Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MÁY LỌC NƯỚC PUREIT LAVITA

Máy lọc nước Pureit Lavita là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng tìm kiếm nhất trong thời gian gần đây. Vậy dòng máy lọc nước này này có thật sự tốt không? Những đánh giá dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn chính xác về máy lọc nước gia đình Pureit Lavita.

1. Điểm nổi trội của máy lọc nước Pureit Lavita

Máy lọc nước Pureit Lavita nổi bật bởi kiểu dáng sang trọng, thiết kế thông minh khi tích hợp một màn hình LED cảm ứng cho phép thể hiện thông số trực quan giúp người sử dụng dễ dàng thao tác, cùng khả năng lọc siêu sạch chắc chắn sẽ là dòng máy lọc nước mang đến cho người sử dụng sự tiện ích và hài lòng nhất.  Cụ thể:

Kiểu dáng sang trọng, linh hoạt khi sử dụng

Máy lọc nước Pureit Lavita có thiết kế sang trọng với kích thước tương đối nhỏ gọn, bình nước rời có thể di chuyển một cách linh hoạt. Khác với những dòng máy lọc nước khác khi sử dụng máy lọc nước này phù hợp với các ông bố bà mẹ bỉm sữa đồng thời có thể mang theo khi đi du lịch đều được.

Màn hình LED thông minh, hiện đại cho các thao tác dễ dàng, tiện lợi hơn

Điểm đặc biệt của máy là được trang bị màn hình cảm ứng có khả năng hiển thị trực quan những thông số gồm đo lường độ cứng của nước đầu vào và đầu ra, thông báo đầy nước, các nút điều chỉnh nhiệt độ và khối lượng nước, cảnh báo khi cần thay bộ lọc nước. Nhờ vào màn hình này mà chúng ta có thể thao tác dễ dàng, đồng thời kịp thời nhận biết được các chế độ cảnh báo mà máy báo hiệu. Chính vì vậy mà quá trình sử dụng máy lọc nước trở nên đơn giản và hiệu quả hơn.

Máy lọc nước thông minh, kiểu dáng hiện đại

Cơ chế rót nước thông minh

Máy lọc nước Pureit Lavita không chỉ có khả năng lọc mà còn có chế độ phân chia sẵn khối lượng nước người dùng thường rót nước ở các mức 500ml, 350ml và 250ml. Việc phân chia như vậy sẽ giúp cho quá trình nấu nướng hay pha sữa cho bé đúng chuẩn hơn. Bên cạnh đó, máy còn có chế độ nước nóng lên đến 98 độ C cho phép người sử dụng có thể dùng để pha trà, pha sữa, nấu mì,… ngay.

Công nghệ lọc hiện đại với 4 lớp lọc (lọc RO và tia UV) mang đến nguồn nước siêu sạch

Công nghệ lọc Smart HOT được trang bị trong máy lọc nước Pureit lavita nổi bật với 4 lớp lọc bao gồm: Bộ lọc than hoạt tính, bộ lọc RO thẩm thấu ngược và tia UV giúp loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, kết hợp với khả năng làm nóng nhanh chóng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng người dùng.

Nguồn nước qua máy lọc Pureit hoàn toàn an toàn với sức khỏe của mọi người khi được chứng nhận chất lượng nước sạch đạt chuẩn của nhiều cơ quan y tế trên thế giới, bao gồm cả viện Pasteur tại Việt Nam và cơ quan môi trường của Mỹ EPA.

Công nghệ lọc tiên tiến mang đến nguồn nước siêu sạch 

Công suất lọc lớn lên đến 2000L

Máy lọc nước tại vòi Pureit Lavita có công suất lọc cực lớn. Đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của cả gia đình và giúp tiết kiệm chi phí hơn gấp nhiều lần so với việc mua nước đóng chai. Hơn thế nữa, chất lượng của nước vừa sạch, vừa cung cấp các khoáng chất cần thiết giúp cơ thể khỏe hơn mỗi ngày.

Dung tích lọc 3.5L với công suất 0.25L/phút cho phép cả gia đình sử dụng thoải mái 

Một ưu điểm nổi bật của máy lọc nước gia đình Pureit Lavita nữa đó là tốc độ lọc cực nhanh, phù hợp với nhu cầu sử dụng của những gia đình có từ 2 đến 4 thành viên kể cả nước nóng lẫn nước nguội.

Tiết kiệm chi phí tối đa

Khi sử dụng máy lọc nước tại vòi Lavita, các bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí do giá bán của máy lọc nước này tương đối rẻ. Máy có tuổi thọ bền bỉ, công suất lọc ổn định cho phép gia đình bạn đủ lượng nước sạch để uống và nấu ăn mà không phải mua thêm nước tinh khiết bên ngoài. Nhờ vậy, mà người sử dụng có thể tiết kiệm chi phí đến mức tối đa khi sử dụng máy lọc nước Pureit Lavita.

Hơn thế nữa, máy lọc hoàn toàn an toàn với trẻ nhỏ trong gia đình, đồng thời quá trình tháo lắp và vệ sinh máy lọc dễ dàng.

Dung tích lớn cho cả nhà dùng nước thoải mái

Chính bởi những điểm nổi bật đó mà ngày càng có nhiều khách hàng chọn dòng máy lọc nước cao cấp Pureit Lavita cho sức khỏe của cả gia đình. Nếu như bạn yêu quý sức khỏe của bản thân và các thành viên trong gia đình thì trang bị máy lọc nước gia đình chính là là sức đầu tư hợp lý nhất.

2. Mua máy lọc nước Pureit ở đâu chất lượng nhất

Hiện tại, các bạn có thể tìm mua dòng máy lọc nước này trên thị trường, tuy nhiên để chất lượng sản phẩm đảm bảo nhất cũng như mua được dòng máy lọc nước tốt nhất hiện nay thì các bạn hãy đến với Musamdienmay.vn.
Muasamdienmay.vn chính là địa chỉ tin cậy nơi mang đến cho khách ahngf những chiếc máy lọc giá rẻ, chính hãng 100% cùng nhiều tiện ích như:

- Hệ thống giao hàng nhanh chóng chỉ trong 24 giờ.
- Có thợ đến lắp đặt tận nhà
- Chính sách sau bán hàng hấp dẫn
- Hướng dẫn sử cách dụng chi tiết sau khi lắp đặt.

Mua máy lọc nước giá rẻ, chất lượng hơn bao giờ hết chỉ có tại Muasamdienmay.vn, còn chần chờ gì nữa mà các bạn không liên hệ ngay địa chỉ https://muasamdienmay.vn/ để sở hữu máy lọc nước chính hãng cực tốt.

>>> Có thể bạn quan tâm: Những lý do khiến bạn không thể bỏ qua máy lọc nước Unilever Pureit

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống