Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

SO SÁNH MÁY LỌC NƯỚC UNILEVER PUREIT VÀ MÁY LỌC NƯỚC THƯƠNG HIỆU AO SMITH, PHILIPS

Tình hình ô nhiễm nguồn nước nghiêm trọng như hiện nay khiến rất nhiều người quan ngại tìm phương pháp lọc nước hiện đại để sử dụng, đảm bảo sức khỏe. Hệ thống lọc nước thô rõ ràng không thể loại bỏ hết các bụi bẩn, asen, các kim loại nặng, kiềm, phèn… trong nguồn nước để đem lại nguồn nước tinh khiết. Do đó, máy lọc nước được xem là phương pháp lọc nước hiện đại, đảm bảo cung cấp được nguồn nước chất lượng cho người tiêu dùng. Unilever Pureit, AO Smith và Philips đều là những thương hiệu máy lọc nước tốt nhất trên thị trường, để đánh giá được máy lọc nước nào tốt chúng ta cần phải xem xét trên nhiều khía cạnh khác nhau.

1. Những điểm khác biệt cơ bản giữa máy lọc nước thương hiệu Unilever Pureit, AO Smith và Philips

Để so sánh, đánh giá máy lọc nước của các thương hiệu Unilever Pureit, AO Smith và Philips đòi hỏi cần phải có sự nghiên cứu kĩ lưỡng vì nhìn chung 3 thương hiệu này đều có tiếng trên thị trường, máy lọc nước của những thương hiệu trên đều có áp dụng công nghệ RO và có tính năng khá tương tự nhau. Sự khác biệt dòng máy lọc nước của 3 thương hiệu cần được xem xét qua những điểm như sau:

Về nguồn gốc, xuất xứ của thương hiệu:

- Máy lọc nước Pureit là sản phẩm của tập đoàn Unilever, đây là tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng đã bắt đầu hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 1995. Tập đoàn Unilever thường được biết đến trong lĩnh vực sản xuất hàng tiêu dùng như sửa tắm, bột giặt, dầu gội đầu… Các trụ sở, nhà máy của tập đoàn này được đặt ở nhiều nơi trên thế giới, riêng sản phẩm máy lọc nước Unilever Pureit thì nhà máy lắp ráp và trụ sở được đặt tại Ấn Độ.

- Máy lọc nước AO Smith bắt nguồn từ thương hiệu có nguồn gốc Hoa Kỳ, dòng máy lọc nước RO của thương hiệu này xuất hiện lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam vào năm 2015 và từ đó bắt đầu chiếm thị phần đáng kể trên thị trường.

- Philips là một tập đoàn sản xuất đồ điện tử và gia dụng nổi tiếng toàn cầu, thương hiệu này được thành lập vào năm 1891 tại Hà Lan. Khi máy lọc nước dần tạo nên cơn sốt trên thị trường thì tập đoàn Philips cũng nhanh chóng bắt tay vào nghiên cứu và phát triển dòng máy lọc nước mang tên thương hiệu của mình.

Về công nghệ lọc:

- Công nghệ lọc nước của các máy lọc Unilever Pureit được đánh giá rất cao vì chúng được trang bị hệ thống 6 - 7 cấp lọc thông minh và sự tích hợp của công nghệ RO + UV + MF nên khả năng lọc rất vượt trội. RO là công nghệ màng lọc tiên tiến, có khả năng loại sạch mọi cặn bẩn, tạp chất, vi khuẩn… UV là hệ thống diệt khuẩn giúp khả năng diệt khuẩn được nhân đôi. Còn MF là công nghệ giúp ngăn chặn quá trình tái nhiễm khuẩn. Chưa hết, máy lọc Unilever Pureit còn đồng thời bổ sung các khoáng chất cần thiết vào nước, điều chỉnh hương vị để đem lại dòng nước thanh ngọt cho người dùng.

Bộ lọc máy lọc nước Pureit Lavita - Lõi lọc RO có độ bền được đánh giá cao

- Dòng máy lọc nước của thương hiệu AO Smith ghi điểm nhờ vào công nghệ RO Stream độc quyền của Mỹ, công nghệ này giúp tăng hiệu suất lọc tối ưu, cho ra tỉ lệ lọc thải lên đến 50:50.

- Máy lọc nước Philips được thiết kế lõi lọc 6 cấp vượt trội, dòng nước đầu vào sẽ đi qua từng cấp trước khi đến màng lọc RO. Màng lọc RO của các máy lọc Philips đều có được kiểm chứng đạt chuẩn về khả năng lọc, có khả năng loại bỏ hết mọi tạp chất, vi khuẩn và chất hóa học gây hại có trong nước.

Về giá thành sản phẩm:

- Máy lọc nước Unilever Pureit: giá thành máy lọc nước gia đình của thương hiệu Unilever có giá thành rất phải chăng, nằm trong khoảng từ 1 triệu đến dưới 10 triệu đồng. So với chất lượng lọc nước mà máy lọc nước Unilever Pureit đem lại thì số tiền này cực kì “hời” cho mọi người đầu tư trang bị.

Máy lọc nước Pureit Classic giá sốc chỉ với 1,419,000đ

- Máy lọc nước AO Smith: phân khúc giá của loại máy lọc nước này khá cao, nằm trong khoảng từ 7 triệu đến 20 triệu đồng.

- Máy lọc nước Philips: giá thành máy lọc nước Philips được cho là khá đắt, từ 7 triệu đồng trở lên.

Nhìn chung, khó có thể đưa ra kết luận là máy lọc nước tốt nhất hiện nay là của thương hiệu nào vì mỗi loại máy có hiệu suất, thiết kế và giá thành khác nhau, phải dựa vào nhu cầu sử dụng và khả năng chi trả của mỗi khách hàng để đưa ra lựa chọn mua hàng hợp lý. Song nhìn chung, máy lọc nước Unilever Pureit sẽ được nhiều người ưu ái hơn, là lựa chọn lý tưởng cho các hộ gia đình, chung cư bình dân, các cửa hàng nhỏ, văn phòng công ty do giá thành thấp, khả năng lọc nước được kiểm chứng vượt trội. Hơn nữa thương hiệu Unilever còn cung cấp sản phẩm máy lọc nước tại vòi, rất thích hợp để sử dụng trong sinh hoạt hằng ngày.

2. Địa chỉ mua máy lọc nước Unilever Pureit chính hãng, giá rẻ

Trên thị trường hiện nay có đến hàng nghìn địa chỉ phân phối máy lọc nước Pureit, để tìm ra được nơi phân phối máy lọc nước Pureit chính hãng, có chính sách bán hàng và hậu mãi tốt là điều được đông đảo mọi người quan tâm. Trang web Muasamdienmay.vn chính là nơi đáp ứng được nhu cầu mua sắm này – địa chỉ phân phối máy lọc nước cao cấp, cam kết chất lượng.

Khi mua máy lọc nước tại đây, khách hàng sẽ được hưởng những chính sách ưu đãi như sau:

- Thời gian giao hàng nhanh chóng, chỉ từ vài ngày đối với các khách hàng ở Hà Nội và một số tỉnh lân cận miền bắc
- Khi mua hàng sẽ được nhân viên kĩ thuật đến lắp đặt tại nhà và trực tiếp hướng dẫn sử dụng cho khách
- Chính sách bảo hành và chính sách hậu mãi sau bán hàng cực kì hấp dẫn

Hãy truy cập ngay đến địa chỉ https://muasamdienmay.vn để sở hữu máy lọc nước giá rẻ, chất lượng đến từ thương hiệu hàng đầu quốc tế Unilever.

>>> Có thể bạn quan tâm: Những lý do khiến bạn không thể bỏ qua máy lọc nước Unilever Pureit

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống