Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

SO SÁNH: CHỌN ĐIỀU HÒA TỦ ĐỨNG SUMIKURA HAY ĐIỀU HÒA TỦ ĐỨNG GREE?

Có thể nói, điều hòa tủ đứng Sumikura và Gree là hai hãng điều hòa vô cùng quen thuộc đối với người dùng Việt Nam. Bởi lẽ, đây đều là những thương hiệu điều hòa nổi tiếng, đa dạng về mẫu mã, thiết kế cũng như được trang bị nhiều tính năng, ưu điểm nổi bật, được nhiều hộ gia đình Việt tìm mua và sử dụng. Vậy, thực chất đâu là chiếc điều hòa đáng mua nhất? Nếu sự lựa chọn của bạn là một trong hai dòng điều hòa trên mà chưa biết nên mua loại nào thì hãy cùng Muasamdienmay.vn tham khảo ngay bài viết bên dưới để biết được câu trả lời nhé!

So sánh điều hòa tủ đứng Sumikura và điều hòa tủ đứng Gree

Điều hòa tủ đứng Sumikura

Điều hòa tủ đứng Sumikura là một trong những dòng sản phẩm độc quyền của thương hiệu Sumikura - Đây là hãng chuyên về các sản phẩm điện lạnh và điện gia dụng được ưa chuộng nhiều nhất tại nước ta, hiện đã có hơn 12 năm kinh nghiệm và phát triển cũng như đã cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm ấn tượng, được trang bị nhiều tính năng và ưu điểm nổi bật. 

Hầu hết các dòng điều hòa tủ đứng của thương hiệu đều có kích thước nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích không gian nhà ở, cửa gió và quạt thổi của dàn lạnh lớn và hoạt động ổn định, ít hư hỏng và lưu lượng gió lớn. Đảm bảo dòng sản phẩm này có khả năng làm mát toàn bộ căn phòng của bạn, dù ở bất cứ đâu bạn cũng có thể cảm nhận và tận hưởng được cảm giác mát lạnh và trong lành nhờ chế độ khử khuẩn hiện đại mà thương hiệu Sumikura đã trang bị cho điều hòa.

Điều hòa Sumikura có gì nổi bật mà được tìm mua nhiều đến vậy?

Hơn thế nữa, điều hòa có thiết kế mặt nạ phẳng nên rất dễ tháo lắp và lau chùi vệ sinh. Phần vỏ ngoài sáng bóng cùng mặt lạnh màn hình LCD hiển thị đầy đủ các thông số kỹ thuật cũng như cảnh báo cho bạn biết nếu chẳng may điều hòa xảy ra lỗi gì. Chắc chắn vô cùng thuận tiện cho bạn có thể nắm bắt và sửa chữa kịp thời.

Ngoài ra, hầu hết các dòng điều hòa của Sumikura không riêng gì điều hòa tủ đứng đều được tạo ra từ dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất của Nhật Bản. Có khả năng tự động cao, như tự động tăng giảm công suất tương ứng với số người có trong phòng hay tự động ngắt khi trong phòng không có người,... 

Về giá cả, giá của dòng điều hòa tủ đứng Sumikura không hề đắt, được nhiều người đánh giá là dòng điều hòa có giá cả phải chăng nhất trên thị trường hiện nay. So với chất lượng điều hòa Sumikura thì có thể nói mức giá này quả thật quá tốt đối với người dùng nước ta rồi!

Điều hòa tủ đứng Gree

Điều hòa tủ đứng Gree là cái tên thứ hai cũng được nhiều người dùng Việt tin dùng không kém thương hiệu Sumikura. Đây là một trong những sản phẩm có nguồn gốc từ Trung Quốc nhưng có chất lượng tốt không kém gì các mặt hàng của Mỹ hay Nhật Bản.

Ấn tượng đầu tiên của người dùng nước ta về dòng sản phẩm này của Gree đó chính là khả năng vận hành bền bỉ, ít gặp vấn đề sau khi sử dụng. Với lại, thiết bị cũng được Gree bảo hành từ 3 đến 5 năm, do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm mà sử dụng dòng sản phẩm này của thương hiệu nhé.

Điều hòa tủ đứng Gree - Sản phẩm phù hợp với những không gian rộng lớn

Chưa dừng lại ở đó, dòng sản phẩm điều hòa tủ đứng Gree còn được trang bị thêm nhiều tính năng độc đáo, chẳng hạn như: Tính năng làm lạnh nhanh chóng chỉ với một nút bấm đơn giản; Tính năng X - Fan, tự động sấy khô dàn lạnh;....

Tóm lại, điều hòa tủ đứng Gree có khả năng làm mát vô cùng tốt trong không gian rộng lớn, hoạt động ổn định và cung cấp lượng gió mát đồng đều hơn so với các dòng điều hòa treo tường. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm mua một dòng sản phẩm chất lượng ổn định, bền bỉ khi sử dụng trong không gian rộng thì có thể tham khảo ngay dòng sản phẩm này của Gree.

Cuối cùng, về mức giá, phải nói đây là dòng điều hòa rẻ nhất trong tất cả các dòng máy lạnh có thương hiệu trên thị trường nước ta ở thời điểm này. Điều hòa Gree phù hợp với điều kiện và nhu cầu của nhiều hộ gia đình.

Sau khi tham khảo qua những ưu điểm của hai dòng điều hòa trên thì có lẽ bạn cũng thấy được mỗi thương hiệu sẽ có một vài ưu điểm và tính năng khác nhau. Tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi người, mỗi gia đình mà bạn có thể chọn một trong hai dòng sản phẩm trên để trang bị cho không gian nhà mình nhé!

Muasamdienmay.vn - Địa chỉ uy tín cung cấp sản phẩm điều hòa của Gree và Sumikura

Dù chọn sản phẩm đến từ Sumikura hay Gree thì tốt nhất bạn nên mua hàng chính hãng, tránh mua phải những mặt hàng kém chất lượng, chỉ dùng được trong khoảng thời gian ngắn rồi hư hỏng nhé. Nếu muốn như vậy, bạn còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với Muasamdienmay.vn ngay. Đến với Muasamdienmay.vn, bạn sẽ nhận được:

●    Những sản phẩm chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ  nhà sản xuất.
●    Giao hàng nhanh chóng tận nhà.
●    Có thợ đến hỗ trợ lắp đặt sản phẩm và hướng dẫn sử dụng sản phẩm cụ thể, rõ ràng.
●    Chính sách hậu mãi luôn được Muasamdienmay.vn chú trọng.

Vậy, hãy liên hệ ngay với Muasamdienmay.vn để mua được những sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất nhé!

>>> Có thể bạn quan tâm: Top 5 thương hiệu điều hòa tủ đứng được yêu thích nhất hiện nay

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống