Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN VIẾT VỀ MÁY GIẶT MEDIA VÀ SUMIKURA

Với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ khoa học, cuộc sống con người dần trở nên hiện đại và tiện lợi nhờ có các sản phẩm thông minh. Trong đó, các loại máy giặt đang dần trở thành nhu cầu thiết yếu của các bà nội trợ. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu một số sản phẩm được nhiều người ưa chuộng trong bài viết sau đây.

Đặc điểm và tính năng của máy giặt Media

Thương hiệu Media từ khi thành lập đến nay đã gây dựng niềm tin vững chắc đối với các khách hàng. Máy giặt của hãng này thường xuyên được cải tiến, nâng cấp chất lượng sản phẩm. 

Sản phẩm máy giặt Media có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau, tạo ra nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Tùy theo nhu cầu của mỗi gia đình mà có thể sử dụng kích thước cũng như trọng lượng khác nhau.

Thân máy luôn là hai màu chủ đạo trắng - đen tạo phong cách đơn giản nhưng không kém phần hiện đại. Các nút bấm đều là cảm ứng và chú thích rõ ràng, dễ hiểu cho người sử dụng.

Máy giặt Media đảm bảo các yêu cầu về chu trình giặt giũ an toàn, nhanh chóng. Với sự đa dạng trong chương trình giặt, các bà nội trợ không còn lo lắng về vấn đề quần áo bị hư hỏng hay bị giãn vải. Đồng thời, chức năng giặt color care của máy sẽ bảo vệ màu sắc của quần áo, giúp quần áo luôn bền đẹp như mới.

Chế độ giặt len riêng biệt

Hiện nay, các sản phẩm máy giặt Media đều được bổ sung chức năng tự động vệ sinh máy và tự vệ sinh lồng giặt. Đây cũng là tính năng rất ấn tượng và vượt trội so với những sản phẩm máy giặt trên thị trường hiện nay. Nhờ đó, các bà nội trợ sẽ tiết kiệm được thêm thời gian để làm những công việc khác.

Đặc điểm và công năng của dòng máy giặt Sumikura

Dòng máy giặt có nguồn gốc từ đất nước hoa anh đào - Nhật Bản. Đây là đất nước có sự phát triển mạnh mẽ về công nghệ khoa học. Do đó, sản phẩm máy giặt Sumikura có nhiều ưu điểm được khách hàng đánh giá cao:

Sản phẩm có thiết kế tinh tế, tao nhã cùng với các tông màu nổi bật như trắng - đen - đồng. Bên cạnh đó, màn hình LED lớn hiển thị đầy đủ các thông số, và các nút bấm đều cảm ứng. 

Đa số các sản phẩm máy giặt Sumikura đều có chế độ giặt thông minh. Máy giặt tự động cảm biến quần áo nhằm lấy lượng bột giặt phù hợp. Điều này không chỉ góp phần tiết kiệm điện năng và lượng nước tiêu thụ mà còn giúp quần áo sạch nhanh mà không bị bám cặn bột giặt.

Tiết kiệm thời gian và điện nước

Ngoài ra, máy giặt Sumikura còn có chế độ giặt nhanh chỉ trong vòng 15 phút. Đây là một công năng phù hợp với lối sống của người Nhật, góp phần tiết kiệm thời gian cho các bà nội trợ.

Đồng thời, cũng giống như máy giặt Media, sản phẩm máy giặt Sumikura có tính năng tự làm sạch lồng giặt. Chỉ cần lựa chọn chế độ tự làm sạch, máy sẽ quay với tốc độ cực lớn, loại bỏ nấm mốc, vi khuẩn cùng các vết bám bên trong lồng giặt.

Máy giặt Midea MFK95-1401WK - Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình Việt

Sản phẩm máy giặt Midea MFK95-1401WK được nhiều người quan tâm ngay từ những ngày đầu ra mắt thị trường Việt Nam. Những tính năng hoàn toàn mới lạ, ưu việt đã giúp máy giặt Midea MFK95-1401WK nhận được nhiều đánh giá tốt từ người tiêu dùng.

Điểm nổi bật đầu tiên đó chính là tính năng giặt nước nóng lên đến 90 độ của chiếc máy giặt này. Việc bổ sung và cải tiến tính năng này giúp bột giặt tan nhanh chóng, dễ len lỏi vào sợi vải, đánh bật các vết bẩn cứng đầu. Đồng thời, chức năng này hỗ trợ máy tiêu diệt các vi khuẩn gây bệnh trên quần áo, bảo vệ sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình.

Công nghệ tiên tiến giặt bằng nước nóng

Ngoài ra, lồng giặt được thiết kế 2196 lỗ với đường kính 2.4mm kết hợp cùng thanh tạo sóng S-Paddle uốn lượn tạo ra môi trường hoàn hảo cho trải nghiệm giặt nhẹ nhàng nhưng không làm tổn hại sợi vải. Điều cũng góp phần hỗ trợ máy giặt thực hiện chức năng giặt giũ tốt nhất, mang lại cho người sử dụng sự hài lòng tuyệt đối.

Nên mua sản phẩm máy giặt chính hãng ở đâu?

Trên thị trường xuất hiện không ít các cửa hàng cung cấp sản phẩm máy giặt Media, máy giặt media inverter,... Trong đó, cửa hàng muasamdienmay.vn là một trong những cơ sở hàng đầu được nhiều khách hàng tin tưởng.

Các sản phẩm máy giặt chính hãng tại đây đều có hóa đơn, nguồn gốc rõ ràng. Cửa hàng còn tạo ra sự phong phú cho các sản phẩm, nhờ đó khách hàng có thể lựa chọn máy giặt phù hợp theo nhu cầu của mình. 

Giá thành cũng không còn là điều đáng lo ngại. Cửa hàng muasamdienmay.vn cung cấp mức giá ổn định và tốt nhất cho người tiêu dùng. Không chỉ vậy, khi mua hàng tại đây, quý khách hàng sẽ được tham gia chương trình khuyến mãi hấp dẫn cùng những phần quà giá trị.

Cửa hàng còn cung cấp nhiều dịch vụ dành cho khách hàng mua sản phẩm tại đây, chẳng hạn như: Giao hàng nhanh chóng và miễn phí, hỗ trợ lắp đặt sản phẩm tại nhà,... Đồng thời, cửa hàng đều cam kết bảo hành sản phẩm máy giặt trong 12 tháng và được kiểm tra, sửa chữa miễn phí.

Hãy nhanh chóng liên hệ với cửa hàng muasamdienmay.vn để được tư vấn và trải nghiệm sản phẩm. Hy vọng quý khách hàng có một ngày mua sắm thật thoải mái, hài lòng với dịch vụ của cửa hàng.

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống