Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI TRỘI CỦA NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU SHARP!

Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường nước ta, nồi chiên không dầu Sharp đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng Việt. Bởi lẽ, dòng sản phẩm này sở hữu nhiều tính năng nổi bật, giúp công việc nấu nướng của chị em phụ nữ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Chính vì thế, nếu vẫn chưa trang bị cho căn bếp nhà mình dòng sản phẩm nồi chiên không dầu, bạn còn chần chờ gì nữa mà không chọn ngay nồi chiên không dầu Sharp tại Muasamdienmay.vn!

Đánh giá những ưu điểm nổi bật của nồi chiên không dầu Sharp!

Có thể nói, nồi chiên không dầu Sharp là một trong những sản phẩm đặc trưng của Sharp Corporation - Tập đoàn đa quốc gia chuyên nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm điện tử đến từ Nhật Bản, sau đã trở thành công ty con của tập đoàn Foxconn vào năm 2016. Nồi chiên không dầu Sharp không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, đa dạng mà còn được trang bị nhiều tính năng vượt trội, xứng đáng trở thành “người trợ thủ” đắc lực của người dùng Việt trong gian bếp gia đình. 
 
Cụ thể, nồi chiên không dầu Sharp có những ưu điểm nổi bật sau đây:
 
  • Sở hữu công nghệ làm nóng “Rapid Hot Air” làm chín thức ăn bằng không khí. Ngoài ra, với công nghệ này, nhiệt từ bộ phận làm nóng của nồi sẽ được truyền theo 2 hướng khác nhau, giúp thực phẩm được chín đều, vàng giòn bên ngoài và mềm bên trong.
  • Nồi chiên không dầu Sharp giúp làm giảm đến 80% lượng dầu thừa có trong thức ăn. Qua đó góp phần giúp bảo vệ sức khỏe người dùng, tránh những căn bệnh nguy hiểm, như béo phì, nhiễm mỡ hay những căn bệnh về tim mạch.
  • Sở hữu 11 chương trình nấu ăn khác nhau, tương ứng với thời gian và nhiệt độ của từng món ăn.
  • Ngoài ra, nồi chiên không dầu Sharp còn được trang bị nhiều tính năng đa dạng, hữu hiệu, chẳng hạn như: Chế độ điều chỉnh nhiệt độ, hẹn giờ,... đồng thời còn có thể chiên hoặc nướng cả thịt lẫn rau củ vô cùng tiện dụng.
  • Với nồi chiên không dầu của Sharp thường được trang bị một lớp chống dính không gỉ ở phía bên trong cũng như có thể tháo rời khay chứa đồ ăn, giúp người dùng có thể dễ dàng vệ sinh và lau chùi nồi một một cách nhanh chóng, thuận tiện.
  • Giá thành của nồi chiên không dầu Sharp khá rẻ, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng Việt.

 

Có nên mua nồi chiên không dầu Sharp?

Nhìn chung, lựa chọn nồi chiên không dầu Sharp là một giải pháp thay thế lành mạnh để chế biến các món chiên, xào nhiều dầu mỡ. Chính vì vậy, nếu vẫn còn áp dụng những cách chiên, rán thực phẩm “truyền thống”, sao bạn không chọn ngay nồi chiên không dầu Sharp tại hệ thống cửa hàng Muasamdienmay.vn cho gia đình mình!

Đề cử một số mẫu nồi chiên không dầu Sharp được tìm mua nhiều nhất Muasamdienmay.vn:

  • Nồi Chiên Không Dầu Sharp KF-AF55EV-BK 5,5 Lít.
  • Nồi Chiên Không Dầu Sharp KF-AF42MV-ST 4,2 Lít
  • Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF70EV-BK 7 Lít.

Muasamdienmay.vn - Hệ thống cửa hàng uy tín, chuyên cung cấp những sản phẩm chính hãng của Sharp

Là một trong các sản phẩm được tìm mua nhiều nhất hiện nay, khó có thể tránh khỏi việc những mặt hàng giả, hàng nhái nồi chiên không dầu Sharp xuất hiện tràn lan trên thị trường nước ta, làm người tiêu dùng cảm thấy hoang mang không biết nên lựa chọn mua sản phẩm ở địa chỉ nào mới đảm bảo chính hãng. Vậy, để đảm bảo bản thân mua được những mặt hàng chính hãng với mức giá tốt, bạn còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi - Muasamdienmay.vn!

Có thể nói rằng, Muasamdienmay.vn là địa chỉ uy tín nhất hiện nay, chuyên cung cấp những sản phẩm điện gia dụng chính hãng, có đầy đủ tem mác, giấy chứng nhận chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Chính vì thế, chọn mua nồi chiên không dầu Sharp tại hệ thống cửa hàng, bạn có thể yên tâm 100% về chất lượng sản phẩm.

Hơn thế nữa, khi mua sắm tại Muasamdienmay.vn, bạn còn nhận được nhiều chính sách đầy tiện ích, bao gồm:

  • Hỗ trợ giao hàng nhanh chóng, tận nơi trên phạm vi toàn quốc.
  • Có đội ngũ thợ chuyên nghiệp đến lắp đặt tận nơi.
  • Có hướng dẫn sử dụng chi tiết nhất sau khi lắp đặt.
  • Chính sách sau bán hàng tại Muasamdienmay.vn vô cùng hấp dẫn.

Chưa dừng lại ở đó, đến với hệ thống cửa hàng Muasamdienmay.vn, bạn còn được hỗ trợ tư vấn cũng như đặt hàng trực tuyến 24/7 với đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản. 

Muasamdienmay.vn chuyên phân phối điện tử, điện lạnh, điện gia dụng. 
Địa chỉ: 123 đường Vạn Phúc, phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội
Số điện thoại: 034.2233.680
Email: muasamdienmayvn@gmail.com

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống