Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

SO SÁNH ĐIỀU HÒA ÂM TRẦN FUNIKI VÀ ĐIỀU HÒA ÂM TRẦN SUMIKURA

Để làm mát không gian thương mại như showroom, cửa hàng, trung tâm âm trần… chúng ta thường gặp rất nhiều khó khăn bởi diện tích căn phòng này thường khá lớn, cần những loại điều hòa có công suất cao mới có thể làm lạnh đồng bộ mà vẫn đảm bảo tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Hiện nay, hai dòng điều hòa được xem là giải pháp cho các không gian thương mại đó chính là điều hòa âm trần Funiki và điều hòa âm trần Sumikura. Mỗi loại đều có những điểm ưu việt riêng, tùy thuộc vào sở thích, điều kiện tài chính mà các bạn có thể lựa chọn một trong hai sản phẩm sao cho phù hợp nhất. Dưới đây là những so sánh, đánh giá về điều hòa âm trần Funiki và điều hòa âm trần Sumikura mà các bạn có thể tham khảo.

So sánh, đánh giá về điều hòa âm trần Funiki và điều hòa âm trần Sumikura

Điều hòa âm trần Funiki

Điều hòa Funiki là thương hiệu điều hòa đáng tự hào của người Việt Nam được sản xuất trên dây chuyền công nghệ và theo tiêu chuẩn chất lượng từ các nước hàng đầu trên thế giới như Nhật Bản, châu Âu… Dù vậy nhưng điều hòa thương mại Funiki vẫn duy trì được mức giá bán phải chăng, sản phẩm chất lượng, bền bỉ với thời gian bảo hành dài hạn 30 tháng. 

Mỗi năm, điều hòa Funiki không ngừng cải tiến và cho ra nhiều thế hệ sản phẩm với các model mới, thông minh hơn. Điều hòa âm trần Funiki có khả năng tiết kiệm điện hơn các dòng điều hòa thương mại khác trên thị trường như Panasonic, Samsung… Không chỉ tiết kiệm điện vượt bậc, điều hòa âm trần Funiki còn có thiết kế sang trọng, bền bỉ khi chế tạo dàn trao đổi nhiệt bằng hợp kim nhôm tản nhiệt màu xanh có thể chống lại các tác nhân ăn mòn trong không khí.

Với thiết kế mềm mại, điều hòa âm trần Funiki tích hợp nhiều tính năng thông minh vượt trội cho phép làm lạnh không gian nhanh chóng, duy trì nhiệt độ ổn định, không phát ra tiếng ồn và giúp tiết kiệm diện tích không gian đáng kể. Bởi điều hòa âm trần Funiki có thiết kế giấu phần thân vào trần nhà nên sẽ không chiếm nhiều không gian.

Điều hòa âm trần Funiki chất lượng, siêu ưu việt

Không dừng lại đó, điều hòa âm trần Funiki còn có tính năng tự chẩn đoán lỗi giúp cho việc phát hiện lỗi và sửa chữa được dễ dàng hơn. Khi có trục trặc, lỗi kỹ thuật, bo mạch thông minh ở Funiki sẽ tự động phân tích và gửi mã lỗi ngay trên đèn led giúp bạn khắc phục nhanh chóng. Các dòng điều hòa Funiki sử dụng Gas R410A - đây là loại gas có hiệu suất làm lạnh cao hơn khoảng 1.6 lần so với gas R22 vừa giúp tiết kiệm năng lượng mà không gây hại cho môi trường.

Đặc biệt giá của điều hòa âm trần Funiki được đánh giá là dòng điều hòa có giá xuất xưởng thấp nhất hiện nay nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, độ ưu việt. Chính vì ưu điểm này mà điều hòa Funiki đã sớm lọt Top những sản phẩm điều hòa chất lượng, giá tốt được khách hàng lựa chọn nhiều nhất tại thị trường Việt Nam.

Điều hòa âm trần Sumikura

Các sản phẩm điều hòa âm trần Sumikura trên thị trường hiện nay được sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại bậc nhất của Nhật Bản có ưu điểm về chất lượng và công nghệ. 

Không chỉ đầu tư về tính năng, mẫu mã của điều hòa âm trần Sumikura cũng được hãng chú trọng mang đến các sản phẩm có thiết kế thanh lịch, đơn giản mà vẫn toát lên sự sang trọng, tinh tế, hài hòa. Hơn thế nữa, điều hòa âm trần Sumikura còn có khả năng kiểm soát hiệu quả hoạt động của máy thông qua hệ thống máy tính, có khả năng tự động chẩn đoán lỗi và khắc phục các sự cố nhỏ xảy ra trong quá trình hoạt động của điều hòa.

Tương tự như điều hòa âm trần Funiki, điều hòa Sumikura cũng giúp khách hàng tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng nhờ công nghệ tiết kiệm Inverter biến tần, chính vì vậy mà máy vừa hoạt động tốt vừa tiết kiệm điện năng.

Điều hòa âm trần Sumikura chất lượng đỉnh cao

Về giá cả thì điều hòa âm trần Sumikura cũng có giá thành khá rẻ, tuy nhiên so với điều hòa âm trần Funiki thì điều hòa của thương hiệu Sumikura có phần cao hơn một chút.

Đánh giá về tổng thể thì cả hai thương hiệu điều hòa âm trần Funiki và điều hòa âm trần Sumikura đều khá ổn về chất lượng và giá cả. Vì vậy, các bạn có thể chọn một trong hai sản phẩm cho không gian thương mại đều rất phù hợp.

Mua điều hòa Funiki chính hãng ở đâu?

Cả hai thương hiệu điều hòa âm trần Funiki và điều hòa âm trần Sumikura đều có chất lượng tốt, giá thành khá rẻ. Trong đó, điều hòa âm trần Funiki có ưu điểm hơn về giá cả, nhưng chất lượng vẫn vô cùng đảm bảo, tính năng thông minh, bền bỉ. Do đó, nếu như các bạn muốn tiết kiệm hơn về chi phí thì điều hòa thương mại Funiki chính là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn nữa cho bạn. 

Đặc biệt, điều hòa âm trần Funiki sẽ càng chất lượng, giá tốt hơn khi mua tại Muasamdienmay.vn - Đây là hệ thống chuyên cung cấp các thiết bị điện máy chính hãng trên thị trường. Khi đến với hệ thống Muasamdienmay.vn, quý khách sẽ không mất thời gian tìm hiểu sản phẩm, giá cả, nhưng đổi lại là sản phẩm chính hãng 100%, chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo như: Giao hàng nhanh chóng, Có thợ đến lắp đặt, nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn và Hướng dẫn sử dụng sau khi lắp đặt chi tiết nhất. Để liên hệ với chúng tôi, các bạn chỉ cần truy cập vào địa chỉ https://muasamdienmay.vn/, hệ thống Muasamdienmay.vn hân hạnh phục vụ quý khách.

>>> Có thể bạn quan tâm: So sánh điều hòa âm trần Funiki và điều hòa âm trần Gree

 

 

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống