Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

SO SÁNH ĐIỀU HÒA TREO TƯỜNG FUNIKI VÀ ĐIỀU HÒA TREO TƯỜNG SUMIKURA

Điều hòa treo tường Funiki và Sumikura đều nằm trong danh sách phân khúc điều hòa giá rẻ tại Việt Nam, thế nên người tiêu dùng Việt khó có thể lựa chọn được dòng sản phẩm nào phù hợp. Chính vì vậy, ngay trong bài viết này, hãy cùng Muasamdienmay.vn so sánh điều hòa Funiki và Sumikura về những tính năng, ưu điểm và giá cả nhé!

So sánh hai dòng điều hòa giá rẻ - Funiki và Sumikura

Điều hòa treo tường Funiki

Nằm trong phân khúc điều hòa giá rẻ, thế nhưng không thể phủ nhận Funiki là một thương hiệu được phần đông khách hàng Việt quan tâm cũng như tin tưởng và lựa chọn. Điều hòa treo tường Funiki là thương hiệu được nghiên cứu và sản xuất tại Việt Nam bởi Tập đoàn Hòa Phát. Tính đến thời điểm hiện tại, Funiki đã có khoảng thời gian hơn 20 năm xây dựng và phát triển, cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm có chất lượng tốt cùng mức phải chăng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng.

Những tính năng và ưu điểm nổi bật của dòng điều hòa treo tường Funiki:

● Điều hòa có thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, phù hợp với mọi không gian sống.
● Vỏ máy được làm từ những chất liệu tốt nhất, có khả năng chống lại bụi bẩn cùng những tác động từ môi trường.
● Thiết bị được trang bị hệ thống động cơ tốt, hoạt động êm ái.
● Khả năng tiết kiệm điện năng vượt bậc, có thể lên đến 60%.
● Điều hòa sở hữu chế độ Powerful cho phép chế độ làm mát hay làm nóng nhanh chóng. Cùng chức năng Sleep, giúp bạn cùng gia đình có giấc ngủ sâu hơn nhờ vào tính năng tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với điều kiện môi trường xung quanh.

Điều hòa Funiki - Dòng sản phẩm chất lượng từ Tập đoàn Hòa Phát

Ngoài ra, mức giá thành của dòng sản điều hòa treo tường Funiki khá rẻ. Thông thường, dòng điều hòa 9000BTU được chọn mua nhiều nhất cũng chỉ nằm ở mức giá từ 4 triệu trở lên, rẻ hơn gấp nhiều lần so với dòng sản phẩm cùng loại đến từ những thương hiệu khác. Do vậy, không có gì quá ngạc nhiên khi nhiều hộ gia đình Việt ưu tiên lựa chọn điều hòa Funiki khi có nhu cầu.

Điều hòa treo tường Sumikura

Có điểm khác so với thương hiệu điều hòa Funiki, Sumikura là dòng điều hòa đến từ Malaysia, được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ đạt tiêu chuẩn của Nhật Bản. Điều hòa Sumikura vận hành bền bỉ, nhưng lại không tạo ra tiếng ồn gây khó chịu hay ảnh hưởng đến cuộc sống của người dùng. Hơn nữa, điều hòa Sumikura có thiết kế nguyên khối, hiện đại với gam màu sắc nhẹ nhàng, phù hợp với hầu hết mọi không gian nhà ở.

Những tính năng và ưu điểm nổi bật của dòng điều hòa treo tường Sumikura:

● Thương hiệu có đủ công suất điều hòa từ 9.000 BTU đến 24.000 BTU, với hai loại điều hòa Sumikura 1 chiều và 2 chiều. 
● Điều hòa sở hữu chức năng gió thổi đa chiều cùng với góc thổi gió rộng. Do vậy, bạn có thể thoải mái đảo gió theo vị trí hay tốc độ mà mình mong muốn.
● Sumikura được trang bị bộ phận máy nén khỏe, có khả năng làm tăng chức năng làm lạnh và sưởi ấm của điều hòa.
● Sản phẩm có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ vượt bậc.
● Đồng thời, điều hòa của thương hiệu Sumikura còn có chức năng diệt khử khuẩn và mùi hôi khá tốt. Đảm bảo sẽ mang đến cho bạn và gia đình một bầu không khí sạch khuẩn, trong lành nhất.

Điều hòa Sumikura chính hãng, chất lượng tốt

Không có mức giá quá rẻ như Funiki nhưng mức giá của điều hòa Sumikura cũng không quá đắt đỏ. Trung bình một sản phẩm sẽ dao động từ 7 đến 8 triệu đồng, bạn có thể cân nhắc yếu tố này nếu muốn chọn cho mình một dòng sản phẩm điều hòa phù hợp nhé!

Nhìn chung, mỗi thương hiệu điều hòa sẽ có những ưu điểm cùng tính năng khác nhau. Tùy vào sở thích cùng nhu cầu sử dụng mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một trong hai dòng điều hòa trên.

Muasamdienmay.vn - Hệ thống cửa hàng uy tín, cung cấp những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất trên thị trường

Là một trong những cửa hàng uy tín, nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng Việt, cửa hàng Muasamdienmay.vn luôn cam kết phục vụ tốt các khách hàng của mình qua những tiêu chí như sau:

● Chỉ cung cấp những mặt hàng chất lượng, được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất. Đi kèm với đó, cửa hàng còn đảm bảo cung cấp đầy đủ giấy tờ, tem mác chứng minh nguồn gốc và chất lượng của sản phẩm.
● Giao hàng toàn quốc, nhanh chóng.
● Muasamdienmay.vn sẵn sàng hỗ trợ bạn lắp đặt sản phẩm ngay tại nhà với đội ngũ nhân viên lắp ráp được đào tạo chuyên nghiệp. 
● Có hướng dẫn sử dụng sản phẩm rõ ràng, chi tiết nhất sau quá trình lắp ráp
● Những chính sách sau bán hàng, chính sách hậu mãi luôn được cửa hàng chú trọng.
● Sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, sẵn sàng hỗ trợ 24/7.

Vậy, bạn còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với cửa hàng Muasamdienmay.vn để mua được những sản phẩm điều hòa chính hãng với mức giá tốt nhất!

>>> Có thể bạn quan tâm: Điều hòa Funiki - Giải pháp điều hòa dành cho các hộ gia đình Việt

 

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống