Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

NHỮNG MẪU TỦ LẠNH SHARP PHÙ HỢP VỚI HỘ GIA ĐÌNH 4-5 NGƯỜI HOT NHẤT NĂM 2021

Từ lâu, tủ lạnh đã trở thành vật dụng thiết yếu trong gia đình khi giúp chúng ta bảo quản tốt thực phẩm vừa có thể làm đá, chế biến các món ăn lạnh cực hấp dẫn,… Trong đó, tủ lạnh Sharp được đánh giá là một trong những thương hiệu tủ lạnh ưu việt mà các bạn không nên bỏ qua để không gian sống của mình thêm tiện ích hơn. Với những gia đình có 4 đến 5 thành viên, thì tủ lạnh Sharp cũng có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của cả gia đình với thể tích vừa vặn, không gian lưu trữ cực rộng, công nghệ làm lạnh và tiết kiệm điện tối ưu. Dưới đây là một số mẫu tủ lạnh Sharp phù hợp với hộ gia đình mà bạn có thể tham khảo và chọn lựa.

1. Gợi ý một số mẫu tủ lạnh Sharp cho gia đình 4 đến 5 người sử dụng

Sharp Corporation được khách hàng trên khắp thế giới biết đến là tập đoàn sản xuất điện tử uy tín của Nhật Bản. Thành lập từ năm 1912 cho đến nay, thương hiệu tủ lạnh Sharp đã xây dựng và khẳng định được chất lượng của mình với khách hàng toàn cầu. Chính vì vậy mà ngày này, tủ lạnh Sharp trở thành thương hiệu tủ lạnh được nhiều người tìm kiếm và lựa chọn nhất.

Hầu hết các tủ lạnh Sharp đều ấn tượng bởi thiết kế hiện đại, sang trọng, tinh tế, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và giúp tủ hoạt động mượt mà và thông minh hơn vừa giúp tiết kiệm ddienj năng. Bên cạnh đó, tủ còn nổi bật hơn với công nghệ khử mùi Plasmacluster ion và Nano Ag+ giúp tủ luôn sạch khuẩn an toàn với sức khỏe.

Nếu như bạn đang muốn tìm hiểu và có nhu cầu mua tủ lạnh Sharp phù hợp thì hãy tham khảo một số sản phẩm dưới đây. Đây là một số dòng tủ lạnh Sharp chính hãng phù hợp với những gia đình có từ 4 đến 5 người:

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-FX600V-SL (Dung tích 520 lít, 4 cánh) chỉ 21,500,000₫

Tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL phù hợp với gia đình trên 5 thành viên hoặc những gia đình có ít thành viên nhưng có nhu cầu bảo, dự trữ thực phẩm lớn với tổng dung tích thực là 520 lít. Trong đó, dung tích ngăn đá 203 lít, ngăn bảo quản là 317 lít.

Tủ lạnh Sharp chính hãng cho gia đình từ 4-5 người

Tủ lạnh Sharp SJ-FX600V-SL độc đáo hơn với thiết kế 4 cửa kiểu pháp sang trọng, đẳng cấp nâng tầm nội thất trong nhà. Bên cạnh đó, tủ còn sở hữu nhiều công nghệ vượt trội:
● Công nghệ làm lạnh kép Hybrid Cooling giúp phân bổ đều khí lạnh trong tủ nhờ vậy mà thực phẩm dự trữ trong tủ ở mọi ngóc ngách đều được cung cấp khí lạnh phù hợp.
● Chế độ Express Freezing làm đông thực phẩm xuống tận -24⁰C giúp bảo quản thực phẩm tươi sống tốt hơn, thực phẩm tươi lâu hơn.
● Công nghệ J-tech Inverter tiết kiệm điện năng tối ưu, vận hành êm ái không hề gây ra tiếng ồn trong quá trình hoạt động
● Không chỉ bảo quản thực phẩm tốt hơn với chế độ làm lạnh kép mà tủ còn trang bị ngăn đông mềm -1.5 độ C (Extra cool plus)có khả năng bảo quản thực phẩm mà không cần làm đông. Chính vì mà khi sử dụng các loại thịt cá,… chúng ta không phải tốn thời gian rã đông, vừa dinh dưỡng, tươi ngon.
● Không gian tủ luôn giữ được độ thoáng sạch nhờ bộ lọc kháng khuẩn, giúp Khử mùi thức ăn hiệu quả.

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X281E-DS (Dung tích 253 lít, 2 cánh) chỉ 5,790,000₫

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X281E-DS thiết kế dung tích tủ là 253 lít cũng là dòng tủ lạnh phù hợp với hộ gia đình dưới 5 người. Về mặt thiết kế, tủ được thiết kế với kiểu dáng thon gọn, tinh tế màu sắc xám bạc đặc trưng tạo điểm nhấn, mang đến sự sang trọng cho không gian nội thất. 

Tủ lạnh Sharp chính hãng cho gia đình từ 4-5 người

Với 36 cấp độ làm lạnh của công nghệ J-Tech Inverter, quá trình vận hành của tủ lạnh Sharp vô cùng ổn định, hạn chế tối đa tiếng ồn khó chịu và tiết kiệm chi phí điện tiêu thụ.

Bộ lọc khử khuẩn an toàn hơn với các phân tử Ag+Cu giúp không khí trong tủ lạnh luôn tươi mới, không bị bám mùi do thực phẩm hay nấm mốc.

Không dừng lại ở đó, tủ lạnh Sharp Inverter SJ-X281E-DS còn trang bị chế độ Extra Eco nhằm nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện. Chế độ Extra Eco sẽ làm tăng nhiệt độ bên trong tủ thêm từ 1-2 độ C so với mức cài đặt chuẩn ban đầu, vừa giúp bảo quản thực phẩm được tốt hơn, vừa tiết kiệm điện.

Tủ lạnh Sharp inverter SJ-X316E-SL (Dung tích 314 lít, 2 cánh) chỉ 6,390,000₫

Với những gia đình có từ 4 đến 5 người có nhu cầu sử dụng tủ lạnh thông thường thì tủ lạnh Sharp inverter SJ-X316E-SL cũng là một trong những gợi ý vô cùng hoàn hảo. 

Tủ lạnh Sharp chính hãng cho gia đình từ 4-5 người

Tủ được thiết kế có dung chuẩn 314 lít, kiểu dáng sang trọng, bền bỉ nhiều tính năng vượt trội. Tủ lạnh Sharp inverter SJ-X316E-SL sử dụng Công nghệ lọc Nano Ag+Cu loại bỏ tối đa vi khuẩn, nấm mốc, an toàn hơn cho gia đình bạn.

2. Bạn sẽ được gì khi mua tủ lạnh Sharp tại Muasamdienmay.vn

Sau khi đã tìm thấy dòng sản phẩm ưng ý thì tiếp theo một việc mà các bạn cần cân nhắc thật kỹ đó chính là tìm kiếm đơn vị phân phối hàng chính hãng. Hệ thống Muasamdienmay.vn chính là một trong những địa chỉ tin cậy mà bạn có thể hoàn toàn tin tưởng bởi những cam kết sau:

● Phân phối tủ lạnh Sharp chính hãng 100%, chất lượng bền vững.
● Tủ lạnh Sharp giá tốt, rẻ hơn bất cứ đâu giúp khách hàng vừa tiết kiệm vừa sở hữu được sản phẩm chất lượng.
● Hệ thống đảm bảo giao hàng nhanh chóng và hỗ trợ thợ đến lắp đặt tận nơi.
● Chính sách sau bán hàng hấp dẫn đồng thời tư vấn, giải đáp thắc mắc cho khách hàng khi cần.
● Chính sách bảo hành tin cậy.

Bạn muốn sở hữu sản phẩm chính hãng thì hãy đến với Muasamdienmay.vn qua địa chỉ https://muasamdienmay.vn/, rất nhiều tủ lạnh Sharp chính hãng, giá rẻ đang chờ các bạn.

>>> Có thể bạn quan tâm: [Giải đáp] 5 triệu có mua được tủ lạnh Sharp chính hãng?

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống