Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

MÁY LỌC NƯỚC LIVOTEC - MANG ĐẾN NGUỒN NƯỚC TINH KHIẾT CHO NGƯỜI SỬ DỤNG

Nguồn nước sạch là điều quan trọng trong cuộc sống của con người. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân tiêu cực, nguồn nước sạch đang dần bị ảnh hưởng khiến đời sống người dân trở nên khó khăn, bất tiện. Vì vậy, công ty Livotec Việt Nam đã sáng tạo và sản xuất sản phẩm máy lọc nước Livotec nhằm giải quyết vấn đề thiếu nguồn nước sạch, đặc biệt là các khu vực vùng sâu, vùng xa, gần biển, nơi bị ô nhiễm,... Với tính năng vượt trội, máy lọc nước Livotec mang đến dòng nước trong sạch, tinh khiết phục vụ đời sống của tất cả mọi người. Trong đó, sản phẩm máy lọc nước Livotec rất cần thiết với các văn phòng công ty.

Vì sao nên lựa chọn máy lọc nước Livotec đặt tại các văn phòng công ty?

Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng: 

Máy lọc nước Livotec có vẻ bên ngoài đơn giản, tao nhã nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại. Đồng thời, sản phẩm có kích thước nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian làm việc của các văn phòng. Bên cạnh đó, sản phẩm có lớp khung ngoài bằng kính cường lực bền bỉ bảo vệ các bộ phận bên trong máy. Lớp vỏ ngoài này còn có khả năng tĩnh điện, an toàn cho người sử dụng. Khung giá đỡ có chức năng liên kết các bộ phận bên trong với nhau, chống ăn mòn hay gỉ sét, kéo dài tuổi thọ của máy lọc nước.

Máy lọc nước Livotec - sản phẩm phù hợp với mọi không gian

Hệ thống 9 lõi lọc hiệu quả, phục vụ nhu cầu của người dùng:

Màng lọc RO là một bộ phận quan trọng của sản phẩm. Thông qua màng lọc RO, máy lọc nước Livotec diệt khuẩn tới 99,99%, lọc sạch tuyệt đối các ion kim loại nặng, asen, amip, vi khuẩn, virus,… mang lại nguồn nước trong sạch, tươi mát tự nhiên. Sản phẩm này phù hợp với những khu vực vùng sâu vùng xa thiếu nguồn nước sạch, vùng ven biển,... người dân không còn lo lắng về vấn đề thiếu nước sạch.

Ngoài ra, với hệ thống lõi lọc vận hành mạnh mẽ. Máy lọc nước Livotec có thể lọc đến 10 lít nước đến 15 lít nước trong một ngày đáp ứng mục đích sử dụng của mọi người, đặc biệt với số lượng lớn nhân viên trong công ty. Không chỉ phục vụ nhu cầu uống nước hàng ngày của mọi người mà sản phẩm còn đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng trong sinh hoạt như nấu ăn, rửa chén đĩa,..

Sử dụng máy lọc nước dễ dàng

Thao tác dễ dàng:

Với thiết kế cút đầu nối nhanh, chúng ta có thể hạn chế tình trạng rò nước khi lắp đặt, dễ dàng sử dụng, đem đến sự tiện dụng cho người dùng, máy lọc nước Livotec có kèm theo ống nước dạng nhỏ để phục vụ mục đích của người sử dụng. 

Sản phẩm đã được tối giản, tiện lợi song chức năng vẫn hoàn toàn đảm bảo chất lượng. Trụ vòi nước được làm bằng đồng, chống gỉ sét, có bộ bền cao.

Đa dạng trong mẫu mã: 

Máy lọc nước Livotec chính hãng hiện nay có 2 loại chính đó là: máy tủ đứng và máy chân quỳ. Tùy theo nhu cầu của người tiêu dùng mà lựa chọn loại sản phẩm phù hợp. Hiện nay, tại cửa hàng muasamdienmay.vn có 3 dòng máy người tiêu dùng có thể tham khảo:

  • Máy lọc nước Livotec LRA109 tủ đứng

  • Máy lọc nước Livotec LRA107 tủ đứng

  • Máy lọc nước Livotec LRB107 chân quỳ

Mua sắm máy lọc nước Livotec ở đâu chất lượng, uy tín?

Hiện nay trên thị trường xuất hiện không ít các cơ sở cửa hàng cung cấp đa dạng mặt hàng máy lọc nước Livotec phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, máy lọc nước Livotec rất dễ bị làm giả hoặc bị thay hệ thống lọc nước. Lợi dụng việc này, nhiều người đã bày bán các sản phẩm kém chất lượng để thu lợi nhuận. Do đó, người tiêu dùng cần tìm hiểu, lựa chọn cửa hàng uy tín hoặc một số đơn vị là nhà phân phối độc quyền của công ty Livotec Việt Nam để mua chính xác sản phẩm máy lọc nước Livotec. 

Trong đó, cửa hàng muasamdienmay.vn là một trong những địa chỉ được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và nhận được nhiều đánh giá tích cực. Từ khi thành lập cho đến nay, cửa hàng muasamdienmay.vn đã khẳng định vị trí của mình trên thị trường mua bán trong cả nước. Các sản phẩm tại đây có nguồn gốc rõ ràng, nguyên đai nguyên kiện. Vì vậy, khách hàng luôn hài lòng và tin tưởng thoải mái mua sắm khi đến với muasamdienmay.vn.

Những ưu đãi khi khách hàng mua hàng tại cửa hàng muasamdienmay.vn

- Chỉ bán hàng chính hãng từ các thương hiệu uy tín với giá tốt nhất thị trường, hàng mới 100% nguyên đai nguyên kiện.

- Đặc biệt khách hàng được miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội, giao hàng trong 24 tiếng.

- Lắp đặt theo đúng quy trình, đạt chuẩn theo quy định của nhà sản xuất đưa ra.

- Dịch vụ sau bán hàng luôn được chú trọng và hỗ trợ nhanh nhất khi khách hàng có yêu cầu.

- Nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn để khách hàng chọn mua được những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua sắm máy lọc nước Livotec thì hãy nhanh chóng đến với cửa hàng muasamdienmay.vn để trải nghiệm cũng như hưởng những ưu đãi của cửa hàng. Hân hạnh phục vụ quý khách.

>>> Có thể bạn quan tâm: MÁY LỌC NƯỚC LIVOTEC - SẢN PHẨM DÀNH CHO HỘ GIA ĐÌNH

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống