Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

SMART TIVI LG 55UN7290PTF HAY SMART TIVI SAMSUNG 55RU7200 MỚI LÀ SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO NHẤT?

LG và Samsung là hai thương hiệu sản xuất tivi hàng đầu trên thị trường hiện nay. Cả hai thương hiệu đều đã và đang không ngừng cải tiến để cho ra những sản phẩm công nghệ tối ưu nhất. Hiện tại, Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UN7290PTF và Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55RU7200 là hai sản phẩm tivi thông minh tiêu biểu nhất của hai thương hiệu này, giữa chúng có những nét tương đồng, nhưng đồng thời cũng có những ưu điểm riêng. Vậy Smart Tivi LG 55UN7290PTF hay Smart Tivi Samsung 55RU7200 mới là sự lựa chọn hoàn hảo nhất? Để trả lời cho câu hỏi đó, bài viết sẽ giúp các bạn tìm ra được sự lựa chọn của mình.

1. Giới thiệu về Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UN7290PTF

Smart Tivi LG 4K 55 inch là thế hệ tivi LG thông minh bậc nhất hiện nay được sản xuất tại Indonesia và hiện đang dẫn đầu về có doanh số bán ra trên thị trường. Với thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ, màn hình lớn 55 inch sắc nét, Smart tivi đã trở thành tâm điểm chú ý và là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Không chỉ vậy, những tính năng vượt bậc bên trong đã góp phần tạo nên sự khác biệt của Smart tivi LG so với những dòng tivi khác có cùng thông số.

Các tính năng vượt trội:

-  Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UN7290PTF là thiết bị giải trí hiện đại, tích hợp những tính năng vượt trội mang đến cho người xem những trải nghiệm mới. Công nghệ hình ảnh 4K cho phép độ phân giải gấp 4 lần chế độ FullHD ở tất cả các thể loại phim ảnh, thể thao, trò,… mang đến những hình ảnh đẹp và sống động không phải dòng tivi nào cũng làm được. Bên cạnh đó, Smart Tivi LG còn trang bị bộ xử lý lõi tứ 4K giúp chất lượng hình ảnh đạt chuẩn cùng bộ xử lý loại bỏ nhiễu trên video, tạo ra màu sắc và độ tương phản rõ nét hơn.

- Là một thế hệ tivi thông minh, hầu hết các dòng tivi LG hiện đại đều có sự kết hợp tính năng nhận dạng giọng nói hoàn hảo. Hệ thống LG AI ThinQ có khả năng nhận dạng giọng nói tự nhiên. Dễ dàng hơn trong việc điều khiển. Trong đó, bộ nhớ ngôn ngữ đa dạng và phong phú bao gồm tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Nga, tiếng Ba Lan, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Nhật Bản, tiếng Hàn, tiếng Đức, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Ả Rập, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Hà Lan, tiếng Đài Loan và tiếng Na Uy, tiếng Thụy Điển, tiếng Indonesia, tiếng Đan Mạch, … phù hợp với nhu cầu sử dụng ngôn ngữ của nhiều quốc gia trên thế giới.

Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UN7290PTF mang đến sự tiện nghi, hoàn mỹ

- Công nghệ hình ảnh HDR 10 Pro & HLG Pro được xem là công nghệ hình ảnh tiên tiến nhất, mang đến chất lượng hình ảnh HDR tối ưu.

- Hệ thống âm thanh vòm siêu hạng mang đến hệ thống âm thanh cực hay, sống động. Cho phép các cuộc đối thoại tinh tế và âm thanh tuyệt hảo với hệ thống loa 20w như thể bạn đang ở trong chính cảnh đó với tivi LG.

- Đồng thời, kho ứng dụng giải trí không giới hạn với hàng loạt nội dung mới bất tận như các nội dung có trên ứng dụng Apple TV,Disney +, Netflix và LG Channels. Với góc xem rộng, màu sắc sống động trung thực từ mọi góc độ, Tivi LG xứng đáng là thế hệ tivi được mong đợi nhất của mọi người.

Về ưu điểm: 

Dù được trang bị rất nhiều công nghệ tiên tiến cho phép thực hiện tốt các chức năng phức tạp nhưng tivi LG vẫn giữ được nét thế kế mỏng nhẹ của mình. Đường viền mỏng và đường nét hiện đại đẹp mắt chính là nét đặc trưng của Tivi LG giúp tăng tính thẩm mỹ và sự sang trọng cho mọi không gian. Đông thời, màu sắc sống động, rõ nét, âm thanh đỉnh cao sẽ giúp người thưởng thức thật sự trải nghiệm không gian hoàn hảo hơn bao giờ hết.

2. Giới thiệu về Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55RU7200

Có sự tương đồng về tính năng và các thông số trong thiết kế, Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55RU7200 cũng được xem là một trong những sản phẩm tivi hiện đại đến từ thương hiệu tivi nổi tiếng Samsung. Tivi Samsung 4K 55 inch có cùng thông số với tivi LG về độ rộng 55 inch cho phép người xem thỏa mãn tầm nhìn. Độ phân giải 4K Ultra HD mang đến những hiệu ứng hình ảnh sắc nét, rõ ràng, chân thực. Khác với Tivi LG, Tivi Samsung được sản xuất tại Việt Nam và đã chinh phục được nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55RU7200 - Những trải nghiệm tuyệt vời

Những tính năng vượt trội của Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55RU7200.

Công nghệ UHD Dimming cho phép tối ưu hóa màu sắc, độ nét và tăng cường độ tương phản mang đến hình ảnh đẹp.  m thanh sống động, mạnh mẽ nhờ công nghệ Dolby Digital Plus cho phép người dùng tận hưởng những âm thanh đỉnh cao như đang ngồi ở rạp hát.

Hệ điều hành Tizen OS đơn giản, đi kèm kho ứng dụng đa dạng như: Trình duyệt web, YouTube, Spotify, MyTV, ClipTV, Netflix, Fim+, Karaoke,… mang đến không gian giải trí vô tận sau những giờ làm việc căng thẳng.

Đồng thời, One Remote thế hệ mới còn hỗ trợ tìm kiếm giọng nói tiếng Việt trong ứng dụng Youtube tiện lợi.

Khả năng chiếu màn hình điện thoại lên tivi Samsung nhờ Screen Mirroring, điều khiển smart tivi bằng điện thoại dễ dàng và đơn giản hơn.

Về ưu điểm:

Tương tự tivi LG, Tivi Samsung 55 inch có thiết kế sang trọng,  hiện đại, có thể điều khiển bằng điện thoại với hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động.

3. Nên chọn Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UN7290PTF hay Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55RU7200?

Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UN7290PTF - Đỉnh cao của sự lựa chọn hoàn hảo

Qua việc phân tích về các tính năng của hai dòng tivi trên, có thể thấy cả hai sản phẩm này đều rất thông minh và hiện đại với những nét đặc trưng riêng. Trong đó, Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UN7290PTF nhận được sự yêu thích của đa số khách hàng bởi những nền tảng công nghệ mới, ưu việt cho phép người xem cảm giác giải trí tuyệt vời. Do đó, quý khách hàng có thể cân nhắc và xem xét dựa trên các tính năng  như đã phân tích ở trên và chọn theo nhu cầu, sở thích của mình. Tivi Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UN7290PTF có thể xem là một sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng.

4. Mua Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UN7290PTF hay Smart Tivi Samsung 4K 55 inch 55RU7200 ở đâu uy tín nhất?

Đây là một câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm của quý khách hàng. Hiện tại, Muasamdienmay.vn được xem là một trong những website uy tín nhất chuyên bán lẻ các sản phẩm điện máy như tivi, tủ lạnh, máy giặt, vv… với mức giá phải chăng và hoàn toàn chính hãng. Chính vì vậy, khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng về sản phẩm của công ty.

Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trên thị trường, Muasamdienmay.vn cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm chất lượng, chính hãng, chính sách bảo hành hấp dẫn.

Cụ thể, chế độ bảo hành lên đến 24 tháng và mức khuyến mãi hấp dẫn lên đến 30% tùy thuộc vào từng sản phẩm. Phía hệ thống cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7, đảm bảo mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng.

Chế độ giao nhận hàng nhanh chóng, hệ thống có đội ngũ thợ lành nghề giao và lắp đặt tận nhà trong 24 giờ đồng hồ. Mọi thắc mắc, lỗi kỹ thuật đều được hỗ trợ tư vấn ngay lập tức. Chính sách bảo hành cụ thể chi tiết, luôn đặt quyền và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống