Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

NÊN CHỌN ĐIỀU HÒA MIDEA HAY ĐIỀU HÒA SUMIKURA?

Điều hòa từ lâu đã trở thành thiết bị điện máy gắn liền với đời sống sinh hoạt của mọi người. Từ hộ gia đình đến các cửa hàng, văn phòng công ty đều được trang bị điều hòa thông minh để cải thiện chất lượng sống. Bởi một không gian mát mẻ, trong lành không chỉ giúp chúng ta có cảm giác thoải mái hơn mà còn giúp cho hiệu suất làm việc tốt hơn, đồng thời bảo vệ sức khỏe của người sử dụng. Hiện tại, điều hòa Midea và điều hòa Sumikura là hai dòng sản phẩm điều hòa nổi bật được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn. Vậy, nên chọn điều hòa Midea hay điều hòa Sumikura cho không gian sống của mình? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong bài viết bên dưới.

1. So sánh giữa điều hòa Midea với điều hòa Sumikura

Điều hòa Midea thông minh, giá cực rẻ, cực tiết kiệm

Điều hòa Midea là dòng điều hòa nổi tiếng có nguồn gốc từ Trung Quốc - Quốc gia láng giềng với Việt Nam. Chính vì có sự tương đồng về khí hậu, điều kiện tự nhiên, điều kiện sống của người dân,... do đó dòng điều hòa Midea được thiết kế có nhiều điểm phù hợp với điều kiện sử dụng của người tiêu dùng Việt Nam. So với các dòng điều hòa khác thì điều hòa Midea có giá bán tương đối thấp và thuộc top những dòng điều hòa giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

Một chiếc điều hòa trung bình của điều hòa Midea được bán với giá chỉ từ 5 triệu đồng đối với điều hòa Midea 9000BTU, điều hòa Midea 12000BTU được bán với giá giao động trong khoảng 6 triệu đồng đến 8 triệu đồng,… Đây là mức giá bán cực tốt với nhiều người lao động có thu nhập thấp ở Việt Nam. Tuy nhiên xét về mặt tính năng cũng như thiết kế của sản phẩm thì điều hòa Midea cũng vô cùng ưu việt và đảm bảo.

Điều hòa Midea thông minh, công nghệ hàng đầu, tiết kiệm và bền bỉ

- Máy được trang bị đầy đủ các công nghệ hiện đại và thông minh bậc nhất được sử dụng trong công nghệ điều hòa, hệ thống làm lạnh nhanh, công suất lớn, công suất tối thiểu của một chiếc điều hòa Midea lên tới 9000BTU cho phép máy hoạt động trơn tru, cùng các tính năng nổi bật khác. Công nghệ hiện đại - inverter cho phép điều hòa Midea có khả năng tiết kiệm điện năng tối đa vừa đảm bảo công suất hoạt động của máy ở mức tốt nhất.

- Điều hòa Midea có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng. Phần thân máy được mạ vàng giúp cho thân máy hoạt động bền bỉ mà không bị ăn mòn. Đồng thời, điều hòa Midea cũng được sản xuất theo nhiều dòng khác nhau như điều hòa Midea 9000BTU (phù hợp với căn phòng có diện tích nhỏ hơn 15m2), điều hòa Midea 12000BTU (phù hợp với căn phòng có diện tích từ 15 đến 20m2), điều hòa Midea 18000BTU,… cho khách hàng có sự lựa chọn phù hợp nhất.

Điều hòa Sumikura

Điều hòa Sumikura là dòng điều hòa nổi tiếng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Các sản phẩm điều hòa Sumikura đều được nhập khẩu từ nhà máy chủ Sumikura Malaysia. Với dây chuyền hiện đại và công nghệ tiên tiến, chính vì vậy điều hòa Sumikura có chất lượng vượt trội, khả năng vận hành bền bỉ, mạnh mẽ, êm ái so với các máy điều hòa cùng phân khúc khác. Về mặt giá cả thì giá bán của điều hòa Sumikura cũng khá hợp lý và phù hợp nhiều đối tượng người dùng nhưng có phần hơi cao hơn so với điều hòa Midea. Cho đến thời điểm hiện tại, điều hòa Sumikura đã và đang dần khẳng định được vị trí cũng như thương hiệu của mình tại Việt Nam.

Điều hòa Sumikura sang trọng, tinh tế

– Điều hòa Sumikura là sản phẩm công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản với thiết kế tinh tế, hiện đại và sang trọng. Bộ vỏ thân máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp có cơ tính tốt được nhập khẩu nguyên chiếc tại Malaysia nên có chất lượng bền bỉ. Nhờ vậy mà ít chịu tác động bởi nhiệt độ và không bị ngả màu theo thời gian. Ngoài ra, quá trình vệ sinh lau chùi, bảo dưỡng thiết bị cũng rất dễ dàng nhờ vào  mặt nạ thiết kế phẳng.

– Điều hòa Sumikura được khách hàng đánh giá cao về chất lượng với công suất lớn từ 9000BTU đến 24000BTU. Với 2 loại chính là điều hòa sumikura 2 chiều và điều hòa Sumikura 1 chiều. Do đó, điều hòa có khả năng làm lạnh sâu, công suất máy khỏe, giá cả phù hợp với mức thu nhập của người lao động Việt Nam.

Tuy nhiên nếu so sánh về mức giá cả thì giá bán của điều hòa Sumikura có phần đắt hơn so với điều hòa Midea. Đồng thời điều hòa Sumikura có nhiều dòng và chủng loại hơn điều hòa Midea phù hợp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Mỗi loại có những ưu điểm riêng, tùy thuộc vào sở thích cũng như điều kiện kinh tế mà các bạn có thể chọn một trong hai dòng điều hòa này cho gia đình của mình. Bởi 2 sản phẩm đều rất tốt, chất lượng về mặt tính năng, cũng như thiết kế. Đối với các hộ có điều kiện thu nhập trung bình và thu nhập thấp thì điều hòa Midea chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất.

2. Địa chỉ cung cấp điều hòa Midea và điều hòa Sumikura chính hãng

Điều hòa Midea chính hãng, chất lượng vượt trội tại hệ thống Muasamdienmay.vn

Để mua điều hòa Midea hay mua điều hòa Sumikura chính hãng thì các bạn có thể liên hệ ngay với hệ thống Muasamdienmay.vn qua trang web https://muasamdienmay.vn/. Đây là trang web chính thống của hệ thống, các sản phẩm được niêm yết với giá gốc cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn, khuyến mãi lên đến 50%. Sản phẩm chất lượng, chính hãng 100%. Hệ thống áp dụng chính sách bảo hành 24 tháng cho khách hàng, đồng thời chế độ giao hàng nhanh chóng trong ngày (24 giờ) và có thợ lắp đặt tận nhà (đối với khu vực nội thành Hà Nội), hướng dẫn sử dụng chi tiết. Vậy nên, nếu như các bạn đang lựa chọn và tìm mua điều hòa thì hãy đến ngay hệ thống Muasamdienmay.vn để nhận được sự tư vấn tận tình cùng các sản phẩm chất lượng nhất.

>>> Có thể bạn quan tâm: Điều hòa Midea - Sự lựa chọn tốt nhất cho hộ gia đình

 

 

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống