Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ BÌNH NÓNG LẠNH NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI ARISTON

Với cụm từ khóa “Bình nóng lạnh năng lượng mặt trời” khi được tìm kiếm trên Google, chỉ trong 1 giây sẽ có hàng trăm nghìn kết quả gửi về cho bạn. Điều này chứng tỏ đây là dòng sản phẩm được tìm kiếm rất nhiều trong khoảng thời gian gần đây, bởi bình nóng lạnh năng lượng mặt trời không chỉ góp phần bảo vệ môi trường, mà còn rất an toàn, giúp tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ cho gia đình, khách sạn, nhà nghỉ hay homestay,... Vậy, mẫu bình nước nóng năng lượng mặt trời nào tốt nhất hiện nay? Hãy cùng Muasamdienmay.vn tham khảo ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời nhé!

Tìm hiểu đôi nét về bình nóng lạnh sử dụng năng lượng mặt trời

Bình nóng lạnh sử dụng năng lượng mặt trời là gì? Có thể hiểu một cách đơn giản đây là một thiết bị hoạt động dựa vào nguồn năng lượng từ mặt trời, từ đó tạo ra nhiệt và làm nóng nguồn nước sử dụng. 

Một trong những điểm khác biệt của dòng sản phẩm này với các dòng bình nóng lạnh khác đó chính là chúng hoàn toàn không cần sử dụng điện năng. Thế nên, trong những trường hợp không có nguồn điện, như mất điện, nguồn điện chập chờn thì bạn cũng có thể sử dụng máy nước nóng. 

Ngoài ra, vì không sử dụng điện nên khi sử dụng bình nóng lạnh năng lượng mặt trời bạn không phải lo đến việc phát sinh nhiều chi phí hơn vào cuối tháng. Đây là một ưu điểm vô cùng đặc biệt mà ít dòng sản phẩm nào có được. Thông thường, bình nóng lạnh sử dụng nhiệt từ mặt trời vì có được những ưu điểm vượt bậc như thế nên thường sẽ rất phù hợp với những không gian có nhu cầu sử dụng nước nóng nhiều, như khách sạn, nhà nghỉ hay homestay,...

Bình nóng lạnh năng lượng mặt trời Ariston - Sản phẩm chất lượng, được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Bình nước nóng sử dụng năng lượng mặt trời Ariston là một thương hiệu đến từ Ý, được thành lập từ những năm 1960. Tính đến thời điểm này, Ariston đã có hơn 50 năm thành lập và hoạt động, được xem là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm gia nhiệt. Không chỉ nổi tiếng ở thị trường Việt Nam, mà các sản phẩm của thương hiệu hiện đã có mặt tại hơn 150 quốc gia cùng vùng lãnh thổ trên thế giới.

Có thể nói, bình nóng lạnh Ariston sở hữu thiết kế sang trọng, đẹp mắt, dễ dàng lắp đặt và an toàn với người dùng. Ngoài ra, những mẫu bình nước nóng của Ariston thường có dung tích khá lớn, có thể giữ nhiệt lâu. Đảm bảo ngay cả khi không có ánh mặt trời, bạn cùng gia đình vẫn có thể sử dụng máy một cách bình thường. Hơn nữa, các loại bình nóng lạnh chính hãng của Ariston hiện còn có sự đa dạng trong giá thành. Chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của từng người dùng, thậm chí vô cùng phù hợp và tiết kiệm khi được trang bị tại khách sạn, nhà nghỉ hay homestay,...

Sử dụng bình nước nóng năng lượng mặt trời Ariston vừa an toàn vừa tiết kiệm điện năng tiêu thụ, tại sao không?

4 dòng bình nóng lạnh năng lượng mặt trời được tìm mua nhiều nhất bạn nên biết:
●    Bình nóng lạnh Ariston KAIROS THERMO DR-2 100-1 100 Lít.
●    Bình nóng lạnh Ariston ECO 1812 (150 lít 12 ống).
●    Bình nóng lạnh Ariston ECO 1614 (116 lít 14 ống).
●    Bình nóng lạnh Ariston ECO 1616 (132 lít 16 ống).

Mua sắm tại Muasamdienmay.vn bạn được gì?

Hiện nay, hệ thống cửa hàng Muasamdienmay.vn là một trong những đơn vị có uy tín nhất tại thị trường Việt Nam, chuyên phân phối các sản phẩm điện máy, điện gia dụng gia đình, trong đó nổi bật nhất là bình nóng lạnh Ariston. Tại đây có rất nhiều dòng bình nóng lạnh Ariston bao gồm bình nóng lạnh sử dụng năng lượng mặt trời với mức giá khác nhau, bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Chưa dừng lại ở đó, khi đến với cửa hàng, bạn còn được đảm bảo những quyền lợi sau:
● Muasamdienmay.vn cam kết cung cấp những sản phẩm chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất với mức giá rẻ.
● Giao hàng trên phạm vi toàn quốc, nhanh chóng.
● Hỗ trợ đội ngũ thợ có tay nghề đến tận nhà lắp đặt cũng như để kiểm tra kỹ thuật.
● Có hướng dẫn sử dụng sản phẩm một cách chi tiết, rõ ràng nhất dành cho bạn.
● Có nhiều chính sách sau bán hàng đầy hấp dẫn dành cho bạn.
● Cửa hàng sở hữu đội ngũ tư vấn viên vô cùng chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7 nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm hay các dịch vụ tại đây.

Với những lý do trên, Muasamdienmay.vn tin chắc rằng bình nóng lạnh Ariston nói chung và mẫu bình nóng lạnh sử dụng năng lượng mặt trời cùng thương hiệu nói chung sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng và tin tưởng sử dụng. Vì vậy, bạn hãy nhanh chóng liên hệ với cửa hàng qua hotline 034 223 3680 khi cần mua bình nóng lạnh chính hãng của Ariston nhé!

>>> Có thể bạn quan tâm: Sử dụng bình nóng lạnh Ariston có an toàn hay không

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống