Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

NÊN MUA MÁY LỌC NƯỚC UNILEVER PUREIT HAY MÁY LỌC NƯỚC LIVOTEC?

Có lẽ bạn cũng biết, hiện trạng ô nhiễm môi trường, đặc biệt là ô nhiễm nguồn nước tại nước ta đã trở nghiêm trọng hơn bao giờ hết. Vấn đề thiếu đi nguồn nước sạch đã diễn ra ở nhiều hộ gia đình, khu chung cư, gây ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống cũng như đến sức khỏe của người sử dụng. Và với tình trạng trên, nhiều gia đình đã phải tự cứu lấy mình bằng cách tìm đến các sản phẩm lọc nước hiện đang có mặt trên thị trường Việt Nam. Thế nhưng, việc lựa chọn một chiếc máy lọc nước tốt, chất lượng và phù hợp với nhu cầu của bản thân, gia đình không hề đơn giản như nhiều bạn đã nghĩ. Nên chọn máy lọc nước đến từ nhãn hiệu nào - máy lọc nước Livotec hay máy lọc nước Unilever Pureit? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có được câu trả lời nhé!

Ưu và nhược điểm của hai thương hiệu máy lọc nước - Livotec và Unilever Pureit

Máy lọc nước Livotec

Nói về Livotec, đây là một thương hiệu nổi tiếng của nước ta, ra đời với sứ mệnh mang nguồn nước sạch đến mọi gia đình Việt. Tính đến hiện tại, thương hiệu đã có một khoảng thời gian hoạt động trong lĩnh vực sản xuất máy lọc nước, đưa ra thị trường nhiều dòng sản phẩm nổi bật, hướng đến tiêu chí KHỎE - BỀN với mức giá phải chăng, phù hợp với nhiều hộ gia đình. 

Máy lọc nước Livotec

Máy lọc nước Livotec là dòng thiết bị thông minh, được thương hiệu Livotec cho ra mắt với nhiều ưu điểm ưu việt. Bao gồm: 

- Được sản xuất từ những linh kiện tốt nhất, hiện đại nhất tại Tecomen - Nhà máy chuyên sản xuất máy lọc nước lớn nhất tại Đông Nam Á

- Có công suất lọc lớn và độ bền cao

- Diệt sạch phần lớn các chất gây hại có trong nước, bổ sung nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe người dùng

Đảm bảo với dòng sản phẩm lọc nước Livotec, bạn và gia đình sẽ nhận được nguồn nước uống trong lành và tinh khiết nhất. Tuy nhiên, hiện dòng sản phẩm máy lọc nước Livotec vẫn còn một vài nhược điểm nhất định, cần có biện pháp khắc phục trong tương lai, chẳng hạn như:

- Nước được lọc qua máy thường sẽ mất đi những khoáng chất có lợi cho cơ thể, như canxi hoặc magie

- Vị của nước sau khi lọc đôi khi sẽ làm bạn cảm thấy hơi khó chịu

Máy lọc nước Unilever Pureit 

Với những sản phẩm máy lọc nước, thương hiệu Livotec tuy tốt nhưng chắc chắn không phải là thương hiệu duy nhất mà người tiêu dùng có thể chọn lựa. Bởi vẫn có một thương hiệu nổi bật hơn, luôn nhận được những đánh giá cao từ phía người dùng thế giới trong nhiều năm qua, đó là thương hiệu Unilever Pureit số 1 toàn cầu. 

Máy lọc nước Unilever Pureit

Không còn xa lạ gì với nhiều gia đình Việt Nam, Unilever Pureit là một thương hiệu máy lọc nước có tiếng, thuộc sở hữu của tập đoàn Unilever, chuyên sản xuất những sản phẩm lọc nước có chất lượng tốt. Tính đến thời điểm hiện tại kể từ khi thành lập, nhãn hiệu đã có mặt tại 14 quốc gia, nhanh chóng nhận được sự tin dùng của người tiêu dùng qua những sản phẩm nổi bật. Như máy lọc nước Unilever Pureit Ultima hay máy lọc nước Unilever Pureit Casa,...

Và tại Việt Nam, máy lọc nước Unilever Pureit chính hãng còn được biết đến là dòng sản phẩm sở hữu nhiều ưu điểm và tính năng vượt trội. Đảm bảo người dùng sẽ cảm thấy hài lòng 100% khi sử dụng. Và những ưu điểm đó là:

- Chất lượng nước đã được kiểm định và chứng nhận bởi 35 tổ chức kiểm định uy tín

- Công nghệ lọc hiện đại, là sự tích hợp của công nghệ RO, UV và MF

- Sở hữu hệ thống 6 - 7 cấp lọc thông minh, có khả năng lọc sạch mọi cặn bẩn, vi khuẩn,..,

- Có khả năng bổ sung các chất khoáng cần thiết đối với cơ thể người sử dụng, đồng thời mang đến một hương vị dễ uống, tinh khiết

- Sở hữu nhiều tính năng thông minh, bao gồm tính năng thông báo sắp đến hạn thay bộ lọc trước 15 ngày, có thể thể hiện được độ tinh khiết của nước,...

- Mẫu mã sang trọng, nhỏ gọn, phù hợp với nhiều không gian khác nhau

Đồng thời, với máy lọc nước Unilever Pureit, bạn cũng sẽ bắt gặp một vài nhược điểm không đáng kể, như:

- Nguồn nước đưa vào máy cần đạt một chuẩn nhất định

- Công suất lọc và dung tích của máy thường sẽ phù hợp với những gia đình từ 4 đến 5 thành viên. Nếu nhiều người sử dụng hơn, bạn phải đổ nước vào bình thường xuyên hơn 

Tóm lại, sau khi tìm hiểu sâu hơn về 2 dòng sản phẩm máy lọc nước Livotec và Unilever Pureit, chúng ta có thể thấy, sản phẩm của nhãn hiệu Unilever Pureit có phần nhỉnh hơn đôi chút. Vậy nên, nếu có ý định trang bị một chiếc máy lọc nước cho gia đình mình, bạn còn suy nghĩ gì mà không chọn ngay máy lọc nước Unilever Pureit. Và những lúc như vậy, đừng ngần ngại hãy liên hệ với Muasamdienmay.vn nhé. 

=> Một số model Máy lọc nước Unilever Pureit và máy lọc nước Livotec chính hãng giá rẻ bán chạy nhất tại muasamdienmay.vn:

  • Máy lọc nước Unilever Pureit Casa (RO+MF, trắng)

  • Máy lọc nước Unilever Pureit Ultima (RO+UV+MF, trắng)

  • Máy lọc nước Livotec LRA107

  • Máy lọc nước Livotec LRA109

Những lợi ích to lớn khi mua hàng tại Muasamdienmay.vn

Đến với Muasamdienmay.vn, bạn không chỉ nhận được những sản phẩm chất lượng đến từ Unilever Pureit với mức giá hợp lý, mà còn có cơ hội nhận được nhiều gói ưu đãi siêu hấp dẫn. Như giao hàng nhanh chóng, miễn phí vận chuyển cho đơn hàng ở nhiều tỉnh thành, có thợ đến lắp ráp sản phẩm và hướng dẫn sử dụng sản phẩm một cách chi tiết nhất. Chưa dừng lại ở đó, Muasamdienmay.vn hiện còn sở hữu nhiều chính sách hậu mãi đặc biệt, hấp dẫn, cam kết luôn mang đến sự tiện lợi nhất dành cho bạn. Thế nên, hãy có sự lựa chọn thông minh, gọi ngay đến muasamdienmay.vn để tìm hiểu cũng như mua được sản phẩm máy lọc nước Unilever Pureit nhé.

=> Có thể bạn quan tâm: MÁY LỌC NƯỚC UNILEVER PUREIT CÓ GÌ ĐẶC BIỆT MÀ ĐƯỢC NHIỀU GIA ĐÌNH VIỆT ƯA CHUỘNG ĐẾN THẾ?

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống