Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

MẸO LỰA CHỌN DÒNG ĐIỀU HÒA CHẤT LƯỢNG DÀNH CHO CÁC VĂN PHÒNG CÔNG TY, DOANH NGHIỆP - ĐIỀU HÒA MIDEA 18000

Hiện nay, đa phần các công ty, doanh nghiệp đều thuê hoặc xây văn phòng với mục đích chính là thể hiện tính lịch sự, sự chuyên nghiệp, cũng như dễ quản lý nhân viên, nâng cao năng suất làm việc. Tuy nhiên, như chúng ta cũng biết, với số lượng lớn nhân viên cùng làm việc tập trung thì việc lắp đặt điều hòa vô cùng cần thiết khi những ngày hè nóng nực đang về. Vậy nếu là người quyết định, bạn sẽ chọn dòng điều hòa nào cho văn phòng công ty của mình? Biết đây là câu hỏi khó thế nên cửa hàng Muasamdienmay.vn khuyên sao bạn không chọn ngay dòng điều hòa Midea 18000 chất lượng. Với những tính năng ưu việt mà sản phẩm này mang lại, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy hài lòng 100% khi sử dụng đấy!

Dòng sản phẩm điều hòa Midea 18000 ưu việt, phù hợp nhất dành cho những văn phòng công ty, doanh nghiệp

Có thể nói, Midea không phải là một thương hiệu “trẻ”, mới được thành lập, mà Midea là một trong những thương hiệu lâu đời, đến từ “đất nước tỷ dân” - Trung Quốc. Với hơn 50 năm thành lập và phát triển, Midea luôn tự tin khi nói rằng, mình đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm nổi tiếng chất lượng. Và nổi bật nhất là dòng điều hòa Midea 18000, hiện đang được sử dụng nhiều nhất tại nước ta. 

Giới thiệu về dòng sản phẩm điều hòa Midea 18000

Điều hòa Midea 18000 là dòng sản phẩm điều hòa thông minh được nghiên cứu và sản xuất bởi thương hiệu Midea. Dòng sản phẩm này hiện tại có hai loại chính, bao gồm: Điều hòa một chiều và điều hòa hai chiều. Mỗi loại sẽ có những ưu điểm, cùng chức năng riêng biệt. Thế nhưng, cả hai dòng điều hòa Midea 18000 đều có công suất hoạt động vô cùng lớn, có thể lên đến 18000BTU với hệ thống Gas R410A, an toàn tuyệt đối với môi trường xung quanh. Ngoài ra, với công suất lớn như vậy, việc trang bị điều hòa tại các văn phòng, công ty sẽ mang lại nhiều lợi ích tích cực như:

  • Đảm bảo không gian đủ mát, an toàn dành cho toàn bộ nhân viên văn phòng

  • Tiết kiệm chi phí tối đa (bao gồm cả chi phí tiền điện hay chi phí mua sắm điều hòa)

Hơn thế nữa, dòng điều hòa Midea 18000 còn sở hữu nhiều tính năng ưu việt khác, do vậy, theo cửa hàng Muasamdienmay.vn đánh giá đây chắc chắn là dòng điều hòa phù hợp nhất với mọi văn phòng công ty, doanh nghiệp. Thế nên, nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm điều hòa chất lượng, đừng nên bỏ qua dòng sản phẩm điều hòa Midea 18000 nhé.

Điều hòa Midea 18000 chất lượng, có giá bán rẻ đến bất ngờ

Tuy nhiên, với bất kỳ mặt hàng điều hòa nào không riêng gì điều hòa Midea, bạn cũng cần nên biết một vài lưu ý nhỏ sau đây:

  • Nên điều chỉnh mức nhiệt độ phù hợp, không nên quá thấp cũng không nên quá cao, vừa gây ảnh hưởng sức khỏe người dùng vừa làm ảnh hưởng đến điều hoà nếu sử dụng liên tục trong khoảng thời gian dài

  • Vệ sinh và bảo dưỡng điều hòa định kỳ

  • Nên sử dụng điều hòa Midea trong văn phòng kín. Hạn chế việc làm thất thoát nhiệt ra ngoài

Tóm lại, điều hòa Midea 18000 rất dễ sử dụng cũng như đã có mặt tại nhiều cửa hàng điện máy tại nước ta. Nhưng để đảm bảo mình luôn mua được những mặt hàng chính hãng, bạn còn chờ gì mà không liên hệ ngay với cửa hàng Muasamdienmay.vn!

Gợi ý một vài sản phẩm điều hòa Midea 18000 chất lượng tại cửa hàng Muasamdienmay.vn:

  • Điều hòa Midea 1 chiều 18.000 BTU MSAFB - 18CRN8

  • Điều hòa Midea 1 chiều 18.000 BTU MSMA3 - 18CRN1

  • Điều hòa Midea 1 chiều Inverter 18.000 BTU MSMAIII - 18CRDN1

  • Điều hòa Midea 2 chiều 18.000 BTU MSMA1 - 18HRN1

Cửa hàng Muasamdienmay.vn - Nơi mang đến cho bạn dòng sản phẩm chất lượng cùng những ưu đãi siêu hấp dẫn

Hiện tại, điều hòa Midea 18000 đã có mặt tại cửa hàng Muasamdienmay.vn với mức giá rẻ đến bất ngờ. Bên cạnh đó, khi đến với cửa hàng Muasamdienmay.vn, bạn sẽ không phải lo mình có thể mua phải những sản phẩm giả, kém chất lượng, bởi Muasamdienmay.vn luôn cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ hãng. Đi kèm theo đó là những loại giấy tờ, tem mác chứng minh nguồn gốc của nguồn hàng cung cấp. Chưa dừng lại ở đó, tại cửa hàng, bạn còn nhận được nhiều gói ưu đãi vô cùng đặc biệt, chẳng hạn như:

  • Giao hàng nhanh chóng, tận nơi

  • Miễn phí vận chuyển cho các đơn hàng tại Hà Nội cùng một số tỉnh khác, như

  • Sở hữu đội ngũ nhân viên hỗ trợ chuyên nghiệp, giups bạn lắp đặt sản phẩm hoàn chỉnh ngay tại nhà

  • Sẽ có nhân viên hướng dẫn bạn sử dụng sản phẩm sau quá trình lắp đặt

  • Có nhiều chính sách hậu mãi đầy hấp dẫn

Qua những gói ưu đãi mà cửa hàng Muasamdienmay.vn dành cho mình, đừng suy nghĩ nữa, bạn hãy gọi ngay đến cửa hàng khi có ý định lựa chọn dòng điều hòa Midea 18000 này nhé!

>>> Có thể bạn quan tâm: ĐIỀU HÒA MIDEA 18000 - GIẢI PHÁP TỐI ƯU CHO CÁC VĂN PHÒNG CÔNG TY

 

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống