Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

MÁY GIẶT SUMIKURA VÀ SẢN PHẨM MÁY GIẶT SUMIKURA SKWTB-98P1-W TỐT NHƯ THẾ NÀO?

Máy giặt sumikura và sản phẩm Máy giặt Sumikura SKWTB-98P1-W tốt như thế nào? Đây là một trong những câu hỏi mà khách hàng đặt ra khi tìm hiểu về sản phẩm máy giặt thế hệ mới SUMIKURA SKWTB-98P1-W đến từ thương hiệu máy giặt nổi tiếng Sumikura Nhật Bản. Để có thể đánh giá đúng về sản phẩm này cũng như quyết định chọn mua sản phẩm thì chúng ta có thể đánh giá trên nhiều khía cạnh như về mặt thiết kế, tính năng cũng như lượng năng lượng tiêu thụ. Qua kiểm nghiệm thực tế, dòng máy giặt Sumikura  giúp tiết kiệm đến 50% năng lượng, đồng thời hiệu suất giặt cao gấp nhiều lần các sản phẩm máy giặt thông thường. Do đó, có thể khẳng định Máy giặt sumikura và sản phẩm Máy giặt Sumikura SKWTB-98P1-W thật sự tốt.

Máy giặt Sumikura thông minh, giúp quần áo luôn sạch đẹp

1. Thương hiệu Máy giặt Sumikura và Những tính năng nổi bật của sản phẩm Máy giặt Sumikura SKWTB-98P1-W

Thương hiệu máy giặt Sumikura không ngừng cải tiến về tính năng cũng như thiết kế để đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sử dụng của người dùng. Các sản phẩm ra đời sau luôn có những điểm mới và ưu việt hơn so với các sản phẩm trước đó. Thương hiệu máy giặt Sumikura có nguồn gốc từ Nhật Bản, do đó, có sự kế thừa về mặt công nghệ cũng như kỹ thuật tạo nên điểm nổi bật riêng của dòng máy giặt thông minh.Trong đó, ưu điểm nổi bật là thiết kế sang trọng, tối giản, có nhiều tính năng hiện đại mà giá bán lại vô cùng tiết kiệm.

Máy giặt Sumikura SKWTB-98P1-W là thế hệ máy giặt thông minh được thiết kế sang trọng theo kiểu lồng đứng với phông nền trắng, giúp tiết kiệm tối đa diện tích. Khối lượng giặt chuẩn có thể giặt được là 9.8 kg.  

Lồng giặt của máy thiết kế vân kim cương lồi và hệ thống các lỗ thoát nước siêu nhỏ đẹp mắt. Với hệ thống lỗ thoát nước giúp lồng giặt làm sạch hiệu quả vẫn đảm bảo độ an toàn cho sợi vải.

Khi sử dụng máy giặt Sumikura, với công nghệ kháng khuẩn hàng đầu ion Ag+ cực mạnh có khả năng tiêu diệt đến 95% vi khuẩn, các loại nấm mốc cùng tác nhân gây dị ứng da, đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm và da trẻ em.

Lồng máy thiết kế tinh tế, tăng sức mạnh trong quá trình giặt 

Đồng thời, chức năng giặt thông minh còn làm nên điểm đặc biệt của máy giặt Sumikura 9.8kg SKWTB-98P1-W khi có thể tối ưu hóa quy trình giặt thông qua hệ thống cảm biến đa năng. Thông qua hệ thống này, máy giặt sẽ ước lượng khối lượng quần áo cùng khối lượng bột giặt cần thiết có trong máy và tự động điều chỉnh chế độ giặt sao cho phù hợp nhất. Do đó người dùng không còn lo lắng việc lượng bột giặt dư thừa sẽ bám lại trên quần áo mà vẫn đảm bảo năng suất giặt, giặt nhanh, siêu tiết kiệm.

Ngoài ra, máy giặt còn trang bị hệ thống tự veej sinh lồng giặt bằng nhiệt độ cao và sức nước. Từ đó có thể tự động đánh bay vết bẩn, mảng bám phát sinh trong quá trình giặt. Người dùng sẽ tiết kiệm được thời gian và vệ sinh máy đơn giản hơn rất nhiều so với việc tự vệ sinh thủ công máy. Máy giặt sử dụng hiệu ứng thác nước 3D với 3 cửa xả nước mạnh mẽ. Sức mạnh của nước sẽ giúp bột giặt hòa tan bột giặt hoàn toàn và tăng khả năng làm sạch vết bẩn trên vải.

2. Hướng dẫn chọn lựa máy giặt phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của hộ gia đình?

Máy giặt Sumikura thiết kế rất đa dạng về kích thước từ nhỏ đến lượng cho phép khối lượng giặt từ 8.8 Kg đến 9.8 Kg. Do dó, khách hàng có thể chọn kích thước máy giặt theo nhu cầu giặt giũ tại hộ gia đình của mình. Đối với những hộ gia đình có em bé, thành viên đông hoặc nhu cầu sử dụng quần áo nhiều thì nên chọn các dòng máy giặt lớn hơn trong khoảng 9kg đến 9.8 kg. Ngược lại, đối với các gia đình có nhu cầu giặt giũ ít hơn thì có thể chọn loại máy giặt với khối lượng 8.8 kg. Các máy giặt Sumikura có thiết kế lồng đứng nên thường giúp tiết kiệm không gian diện tích trong nhà, có thể phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

Chất lượng cuộc sống được cải thiện hơn nhờ máy giặt Sumikura 9.8kg SKWTB-98P1-W

3. Mua máy giặt Sumikura chính hãng, ưu đãi tại hệ thống Muasamdienmay.vn:

Máy giặt Sumikura hiện tại có bán phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm máy giặt tốt nhất, chính hãng và tiết kiệm thì Muasamdienmay.vn chính là địa chỉ uy tín mà khách hàng có thể tin cậy. Hệ thống Muasamdienmay.vn là hệ thống chuyên phối các sản phẩm máy giặt thương hiệu Sumikura chính hãng, giá bán rẻ hơn nhiều lần so với mua trên thị trường những chất lượng không đổi. Hệ thống luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, đảm bảo giải đáp những thắc mắc của khách hàng một cách nhanh nhất, chi tiết và cụ thể. 

Để hiểu thêm về sản phẩm, khách hàng có thể tham khảo các thông tin có tại Website chính thức của hệ thống tại địa chỉ https://muasamdienmay.vn. Ngay khi đặt hàng, hệ thống sẽ gọi chốt đơn và giao hàng nhanh nhất trong thời gian 24 giờ. Đồng thời, hệ thống áp dụng bảo hành cho sản phẩm lên đến 24 tháng. Khi có sự cố, lỗi kỹ thuật theo quy định thì hệ thống sẽ tiến hành bảo hành chính hãng theo đúng tiêu chuẩn cho khách hàng. Về phia hệ thống luôn hy vọng mang đến sự hài lòng và tiện nghi nhất cho người dùng vậy nên, quý khách hàng có thể tin tưởng và an tâm về sản phẩm của chúng tôi cung cấp.

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống