Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

NHỮNG LÝ DO KHIẾN BẠN KHÔNG THỂ BỎ QUA MÁY LỌC NƯỚC UNILEVER PUREIT

Máy lọc nước cao cấp Pureit đến từ thương hiệu Unilever được giới chuyên gia đánh giá cao khi có thể mang lại nguồn nước sạch tối đa, an toàn cho người sử dụng, góp phần bảo sức khỏe tối ưu. Nếu như bạn còn phân vân về chất lượng của dòng máy lọc nước gia đình này thì hãy khám phá ngay những ưu điểm nổi bật của máy lọc nước cao cấp công nghệ RO. Chúng tôi tin chắc rằng, đây sẽ là sản phẩm vô cùng hữu ích mà các bạn không thể bỏ lỡ.

1. Là một trong số rất ít dòng máy lọc nước được chứng nhận an toàn sức khỏe quốc tế

Máy lọc nước Pureit thuộc thương hiệu Unilever đã được Cục bảo vệ môi trường Mỹ chứng nhận đạt tiêu chuẩn diệt khuẩn, an toàn với sức khỏe của người sử dụng. Bên cạnh đó, máy còn được các chứng nhận chất lượng uy tín khác. Điều này có thể khẳng định, máy lọc nước tại vòi Pureit vô cùng tốt mà các dòng máy lọc nước thông thường không thể đạt được.

2. Công nghệ lọc 5 bước siêu ưu việt

Máy lọc nước Pureit sử dụng công nghệ lọc RO với 5 bước tiên tiến, có thể lọc đến 99.99% vi khuẩn, chất độc, kim loại nặng,… ra khỏi nguồn nước, đảm bảo nguồn nước tinh khiết. 

Công nghệ lọc chuyên sâu 5 lõi chức năng

●    Bước 1: Lọc cặn bẩn, tạp chất nhìn thấy được
●    Bước 2: Lọc sạch các vi khuẩn gây hại nhờ vào bộ diệt khuẩn
●    Bước 3: Loại bỏ các kim loại nặng (sắt, chì)  nhờ vào lưới lọc vi sợi
●    Bước 4: Lọc ký sinh trùng, thuốc trừ sâu qua bộ lọc than hoạt tính
●    Bước 5: Lọc và loại bo một lần nữa các vi khuẩn và các chất gây nhờ vào màng vi lọc.

Với 5 bước lọc chuyên sâu, máy lọc nước gia đình Pureit  đảm bảo nguồn nước uống an toàn tuyệt đối cho người sử dụng ngay cả với trẻ nhỏ, người bệnh.

3. Diệt sạch tối đa vi khuẩn

Khi lựa chọn máy lọc nước thì điều cốt lõi mà các bạn cần quan tâm đó chính là khả năng diệt khuẩn của máy. Máy lọc nước Pureit được các chuyên gia trong ngành đánh giá cao khi trang bị bộ diệt khuẩn chất lượng, mang lại hiệu quả diệt khuẩn tốt nhất. Sẽ hoàn toàn không có vi khuẩn bị sót, tồn đọng trong nước khi qua máy lọc Pureit.

Đặc biệt, máy lọc nước này còn có chức năng cảnh báo thay thế bộ diệt khuẩn thể hiện khi nút cảnh báo trên thân máy chuyển hoàn toàn sang màu đỏ. Vì thế, máy sẽ luôn đảm bảo khả năng lọc ở mức tối ưu.

4. Lọc sạch tối đa bụi bẩn, kim loại nặng

Lọc sạch kim loại nặng và các độc tố có kích thước siêu nhỏ

Kim loại nặng có trong nước uống sẽ gây hại cho sức khỏe của chúng ta về lâu dài. Nhờ vào lưới lọc vi sợi, máy lọc nước Pureit có thể loại bỏ hoàn toàn kim loại nặng còn tồn dư trong nước mà ngay cả khi đã đun sôi thì kim loại nặng này cũng không thể bị loại bỏ. Điều này đồng nghĩa với việc nước đun sôi cũng chưa thật sự an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình.

5. Tiết kiệm chi phí nước uống hàng ngày

Ngày nay, chúng ta thường mua nước uống tinh khiết đóng chai. Tuy nhiên việc sử dụng thường xuyên, lâu dần sẽ gây tốn một khoản kinh phí rất lớn mà mức chi phí này có thể được tối giản nhờ vào máy lọc nước tại vòi gia đình. 
Theo nhiều khảo sát cho thấy việc sử dụng máy lọc nước để lọc nước uống tại nhà sẽ giúp tiết kiệm đến 75% chi phí so với việc mua nước uống từ các nhãn hiệu uy tín. Hơn thế nữa, nếu bạn chọn các đơn vị không uy tín thì có thể vừa tốn nhiều chi phí vừa gây hại cho sức khỏe. Bên cạnh đó, sử dụng máy lọc nước sẽ giúp các bạn tiện lợi hơn khi cần lọc nước tại chỗ.

6. Giữ lại khoáng chất cần thiết cho sức khỏe

Điều tuyệt vời là máy lọc nước vừa có thể loại bỏ vi khuẩn, kim loại nặng vừa có khả năng giữ lại các loại khoáng chất tốt cho sức khỏe. Nhờ vậy mà nước không chỉ sạch mà còn giữ được vị ngon tự nhiên, tăng cường sức khỏe.

Máy lọc nước Pureit sự lựa chọn tốt nhất vì sức khỏe của bạn và cả gia đình

7. Lắp đặt, vệ sinh và thay thế dễ dàng

Mặc dù máy có đến 5 bước lọc chuyên sâu nhưng việc lắp đặt, vệ sinh thân máy vô cùng nhanh chóng và đơn giản. Đây sẽ là ưu điểm mang đến sự tiện lợi cho khách hàng khi sử dụng máy lọc nước Pureit.

8. Giá thành phù hợp với điều kiện tài chính của nhiều khách hàng

Máy lọc nước Pureit được đánh giá là dòng máy lọc nước tốt nhất hiện nay không chỉ bởi tính năng vượt trội mà còn về mức giá tiền. So với những sản phẩm khác, khách hàng sẽ tiết kiệm nhiều chi phí hơn khi mua máy lọc này, chỉ với hơn 2 triệu đồng là đã có thể sở hữu ngay máy lọc nước cao cấp.

Máy lọc nước cao cấp Pureit sẽ càng chất lượng hơn khi bạn tìm mua tại các đơn vị cung cấp hàng chính hãng. Muasamdienmay.vn chính là dơn vị chuyên phân phối các dòng máy lọc nước cao cấp từ thương hiệu Unilever mà khách hàng có thể tin dùng. Tại đây, sản phẩm chính hãng 100%, giá siêu rẻ, chế độ bảo hành đến 24 tháng cùng nhiều chính sách bán hàng vô cùng tiện ích cho khách hàng như:
- Giao hàng nhanh chóng
- Có thợ đến lắp đặt tại nhà
- Chính sách sau bán hàng hấp dẫn, bảo hành lâu dài
- Hướng dẫn sử cách dụng sau khi lắp đặt chi tiết nhất.

Với những ưu điểm nổi trội trên, các bạn nên trang bị máy lọc nước Pureit tại Muasamdienmay.vn cho gia đình mình để cả nhà khỏe hơn và an tâm hơn về chất lượng sản phẩm. Mọi thông tin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ https://muasamdienmay.vn/. 

>>> Có thể bạn quan tâm: Review chân thật nhất về máy lọc nước Unilever Pureit

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống