Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

NÊN MUA TỦ LẠNH LG HAY TỦ LẠNH HITACHI?

Tủ lạnh là thiết bị gia dụng không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà. Bởi nó không chỉ giúp bảo quản thức ăn tốt hơn, cải thiện sức khỏe người dùng mà còn mang đến cho chúng ta những trải nghiệm thật sự tiện ích. Tủ lạnh có thể giúp bảo quản thức ăn được lâu, giúp chế biến một số món ăn ngon cần phải đông lạnh như bánh kem, nước đá, kem… cho những tín đồ yêu thích đồ ăn lạnh. Do đó, nhu cầu mua và sử dụng tủ lạnh cũng tăng lên. Tuy nhiên, trong quá trình chọn lựa sản phẩm thì nhiều khách hàng vẫn phân vân việc lựa chọn các dòng tủ lạnh sao cho bền và phù hợp nhất với túi tiền. Tủ lạnh LG và tủ lạnh Hitachi chính là một trong những sự lựa chọn tối ưu dành cho mọi người. Vậy, nên chọn tủ lạnh LG - Tủ Lạnh LG GR-X247JS hay tủ lạnh Hitachi để phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng hộ gia đình ?

1. Tủ lạnh LG và Tủ lạnh Hitachi đâu là tủ lạnh tốt nhất cho người dùng ?

 Cả hai sản phẩm tủ lạnh LG và tủ lạnh Hitachi đều là những dòng tủ lạnh hàng đầu trên thị trường hiện nay đến từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Nếu như tủ lạnh LG là sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc thì tủ lạnh Hitachi lại là sản phẩm của thương hiệu uy tín đến từ đất nước Nhật Bản. Cả hai đất nước đều có nền công nghệ phát triển đỉnh cao bậc nhất thế giới. Sản phẩm đến từ hai thương hiệu này không có sự chênh lệch quá lớn về tính năng cũng như về mặt thiết kế. 

Tủ Lạnh LG GR-X247JS hiện đại, dung tích cực khủng 601 lít

Tuy nhiên nếu xét về góc độ giá cả thì tủ lạnh Hitachi thường hướng đến việc thiết kế sản phẩm ở tầm chất lượng tương đối cao với mức giá khá đắt. Còn tủ lạnh LG thì hướng đến nhiều đối tượng người dùng, do đó, sản phẩm tủ lạnh LG có nhiều mức giá bán phù hợp với thu nhập của nhiều hộ gia đình. Hầu hết các tính năng hiện đại và thông minh nhất đều được trang bị đầy đủ trong hệ thống thống vận hành của tủ lạnh  LG. Sản phẩm vẫn đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng đặc biệt là các tính năng thông minh.

Do đó, tủ lạnh LG được đánh giá là phù hợp hơn với nhiều điều kiện kinh tế, thu nhập của nhiều hộ gia đình với chất lượng tuyệt vời, thiết kế sang trọng và thông minh.

2. Thế mạnh của Tủ Lạnh LG GR-X247JS

Tủ Lạnh LG GR-X247JS là thế hệ tủ lạnh cao cấp của thương hiệu nổi tiếng LG. Tủ lạnh này có thể tích thực lên đến 601 l, với cánh cửa tiện dụng. Ngay từ khi mới ra mắt, Tủ Lạnh LG GR-X247JS đã gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Hệ thống đèn chiếu sáng sẽ tự động chiếu sáng chỉ sau 2 lần chạm giúp việc quan sát thực phẩm bên trong được dễ dàng.

Không gian rộng hơn, tiết kiệm hơn với Tủ Lạnh LG GR-X247JS

Điểm đặc biệt nữa mà chúng ta có thể thấy được ở dòng Tủ Lạnh LG GR-X247JS đó là hệ thống làm đá tự động cho phép đông đá ngay bên 2 cánh cửa tủ. Điều này giúp tiết kiệm không gian bên trong của tủ lạnh đến mức tối đa, giúp để được nhiều thực phẩm hơn và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Bên ngoài cửa tủ có thiết lập hệ thống cho phép lấy đá từ bên ngoài mà không cần phải mở cửa tủ ra. Việc này sẽ giúp cho lượng nhiệt lạnh bên trong không bị thoát ra, giúp bảo quản thực phẩm được tốt hơn và tiết kiệm điện. Đồng thời tiện lợi hơn cho người sử dụng. Tủ lạnh LG chính hãng sử dụng công nghệ máy nén biến tần tuyến tính Linear Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, làm lạnh ổn định. Mặc dù dung tích của lạnh rất lớn lên đến 601 lít nhưng vẫn tiết kiệm ddienj năng, lượng điện năng tiết kiệm lên đến 32%.

Đồng thời, công nghệ làm lạnh đa chiều giúp bảo quản thực phẩm tươi và ngon hơn gấp nhiều lần, đảm bảo sức khỏe của người dùng. Đối với những thực phẩm ăn nguội thì có thể để riêng do tủ lạnh LG Inverter InstaView Door-in-Door GR-X247JS có riêng một ngăn chứa chuyên biệt cho thực phẩm nguội giúp cho việc bảo quản thực phẩm nguội tốt hơn, ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập.

Hiện nay, Tủ Lạnh LG GR-X247JS còn trang bị hệ thống điều khiển từ xa giúp kiểm soát tủ lạnh dễ dàng hơn khi khi ở xa. Thông qua ứng dụng LG Smart ThinQ TM, chúng ta đã có thể đã kiểm soát được nhiệt độ tủ lạnh hoặc điều chỉnh làm lạnh nhanh chỉ với một chiếc điện thoại Smartphone. Ứng dụng này rất hữu ích đối với trường  hợp vắng nhà, chúng ta vẫn có thể chẩn đoán được tình trạng hoạt động của tủ lạnh một cách an toàn.

3. Địa chỉ cung cấp Tủ Lạnh LG GR-X247JS chính hãng mà giá tiết kiệm nhất?

Mua tủ lạnh giá rẻ chính hãng tại hệ thống muasamdienmay.vn

Tủ Lạnh LG GR-X247JS là sản phẩm chính hãng được phân phối tại hệ thống Website https://muasamdienmay.vn nhiều năm với độ uy tín tuyệt đối. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm như tủ lạnh đen từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, hệ thống luôn hướng đến lợi ích của người dùng. Hệ thống bán tủ lạnh LG giá rẻ với mức giá gốc không qua các khâu trung gian khác nên giá rất rẻ mà chất lượng chính hãng. Hệ thống áp dụng giao hàng nhanh miễn phí lắp đặt tận nơi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm. Chính sách bảo hành chính hãng lên đến 24 tháng và khi có bất cứ lỗi xảy ra theo quy định hệ thống sẽ tiến hành bảo hành ngay. Do đó. Hệ thống https://muasamdienmay.vn được đánh giá là địa chỉ mua sắm điện máy hàng đầu hiện nay.

 

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống