Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

MÁY LỌC NƯỚC THÔNG MINH LIVOTEC - MANG ĐẾN NGUỒN NƯỚC TINH KHIẾT

Nước là điều không thể thiếu trong đời sống sản xuất, sinh hoạt của con người. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân tiêu cực đã ảnh hưởng tới nguồn nước sạch như biến đổi khí hậu, con người, nước thải,... Do đó, máy lọc nước thông minh Livotec xuất hiện như “vị cứu tinh” đem lại nguồn nước trong sạch, tinh khiết để sử dụng. Với nhiều tính năng tiện ích, máy lọc nước Livotec đã sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều gia đình

Máy lọc nước Livotec có nguồn gốc xuất xứ từ đâu? 

Máy lọc nước Livotec có nguồn gốc xuất xứ tại Việt Nam, do công ty cổ phần Livotec Việt Nam phát triển và sản xuất. Công ty Livotec đã có nhiều năm trong nghiên cứu, sáng tạo, thiết kế và cho ra đời sản phẩm máy lọc nước Livotec chất lượng cao. Với đội kĩ sư, nhân viên giàu kinh nghiệm được đào tạo kỹ càng, công ty Livotec đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng, kể cả những người khó tính nhất.

Máy lọc nước Livotec ra đời với phương châm: cung cấp nguồn nước sạch ăn uống cho tất cả các gia đình Việt Nam. Kể cả những gia đình có mức sống thấp nhất. Vì thế, người tiêu dùng trong nước có thể lựa chọn sản phẩm máy lọc nước Livotec Việt Nam để sử dụng cho gia đình. Đặc biệt, các gia đình ở vùng ngoại thành, nông thôn, hải đảo,... không có nước sạch thì sản phẩm này là sự lựa chọn tuyệt vời. 

Hiện nay công ty cho ra đời 3 dòng sản phẩm máy lọc nước Livotec đang thịnh hành trên thị trường mà người tiêu dùng có thể tham khảo:

  • Máy lọc nước Livotec LRA109 tủ đứng

  • Máy lọc nước Livotec LRA107 tủ đứng

  • Máy lọc nước Livotec LRB107 chân quỳ

Tính năng tiện ích, hiện đại của sản phẩm máy lọc nước Livotec

Sản phẩm máy lọc nước Livotec có động cơ vận hành bền bỉ, chất lượng đến từ nhà máy Tecomen, đây là một trong những nhà máy lớn chuyên sản xuất máy lọc nước lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á. Các linh kiện, phụ tùng của máy được sản xuất theo quy trình hiện đại, nghiêm ngặt nhằm đảm bảo việc vận hành của máy.

Bên cạnh đó, chiếc máy này còn được nhà sản xuất thiết kế đa dạng mẫu mã phù hợp với nhu cầu của người sử dụng. Có hai kiểu máy phổ biến hiện nay, đó là: máy lọc nước dạng tủ đứng và máy lọc nước không tủ (máy lọc nước dạng chân quỳ).

Máy lọc nước Livotec có thiết kế hiện đại, sang trọng, nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian như hộ gia đình, chung cư, văn phòng công ty,... Vỏ ngoài là khung nhựa bảo vệ bộ phận bên trong máy nhằm chống bị gỉ sét, chống ăn mòn. Vỏ máy được sơn tĩnh điện an toàn tuyệt đối, cùng mặt kính cường lực siêu bền, chịu tác động tốt, bảo vệ các bộ phận linh kiện bên trong của máy lọc nước.

Thiết kế hiện đại, tao nhã

Bên trong máy là hệ thống 9 lõi lọc với màng lọc RO. Nhờ đó, máy lọc nước có khả năng diệt khuẩn lên tới tới 99,99%, lọc sạch tuyệt đối các ion kim loại nặng, asen, amip, vi khuẩn, virus,… mang lại nguồn nước trong sạch, tươi mát tự nhiên. Người sử dụng có thể sử dụng nước để uống ngay mà không cần trải qua việc đun sôi. 

Trong mọi sản phẩm máy lọc nước, màng lọc RO có thể được cho là trung tâm vận hành quyết định chất lượng của nước sau khi lọc. Với sự quan trọng này, công ty Livotec luôn kiểm tra công tác sản xuất, lắp đặt màng lọc RO trong mọi máy nhằm đảm bảo sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người và bảo vệ môi trường, thiên nhiên.

Bên cạnh đó, máy lọc nước có cơ chế hoạt động năng suất và bền bỉ. Trong một giờ, sản phẩm có thể lọc được 15 lít nước. Người sử dụng không cần phải chờ đợi quá lâu để có những dòng nước trong lành, đảm bảo độ sạch.  Bên cạnh việc sử dụng nước để uống, thì người sử dụng có thể dùng nước cho những mục đích khác như nấu ăn, rửa mặt,...

Hệ thống lọc nước gồm 9 lõi lọc mang đến nguồn nước tinh khiết cho người sử dụng

Cửa hàng muasamdienmay.vn - Nơi mua sắm lý tưởng cho khách hàng

Muasamdienmay.vn là một trong những cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị dành cho gia đình, trong đó có máy lọc nước Livotec. Đồng thời, đây cũng là đơn vị phân phối uy tín các sản phẩm máy lọc nước của công ty Livotec Việt Nam đến tay người tiêu dùng. Vì vậy khách hàng hoàn toàn tin tưởng, an tâm khi lựa chọn mua sắm tại cửa hàng này.

Đặc biệt, khi mua sản phẩm tại Muasamdienmay.vn, quý khách hàng sẽ được nhận những dịch vụ tiện ích sau:

  • Sản phẩm sẽ được vận chuyển miễn phí với khách hàng có địa chỉ tại Hà Nội.

  •  Quý khách hàng được nhân viên hỗ trợ trong việc lắp đặt và vận hành sản phẩm

  • Cam kết bảo hành sản phẩm tới 24 tháng. Nếu xảy ra bất kỳ lỗi nào do nhà sản xuất thì quý khách hàng sẽ được đổi hàng miễn phí

  • Giá thành hợp lý, phải chăng

  • Dịch vụ kiểm tra, bảo dưỡng thường xuyên trong thời gian bảo hành

Còn chần chừ gì, hãy nhanh chóng liên hệ ngay với chúng tôi để sắm cho gia đình mình một chiếc máy lọc nước Livotec chính hãng ưng ý nhất nhé.

=> Có thể bạn quan tâm: SỬ DỤNG MÁY ĐIỀU HÒA MIDEA CÓ HIỆU QUẢ VÀ TIẾT KIỆM ĐIỆN NHƯ NHIỀU NGƯỜI HAY NGHĨ?

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống