Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

NÊN CHỌN MÁY LỌC NƯỚC MIDEA HAY MÁY LỌC NƯỚC LIVOTEC?

Máy lọc nước là một trong những sản phẩm hữu ích cho sức khỏe của người tiêu dùng. Bởi máy lọc nước có khả năng diệt khuẩn tốt, lọc sạch nguồn nước đồng thời cân bằng khoáng chất tốt cho sức khỏe. Chính vì vậy, ngày càng có nhiều người chọn sử dụng máy lọc nước để đảm bảo nguồn nước uống an toàn, sạch sẽ. Nhằm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng, nhiều thương hiệu điện máy nổi tiếng đã cho ra nhiều sản phẩm máy lọc nước chất lượng. Trong đó, hai dòng máy lọc nước Midea và Livotec được xem là hai dòng sản phẩm tiêu biểu cho người dùng lựa chọn.  Vậy, nên chọn máy lọc nước Midea hay máy lọc nước Livotec? Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn có sự lựa chọn phù hợp qua việc so sánh giữa hai dòng sản phẩm trên.

Máy lọc nước Midea và máy lọc nước Livotec cái nào tốt hơn?

Máy lọc nước Midea và máy lọc nước Livotec đều là hai sản phẩm máy lọc nước chất lượng đến từ hai thương hiệu điện máy nổi tiếng. Mỗi sản phẩm có những ưu điểm riêng biệt. Trong đó, máy lọc nước Midea và máy lọc nước Livotec đều có chung những điểm chung nhất định:

Thứ nhất, thiết kế sản phẩm máy lọc nước tinh tế, nhỏ gọn, tiện lợi phù hợp với nhiều không gian sống. Đặc biệt là những không gian nhỏ như hộ gia đình, phòng trọ hoặc các văn phòng công ty,…

Thứ hai, có khả năng lọc sạch nước hiệu quả đảm bảo sức khỏe của người dùng. Ngoài ra, cả hai máy loại máy lọc nước này đều có khả năng bổ sung thêm các dưỡng chất thiết yếu có lợi cho sức khỏe. Vậy nên, khi sử dụng máy lọc nước, nguồn nước không chỉ sạch khuẩn mà còn tốt cho sức khỏe.

Thứ ba, giá bán của hai loại máy lọc nước này đều ở mức trung bình, phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của mọi người.

Tuy nhiên, nếu xét về từng điểm riêng biệt thì mỗi loại có những ưu điểm sau:

Máy lọc nước Midea

Máy lọc nước Midea là dòng máy lọc nước cải tiến được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng Midea có nguồn gốc từ Trung Quốc. Máy có nhiều tính năng cải tiến từ 5 đến 9 cấp lọc nổi bật, đảm bảo cho nguồn nước sạch đến 99%. Giá bán của sản phẩm này có giá giao động từ gần 4 triệu đến trên 10 triệu, với nhiều kích thước và tính năng cho người dùng lựa chọn. Máy có công suất hoạt động mạnh mẽ, êm ái, không tạo tiếng ồn. Do vậy, đối với với hộ gia đình hoặc văn phòng công ty có nhu cầu sử dụng nước lọc nhiều thì nên chọn máy lọc Midea.

Máy lọc nước Midea cho bạn cuộc sống khỏe

Máy lọc nước Livotec

Còn máy lọc nước Livotec cũng là một trong những sản phẩm máy lọc nước uy tín được sản xuất tại Việt Nam. Do đó, sản phẩm có nhiều tính năng nổi bật cùng giá bán tiết kiệm phù hợp với điều kiện sống và làm việc của người dùng Việt Nam và khu vực Đông Nam Á. Xét về mặt tính năng thì cả hai sản phẩm đều có những tính năng nổi bật, tương tự nhau. Nhưng xét về giá bán thì máy lọc nước Livotec có giá bán tương đối thấp hơn máy lọc nước Midea nhưng sự chênh lệch không quá cao.

Máy lọc nước Livotec

Vậy nên, có thể khẳng định, hai dòng máy lọc này đều rất tốt và phù hợp cho với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của mọi người. Do đó, khách hàng có thể chọn một trong hai sản phẩm để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và mọi người xung quanh.

Địa chỉ mua máy lọc nước tốt nhất

Máy lọc nước Midea và Livotec được bán phổ biến trên thị trường. Quý khách hàng có thể tìm mua các sản phẩm trên một cách dễ dàng. Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng của sản phẩm cũng như giá bán thì không phải vấn đề dễ dàng. Bởi rất khó để nhận định được chất lượng của sản phẩm cũng như sự đa dạng về giá bán. Thấu hiểu nỗi lo lắng, băn khóa của người dùng, hệ thống Muasamdienmay.vn đã và dang không ngừng mở rộng thị trường với nhiều tiện ích cho khách hàng trải nghiệm. Hệ thống chuyên cung cấp các dòng sản phẩm điện máy chính hãng với giá gốc cùng nhiều ưu đãi cho khách hàng yên tâm. Trong đó, máy lọc nước  Livotec và Midea là hai sản phẩm được Muasamdienmay.vn phân phối và nhận được sự đánh giá cao của người dùng.

Khi mua máy lọc nước Midea chính hãngmáy lọc nước Livotec chính hãng tại Muasamdienmay.vn khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như sau:

Một là, sản phẩm mà hệ thống cung cấp cam kết 100% là sản phẩm chính hãng, chất lượng cao. Hệ thống có đội ngũ thợ lành nghề đến tận nhà lắp đặt và kiểm tra kỹ thuật, đảm bảo cho máy lọc vận hành êm ái. Do đó, khách hàng không phải lo lắng việc sản phẩm bị lỗi kỹ thuật hoặc các sự cố xảy ra.

Hai là, Muasamdienmay.vn đảm bảo giao hàng trong thời gian nhanh nhất cho khách hàng trong thời gian 24 giờ. Quý khách sẽ nhận được sản phẩm mà mình mong muốn nhanh hơn bao giờ hết khi đặt hàng tại hệ thống.

Ba là, giá bán vô cùng tiết kiệm, hoàn toàn là giá gốc. Chính vì vậy, khi mua hàng tại hệ thống, quý khách hàng sẽ tiết kiệm phần lớn chi phí trung gian hơn các đơn vị phân phối khác. Sản phẩm không chỉ chất lượng mà còn phù hợp về giá cả.

Bốn là, chính sách chăm sóc khách hàng tận tình, chuyên nghiệp. Hệ thống bảo hành sản phẩm đến 24 tháng, khi có lỗi kỹ thuật xảy ra, hệ thống hỗ trợ bảo hành nhanh chóng, hiệu quả.

Với các chính sách bán hàng tin cậy, Muasamdienmay.vn được nhiều khách hàng tin tưởng và tin dùng sản phẩm máy lọc nước Midea và Livotec mà hệ thống cung cấp. Thông tin liên hệ đặt hàng qua hệ thống Website chính thức https://muasamdienmay.vn.

>>> Có thể bạn quan tâm: NÊN MUA MÁY LỌC NƯỚC UNILEVER PUREIT HAY MÁY LỌC NƯỚC LIVOTEC?

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống