Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

MÁY LỌC NƯỚC LIVOTEC - SẢN PHẨM DÀNH CHO HỘ GIA ĐÌNH

Chúng ta thấy rằng, nguồn nước hiện nay đang bị ô nhiễm trầm trọng do nhiều nguyên nhân như nước thải của các nhà máy, công nghiệp chưa được xử lý, tác động của con người vào thiên nhiên. Chính vì vậy, để đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng, Công ty Livotec đã chế tạo thành công máy lọc nước thông minh Livotec. Ngày nay, máy lọc nước là sản phẩm không thể thiếu trong gia đình. Với chức năng lọc sạch các bụi bẩn, các loại vi khuẩn trong nước, mang lại dòng nước trong sạch, tinh khiết cho người dùng. Không chỉ vậy, việc vận hành sử dụng dễ dàng, tiện ích bất kỳ ai cũng có thể sử dụng sản phẩm máy lọc nước Livotec.

Vì sao các hộ gia đình nên lựa chọn sử dụng máy lọc nước Livotec?

Đây là sản phẩm máy lọc nước cho chính công ty Livotec của Việt Nam sản xuất. Các thiết bị, bộ phận được sản xuất chi tiết trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Vì vậy, sản phẩm có một số ưu điểm vượt trội sau đây:

Sản phẩm mang kiểu dáng nhỏ gọn, mẫu mã sang trọng, hiện đại: Máy lọc nước Livotec sử dụng tông màu trắng - đen làm chủ đạo tạo nên sự sang trọng mà không kém phần tao nhã. Không chỉ vậy, máy lọc nước nhỏ gọn không chiếm quá nhiều diện tích trong gia đình. Trẻ nhỏ từ 6 tuổi trở lên đã có thể sử dụng máy dễ dàng.

Ngoài ra, bên ngoài của sản phẩm là khung nhựa bền lâu có chức năng bảo vệ các bộ phận bên trong của máy, giúp thiết bị hoạt động hiệu quả, kéo dài thời gian sử dụng. Đồng thời, vỏ máy lọc nước còn có một lớp sơn tĩnh điện tránh dẫn điện, cùng mặt kính cường lực siêu bền chịu lực cao, bảo vệ các bộ phận linh kiện bên trong của máy lọc nước.

Sản phẩm máy lọc nước Livotec phù hợp với các hộ gia đình

Hệ thống 9 lõi lọc: Có thể nói hệ thống 9 lõi lọc là nhân tố quyết định độ sạch của nước. Trong đó, màng lọc RO là trái tim của cả hệ thống lõi lọc này. Nếu màng lọc có vấn đề sẽ ảnh hưởng tới độ sạch của nguồn nước. Với màng lọc RO, máy diệt khuẩn tới 99,99%, lọc sạch tuyệt đối các ion kim loại nặng, asen, amip, vi khuẩn, virus,… mang lại nguồn nước trong sạch, tươi mát tự nhiên.

Bên cạnh đó, máy lọc nước Livotec có khả năng lọc từ 10 lít nước đến 15 lít nước trong một giờ nhằm phục vụ tối đa mục đích sử dụng của người dùng. Nhờ đó, chúng ta có thể sử dụng nước sạch để uống, nấu ăn, vệ sinh cá nhân,... mà không lo bị nhiễm khuẩn, nhiễm vôi,... Đặc biệt ở một số khu vực vùng sâu vùng xa, ven biển,... có nguồn nước chứa nhiều vi khuẩn, các tác nhân nguy hiểm cần phải lọc nước nhiều lần để sử dụng. Với sản phẩm máy lọc nước Livotec sẽ đem đến cho các gia đình lớn nhỏ trên mọi tỉnh thành nguồn nước chất lượng nhất, đảm bảo an toàn, sức khỏe cho mọi người.

Thiết kế sang trọng, tao nhã, sử dụng dễ dàng phù hợp với mọi gia đình

Thao tác sử dụng dễ dàng, nhanh chóng: Với thiết kế cút đầu nối nhanh, tránh tình trạng rò nước khi lắp đặt, dễ dàng sử dụng, đem đến sự tiện dụng cho người dùng. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được tinh giản các chức năng, giảm thiểu các sự cố phát sinh xảy ra. Trụ vòi nước bằng đồng, vòi bằng inox 304 độ bền cao, chống rỉ, rót nước tiện lợi. Các trẻ em từ 6 tuổi trở lên là đã có thể sử dụng sản phẩm để lấy nước uống. Người dùng có thể sử dụng một ống nước nhỏ (kèm theo sản phẩm) để lấy nước nhiều hơn và nhanh chóng hơn.

Hiện nay công ty cho ra đời 3 dòng sản phẩm máy lọc nước Livotec chính hãng đang thịnh hành trên thị trường mà người tiêu dùng có thể tham khảo:

  • Máy lọc nước Livotec LRA109 tủ đứng

  • Máy lọc nước Livotec LRA107 tủ đứng

  • Máy lọc nước Livotec LRB107 chân quỳ

Cửa hàng muasamdienmay.vn - Nơi mua sắm đáng tin cậy

Trên thị trường hiện nay có xuất hiện nhiều cơ sở, cửa hàng cung cấp các sản phẩm máy lọc nước Livotec nói riêng và các sản phẩm lọc nước nói chung. Song, không phải cửa hàng nào cũng sẽ mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, đảm bảo đầy đủ các tính năng cho người tiêu dùng yên tâm sử dụng. Vì vậy, chúng ta cần phải tìm hiểu kỹ càng và lựa chọn những cửa hàng uy tín nhất.

Một trong những cửa hàng nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng đó là cửa hàng muasamdienmay.vn. Tại đây, quý khách hàng thoải mái mua sắm với sản phẩm chính hãng, có giấy tờ kiểm chứng, cũng như đảm bảo nguồn gốc xuất xứ. Bên cạnh đó, cửa hàng bày bán sản phẩm máy lọc nước Livotec với mức giá ổn định, phù hợp với kinh tế của mọi gia đình.

Khi mua sắm tại cửa hàng muasamdienmay.vn, quý khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn sau đây:

  • Vận chuyển miễn phí tận nhà trong nội thành Hà Nội

  • Lắp đặt sản phẩm theo đúng quy trình của nhà sản xuất

  • Nhân viên sẽ hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng nhằm sử dụng sản phẩm hiệu quả

  • Nhân viên chăm sóc khách hàng có nhiều kinh nghiệm, được đào tạo bài bản luôn sẵn sàng hỗ trợ, giúp khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Với chất lượng sản phẩm uy tín, dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng, cửa hàng muasamdienmay.vn đảm bảo sẽ làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính nhất. Hãy nhanh chóng đến với cửa hàng hoặc liên hệ qua website musamdienmay.vn hoặc Hotline: 0971555280. Hân hạnh được phục vụ quý khách.

>>> Có thể bạn quan tâm: TẠI SAO NÊN CHỌN MÁY LỌC NƯỚC LIVOTEC 

 

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống