Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

NHỮNG CÔNG NGHỆ LÀM LẠNH NỔI BẬT ĐƯỢC TRANG BỊ TRÊN TỦ LẠNH SHARP

Sharp là một trong những thương hiệu tủ lạnh được người tiêu dùng tin tưởng bởi mẫu mã đa dạng, đẹp mắt, cùng chất lượng tốt, bền bỉ, giá cả phải chăng. Tủ lạnh Sharp được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất, trong đó nổi bật nhất là công nghệ làm lạnh thế hệ mới mang đến cho người sử dụng nhiều tính năng vượt trội. Dưới đây là những công nghệ làm lạnh siêu ưu việt của những chiếc tủ lạnh Sharp mà khách hàng không thể bỏ lỡ.

1. Công nghệ làm lạnh nổi bật trên tủ lạnh Sharp

Công nghệ làm lạnh trực tiếp

Tủ lạnh Sharp sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp với đặc điểm dàn lạnh được lắp ngay bên trong tủ lạnh Sharp. Vì vậy khi đóng kín tủ và cách nhiệt với nhiệt độ bên ngoài, hơi lạnh từ tủ sẽ thoát ra và giữ cho nhiệt độ bên trong tủ đạt mức thấp nhất mà không cần thông qua đối lưu gió và quạt làm mát. Nhờ công nghệ này mà quá trình bảo quản thực phẩm được tối ưu hơn.

Công nghệ tiêu diệt vi khuẩn, nấm mốc - Plasmacluster ion

Công nghệ Plasmacluster ion (PCI) hoạt động dựa trên nguyên lý vận hành của các ion âm và dương trong tự nhiên. Với quy luật: các ion âm Plasmacluster (gốc OH-) sau khi được giải phóng với mật độ cao sẽ tiến hành oxi hóa, phá vỡ cấu trúc Protein trên bề mặt các nấm mốc và vi khuẩn gây hại bằng việc chúng sẽ lấy đi ion dương H+ của nấm mốc và vi khuẩn. Từ đó, những loại vi khuẩn, nấm mốc có hại sẽ được loại bỏ hoàn toàn và thanh lọc, khử mùi hôi không khí bên trong tủ lạnh.

Tủ lạnh Sharp làm lạnh hiệu quả, kháng khuẩn tối đa

Công nghệ làm lạnh kép

Ở tủ lạnh Sharp còn được trang bị công nghệ làm lạnh kép gồm 2 hệ thống làm lạnh và 2 quạt gió riêng biệt giúp cho hơi lạnh được phân tán đồng đều giữa các ngăn. Bên cạnh đó, hai quạt gió riêng biệt còn giúp luân chuyển hơi lạnh giữa ngăn đông và ngăn mát, đồng thời tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với các ngăn. Hơn thế nữa, công nghệ này còn giúp giữ ẩm cho thực phẩm, duy trì trạng thái tốt nhất của thực phẩm.

Công nghệ J-Tech Inverter giúp tiết kiệm điện năng

Với 36 cấp độ làm lạnh khác nhau trong khi tủ lạnh thông thường chỉ có 5 cấp độ, tủ lạnh Sharp sẽ đáp ứng tốt hơn nhu cầu sử dụng của người dùng. Chúng ta có thể điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm thích hợp với từng loại thực phẩm khác nhau vô cùng tiện ích. Với công nghệ này, quá trình làm lạnh nhanh hơn giúp tiết kiệm 35% chi phí điện năng tiêu thụ. Đặc biệt, máy vận hành êm ái, không gây tiếng ồn cho không gian bếp của bạn.

Hệ thống làm lạnh nhanh - Turbo-X Cooling

Làm lạnh nhanh hơn, hiệu quả và tiết kiệm hơn với tủ lạnh Sharp

Ưu việt hơn hẳn các tủ lạnh bình thường, thực phẩm cho vào tủ lạnh Sharp không phải mất một thời gian chờ mà được làm làm lạnh trực tiếp. Thời gian làm đá của tủ lạnh Sharp nhanh gấp 2 lần so với tủ lạnh thông thường. Trong điều kiện nhiệt độ nước 25 độ C, với nhiệt độ phòng 30 độ C thì chỉ sau 1 giờ đồng hồ, chúng ta đã có thể có ngay những viên đá, que kem... mát lạnh cho ngày hè.  

Hệ thống làm lạnh riêng biệt- Dual Cooling System

Dual Cooling System chính là hệ thống làm lạnh hiện đại nhất của Sharp. Với công nghệ Dual Cooling System, mỗi loại thực phẩm sẽ được bảo quản tốt ở các nhiệt độ khác nhau khi tủ vừa cho phép người dùng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho toàn bộ tủ lạnh vừa có thể điều chỉnh nhiệt độ từng ngăn bên trong tủ lạnh.

Công nghệ làm lạnh đa chiều

Được nâng cấp cao hơn từ công nghệ làm lạnh trực tiếp, tủ lạnh Sharp còn trang bị công nghệ làm lạnh đa chiều cho phép luồng khí lạnh thổi ra từ nhiều vị trí khác nhau giúp thực phẩm được làm lạnh đồng đều, tránh tình trạng nhiệt độ quá lạnh tại 1 vị trí khiến thực phẩm bảo quản kém chất lượng.

Hệ thống làm lạnh Hybrid Cooling

Công nghệ làm lạnh vượt trội, đồng bộ, giúp bảo quản thực phẩm tối ưu

Hệ thống làm lạnh Hybrid Cooling có trong tủ lạnh Sharp giúp bảo quản thực phẩm vượt trội hơn khi tấm nhôm phía sau bên trong tủ lạnh giảm nhiệt độ xấp xỉ 0 độ C, hơi lạnh lan tỏa khắp không gian bên trong tủ lạnh. Với việc làm lạnh gián tiếp thông qua tấm nhôm có tác dụng chống mất nước cho các loại rau củ quả và hạn chế tình trạng làm lạnh không đồng đều ở các dòng tủ lạnh thông thường.

Hiện tại, các dòng tủ lạnh Sharp được đánh giá là một trong những dòng tủ lạnh thông minh bậc nhất. Không dừng lại đó, Sharp còn không ngừng cải tiến và cho ra nhiều dòng tủ lạnh mới với công nghệ vượt trội hơn, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng. Vì vậy, nếu như bạn đang có ý định chọn mua tủ lạnh thì hãy thử tìm hiểu về tủ lạnh Sharp. Đây là một trong số ít những dòng điều hòa chất lượng, giá cả cạnh tranh mà bất cứ khách hàng nào cũng nên sở hữu.

2. Mua tủ lạnh Sharp, chính hãng, không lo về giá tại Muasamdienmay.vn

Muasamdienmay.vn đã trở thành đơn vị không còn quá xa lạ với nhiều khách hàng có kinh nghiệm mua các sản phẩm chính hãng. Muasamdienmay.vn chính là một trong những hệ thống chuyên cung cấp các thiết bị điện máy được khách hàng trên toàn quốc đánh giá cao. Khi đến với chúng tôi, khách hàng sẽ an tâm hơn bao giờ hết khi sản phẩm 100% chính hãng, tủ lạnh Sharp giá tốt, chính sách bảo hành tin cậy. Hơn thế nữa, hệ thống còn cam kết giao hàng nhanh chóng trong ngày trên toàn quốc, hỗ trợ thợ lắp đặt tận nơi, cùng nhiều chính sách sau bán hàng hấp dẫn, đồng thời hướng dẫn sử dụng sau khi lắp đặt chi tiết nhất.

Hiện tại, hệ thống Muasamdienmay.vn đang phân phối rất nhiều sản phẩm tủ lạnh Sharp chính hãng, cùng nhiều thiết bị điện máy khác với giá ưu đãi. Để biết chi tiết về sản phẩm, các bạn vui lòng liên hệ qua địa chỉ https://muasamdienmay.vn/. 

>>> Có thể bạn quan tâm: [Tư vấn] Bí quyết chọn mua tủ lạnh Sharp phù hợp nhất cho gia đình

 

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống