ngoài ra, máy giặt này cũng có chức năng thêm quần áo vào khi máy đang hoạt động. Trong khoảng thời gian 15 phút đầu tiên chúng ta vẫn có thể bấm lệnh tạm dừng và cho thêm quần áo thêm vào để giặt một cách tiện lợi.

3. Nên chọn mua máy giặt LG FV1409S4W hay máy giặt Electrolux EWF9025BQWA

Như vậy, với hai dòng sản phẩm trên, chúng ta có thể thấy được cả hai đều có những tính năng vượt trội của dòng máy giặt thông minh, đều có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của hộ gia đình. Tuy nhiên, xét về nhiều khía cạnh thì máy giặt LG FV1409S4W được đánh giá là sản phẩm hàng đầu về mặt tính năng cũng như giá cả và độ bền bỉ trong quá trình sử dụng. Do đó, khách hàng có thể căn cứ theo nhu cầu sử dụng của mình để lựa chọn sản phẩm một cách phù hợp nhất.

4. Mua máy giặt LG FV1409S4W ở đâu tốt nhất?

Hệ thống cung cấp máy giặt LG chính hãng và uy tín nhất trên thị trường hiện nay đó chính là Muasamdienmay.vn. Tự hào  là đơn vị phân phối các thiết bị điện tử như máy giặt, tivi, tủ lạnh chính hãng với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Khi mua sản phẩm tại đây, khách hàng sẽ được áp dụng chế độ bảo hành dài hạn lên đến 2 năm.

Đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm có thể tư vấn, lắp đặt đảm bảo an toàn, đúng quy trình. Đồng thời, khi có sự cố xảy ra, hệ thống cam kết bảo hành trong thời gian nhanh nhất và đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi mua máy giặt LG FV1409S4W giá rẻ tại Muasamdienmay.vn.

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống