Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

MÁY LỌC KHÔNG KHÍ SỬ DỤNG TRONG GIA ĐÌNH CÓ THỰC SỰ HIỆU QUẢ?

MÁY LỌC KHÔNG KHÍ SỬ DỤNG TRONG GIA ĐÌNH CÓ THỰC SỰ HIỆU QUẢ?

Hiện nay tình trạng ô nhiễm không khí, bụi mịn PM 10; PM 2.5 vượt ngưỡng cho phép tại một số thành phố lớn tại Việt Nam đang diễn ra một cách hết sức thường xuyên, người dân rất hoang mang lo lắng vì tình trạng ô nhiễm không khí, vậy nên các sản phẩm lọc không khí cho gia đình để bảo sức khoẻ của mình cũng như những người thân trong gia đình đang được người dân đặc biệt quan tâm.

Vậy thực hư về việc các sản phẩm lọc không khí gia đình có thực sự hiểu quả, hay việc lựa chọn và cách sử dụng các sản phẩm lọc không khí như thế nào để đạt được hiệu quả tốt nhất cho việc lọc không khí, bài viết này sẽ giải đáp thắc mắc của mọi người.

1. Độ hiệu quả của những thiết bị lọc không khí

Hiện nay có rất nhiều các sản phẩm lọc không khí trên thị trường với rất nhiều các công dụng tính năng khác nhau tuy nhiên liệu chúng có thực sự hiệu quả.

Với tình trạng ô nhiễm không khí cao hiện nay thì việc lựa chọn một sản phẩm lọc không khí đảm bảo và có thể tin tưởng sử dụng trong thời gian dài là vô cùng quan trọng vậy sản phẩm nào là chất lượng và uy tín?

2. Sản phẩm lọc khí chất lượng?

Đối với những sản phẩm lọc không khí đang rất phổ biến trên thị trường hiện nay người tiêu dùng rất khó có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình từ những quảng cáo với rất nhiều các tính năng mà chưa có một cơ quan chức năng nào của Việt Nam cũng như trên thế giới kiểm chứng cho điều đó. Vậy sản phẩm nào có thể khiến cho người tiêu dùng yên tâm khi sử dụng?

* Sản phẩm lọc không khí của Sharp

Với kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm lọc không khí lâu đời, là một trong những hãng tiên phong trong việc sản xuất các sản phẩm lọc khí chất lượng đến từng ngôi nhà. Đặc biệt là công nghệ Plasmacluster Ion đã được kiểm định, chứng nhận của các tổ chức tại rất nhiều các quốc gia 

Công nghệ Plasmacluster Ion đã được kiểm chứng bởi cả những người tiêu dùng trong nhiều năm qua với khả năng loại bỏ nấm mốc, virus, vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng và trong những năm qua khi dịch COVID-19 bùng nổ các sản phẩm lọc khí của Sharp cũng là một trong những sản phẩm có thể loại bỏ và làm giảm sự lây lan của COVID-19. Không chỉ vậy công nghệ Plasmacluster Ion còn có thể làm đẹp da và tóc 

Ngoài công nghệ Plasmacluster Ion Sharp còn có rất nhiều các sản phẩm lọc khí tích hợp công nghệ như hút ẩm, tạo ẩm bắt muỗi, … và khả năng lọc bụi mịn PM2.5 phù hợp cho nhu cầu cũng như kích thước, không gian phòng cho mọi gia đình Việt.

Với vị thế của một ông lớn trong sản phẩm lọc khí gia đình các sản phẩm của Sharp rất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và chức năng phù hợp với tất cả các nhu cầu không chỉ các hộ gia đình tin dùng mà còn cả các phòng khám, bệnh viện cũng tin tưởng và tin dùng các sản phẩm lọc khí đến từ Sharp 

* Giá thành các sản phẩm lọc khí đến từ Sharp

Khi nói đến giá thành của các sản phẩm lọc khí với những tính năng và công nghệ như vậy, chúng ta chắc hẳn sẽ nghĩ rằng sản phẩm lọc khí của Sharp chắc chắn rất đắt nhưng không.

Các sản phẩm lọc khí của Sharp giá cả rất phải chăng, phù hợp với mọi nhu cầu của mọi người dân Việt Nam từ phân khúc giá rẻ đến tầm trung.

Các sản phẩm lọc không khí của Sharp đã có mặt trên thị trường Việt Nam đã từ rất lâu khẳng định được vị thế số 1 của mình cũng như chất lượng của từng sản phẩm lọc không khí tại thị trường Việt.

3. Mua lọc không khí Sharp chính hãng giá rẻ ở đâu?

Hiện nay Mua Sắm Điện Máy đang phân phối tất cả các dòng sản phẩm chính hãng của Sharp với giá rẻ nhất thị trường với các chính sách bảo hành của hãng nên người tiêu dùng luôn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như các chế độ bảo hành đến từ Sharp.

Ngoài ra với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp nhiệt tình luôn giải đáp mọi thắc mắc của quý khách trước, trong và sau quá trình sử dụng dịch vụ, mua hàng tại Mua Sắm Điện Máy.
Mua Sắm Điện Máy miễn phí vận chuyển tất cả các sản phẩm trong nội thành Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết, khuyến mại, ưu đãi thêm vui lòng liên hệ số hotline: 034 223 3680

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống