Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

SMART TIVI LG OLED 4K 65 INCH 65CXPTA - TIVI THÔNG MINH CỦA MỌI NHÀ

LG là một trong những thương hiệu tivi hàng đầu trên thị trường hiện nay nhận được hầu hết sự tin dùng đến từ quý khách hàng. Do đó, thương hiệu Tivi LG đã và đang không ngừng cải tiến cho ra mắt những dòng sản phẩm mới, với nhiều tính năng hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của khách hàng. Smart Tivi LG OLED 4K 65 inch 65CXPTA là một trong những sản phẩm tiêu biểu mà thương hiệu tivi “Vàng” - LG mang đến người dùng với nhiều tính năng nổi trội của dòng Tivi thông minh. Từ khi ra mắt cho đến nay, Smart Tivi LG OLED 4K 65 inch 65CXPTA đã chinh phục được nhiều khách hàng trong và ngoài nước bởi sự ưu việt của mình. 

1. Các tính năng nổi bật của Tivi LG và Smart Tivi LG OLED 4K 65 inch 65CXPTA 

Các tính năng ưu việt của Tivi LG

Là một trong những thương hiệu Tivi nổi tiếng và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất tivi, LG luôn hướng đến nhu cầu của khách hàng để cho ra những dòng sản phẩm tối ưu nhất. Chính vì vậy, Tivi LG luôn nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng bởi các tính năng ưu việt. Tivi LG là thế hệ tivi thông minh sở hữu tấm nền IPS giúp cho góc nhìn rộng hơn, màu sắc chân thực, tự nhiên, hình ảnh rõ nét, chế độ xem 3D cực chuẩn,… Điểm nổi bật là màn hình không bị ảnh hưởng, không xuất hiện các điểm sáng nhòe khi chúng ta chạm vào màn hình tivi. Với nhiều cải tiến, các sản phẩm mới của tivi LG hiện tại đã cập nhật nhiều tính năng mới như tính năng kết nối, điều khiển qua thiết bị di động, internet, khả năng phóng to, thu nhỏ màn hình, tính năng điều khiển bằng giọng nói,… mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Các dòng tivi LG được thiết kế với nhiều kích thước khác nhau từ 24 inch, 32 inch, 39 inch, 47 inch, 55 inch đến 88 inch phù hợp cho nhiều không gian sử dụng. Đặc biệt, các mẫu thiết kế tinh tế, sang trọng, hiện đại phù hợp với mọi không gian bày trí và đáp ứng tốt nhu cầu của người xem. 

Smart Tivi LG OLED 4K 65 inch 65CXPTA hiện đại cho mọi nhà

Tính năng vượt trội của Smart Tivi LG OLED 4K 65 inch 65CXPTA 

Smart Tivi LG OLED 4K 65 inch 65CXPTA là thế hệ tivi thông minh kế thừa đầy đủ các tính năng nổi trội của thương hiệu Tivi LG đồng thời có sự sáng tạo và kết hợp nhiều chức năng vượt trội khác. Smart Tivi LG OLED 4K 65 inch 65CXPTA là sản phẩm 100% chính hãng, được sản xuất tại Indonesia, với độ phân giải nổi trội Ultra HD 4K và màn hình 65 inch sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác tuyệt vời khi xem tivi. Do đó, đậy được xem là sự lựa chọn hoàn hảo và hàng đầu cho người tiêu dùng yêu thích Tivi LG.

Thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng được xem là đặc trưng nổi bật của tivi LG Smart Oled giúp tôn vinh không gian căn phòng và thể hiện đẳng cấp của người sử dụng. Tivi có kích thước chuẩn 65 inch vô cùng lớn và thiết kế tinh tế giúp người xem có cảm giác thoải mái khi xem và có thể sử dụng ở các hội trường phòng họp.

Các tính năng vượt trội tích hợp tại Smart Tivi LG OLED 4K 65 inch 65CXPTA 

Khác với các dòng tivi khác, Smart Tivi LG OLED 4K 65 inch 65CXPTA có độ phân giải gấp 4 lần độ phân giải Full HD tạo nên hiệu ứng hình ảnh sắc nét, chân thật. So với tivi thông thường, tivi LG 4K có hơn 8,3 triệu điểm ảnh sử dụng công nghệ Oled có khả năng tự phát sáng mà không sử dụng đèn LED vẫn cho ra màu sắc chuẩn nét. Ngoài ra còn sử dụng Công nghệ 4K Cinema HDR giúp cho việc hiển thị màu sắc của tivi được chân thật hơn giữa các vùng sáng - tối làm cho người xem cảm giác thỏa mãn bởi độ rõ nét cực cao.

Hiệu suất xử lý hình ảnh với chip xử lý hình ảnh Alpha 9 được sử dụng trong Smart Tivi LG OLED 4K 65 inch 65CXPTA tích hợp nhiều tính năng ưu việt như: nâng cao độ phân giải gần chuẩn 4K (4K Upscaler), tăng cường độ tương phản (Active HDR, HDR Effect), giảm nhòe (4K HFR),... cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời hơn bao giờ hết. Như vậy, có thể nói tivi thông minh thế hệ mới này là tivi có cấu trúc hình ảnh chuẩn xác và sinh động nhất trong hệ thống các sản phẩm tivi hiện nay được bán thị trường.

Là thế hệ tivi thông minh nên tivi Smart được trang bị hệ điều hành WebOS đơn giản trong cách sử dụng phù hợp cho nhiều đối tượng người dùng cùng với kho ứng dụng phong phú cho phép người dùng trải nghiệm tất cả các ứng dụng hàng đầu hiện nay như Youtube, Film+, Trình duyệt,…
Ngoài ra, Tivi Oled 65 inch còn được trang bị hệ thống âm thanh công nghệ Dolby Atmos hiện đại bậc nhất theo tiêu chuẩn phòng thu chất lượng cao cho ra âm thanh đỉnh cao. Với hệ thống loa công suất lớn 40W, âm thanh sống động có thể phục vụ tối đa nhu cầu giải trí của người tiêu dùng.

Với các tính năng vượt trội, tivi Smart Tivi LG OLED 4K 65 inch 65CXPTA xứng đáng là dòng sản phẩm công nghệ thông minh hàng đầu, nhận được sự tin dùng của khách hàng.

2. Tại sao khách hàng chọn mua Smart Tivi LG OLED 4K 65 inch 65CXPTA tại muasamdienmay.vn

Uy tín hơn khi mua Smart Tivi LG OLED 4K 65 inch 65CXPTA tại Muasamdienmay.vn

Muasamdienmay.vn là website uy tín với hơn 20 năm trong lĩnh vực  kinh doanh, phân phối các sản phẩm công nghệ chính hãng như tivi, điện máy,… đến từ các thương hiệu lớn, trên thế giới như LG, Samsung... Do đó, quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của sản phẩm. Hiện tại, Website có bán đầy đủ các dòng sản phẩm tivi thuộc thương hiệu LG với mức giá tiết kiệm cùng nhiều chính sách khuyến mãi lên đến 30%, chế độ bảo hành hấp dẫn. 

Khi đến với hệ thống Website mua sắm https://muasamdienmay.vn, khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình đến từ đội ngũ chuyên viên tư vấn, dịch vụ an toàn, như:

- Hệ thống giao hàng nhanh chóng chỉ trong thời gian 24 giờ đồng hồ

- Sau khi sản phẩm được giao đến tận nhà, hệ thống có bố trí đội ngũ thợ có tay nghề, kinh nghiệm cao trong việc lắp đặt, đảm bảo sản phẩm hoạt động đúng và an toàn.

- Chính sách sau bán hàng hấp dẫn, bảo hành chính hãng đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Cụ thể, hệ thống áp dụng bảo hành chính hãng cho sản phẩm mua tại hội thống Website ngay lập tức khi có lỗi kỹ thuật theo quy định xảy ra. Trong thời gian 15 ngày kể từ ngày mua hàng, hệ thống hỗ trợ bảo hành hoàn toàn, bảo trì tại nhà miễn phí. Sau thời gian 15 ngày, hệ thống bảo hành theo quy định. Do đó, khách hàng có thể an tâm tuyệt đối về sản phẩm.

- Khi có bất kỳ thắc mắc và các vấn đề phát sinh, khách hàng sẽ được tư vấn, hỗ trợ từ phía hệ thống Web một cách cụ thể và chi tiết.

Chính vì vậy, muasamdienmay.vn đã trở thành trang web mua sắm hàng đầu của người tiêu dùng.

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống