Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

SỬ DỤNG BÌNH NÓNG LẠNH TIẾT KIỆM ĐIỆN - BÌNH NÓNG LẠNH PICENZA

Thời tiết diễn biến thất thường, mưa nhiều, trời trở lạnh, trở thành trở ngại lớn đối với nhiều người. Sinh hoạt, tắm gội,... với nước lạnh khiến chúng ta dễ bị cóng, ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là những người lớn tuổi, người bệnh,… Chính vì lẽ đó mà ngày càng có nhiều hộ gia đình, các khách sạn, resort,... trang bị thêm bình nóng lạnh để cuộc sống trở nên tiện nghi, thoải mái hơn. Tuy nhiên, sử dụng bình nóng lạnh thường xuyên có thể khiến cho hóa đơn tiền điện tăng lên. Vì thế, chúng ta phải tìm kiếm được các loại bình nóng lạnh chất lượng, tiết kiệm điện năng để tiết kiệm hơn. Bình nóng lạnh Picenza chính là loại bình nóng lạnh tốt nhất đáp ứng tốt các yêu cầu nói trên mà khách hàng nên lựa chọn cho phòng tắm của mình.

                                               Bình nóng lạnh hoàn hảo, tiết kiệm cho mọi nhà - Bình nóng lạnh Picenza
Bình nóng lạnh Picenza giúp người sử dụng tiết kiệm điện năng tối đa
Có mặt trong top 4 thương hiệu bình nóng lạnh bán chạy nhất tại Việt Nam, bình nóng lạnh Picenza không khiến người tiêu dùng thất vọng khi gây ấn tượng mạnh mẽ bởi thiết kế tinh tế, đẹp mắt, tích hợp nhiều công nghệ vượt trội cùng khả năng tiết kiệm điện năng vượt bật. Với sự phát triển không ngừng của cuộc sống hiện đại, vấn đề bảo vệ môi trường, tiết kiệm nhiên liệu luôn được đặt lên hàng đầu, chính vì thế, thương hiệu Picenza cũng đã liên tục cải tiến công nghệ mang đến cho người sử dụng những sản phẩm công nghệ tuyệt vời, trải nghiệm các tiện ích ưu việt mà vẫn tiết kiệm được điện năng. So với các sản phẩm bình nóng lạnh thông thường thì bình nóng lạnh Picenza có thể giúp tiết kiệm điện năng lên đến hơn hai ba lần nhờ thiết kế đặc biệt:
- Bình chứa của bình nóng lạnh Picenza được phủ một lớp men Titan, đây là một trong những yếu tố giúp sản phẩm có độ bền cao, chống sự ăn mòn của nguồn nước, đồng thời đảm bảo an toàn cho gia đình. Nhờ chất liệu bền bỉ mà bình nóng lạnh Picenza sau thời gian dài sử dụng vẫn giữ nguyên cấu trúc cũng như tính năng như mới, không bị hao hụt về nhiệt giúp quá trình làm nóng và dự trữ nước nóng hiệu quả hơn. Chính việc tránh được sự thất thoát về nhiệt mà bình nóng lạnh Picenza hạn chế được điện năng hao phí.
- Đặc biệt, bình nóng lạnh Picenza còn sử dụng thanh đốt được làm bằng đồng nguyên chất giúp tăng tuổi thọ của sản phẩm lên đến 50% so với thanh đốt thông thường và còn giúp làm nóng nhanh, hiệu quả, bền bỉ. Quá trình làm nóng nhanh nên phần nào cũng giúp bình nóng lạnh Picenza tiết kiệm đáng kể điện năng tiêu thụ.
 

                                         Công suất làm nóng nhanh, tiết kiệm điện hơn ở bình nóng lạnh Picenza
- Bên cạnh đó, bình nóng lạnh Picenza còn tích hợp nhiều công nghệ tối ưu giúp tiết kiệm điện năng gồm:

  • Hệ thống thanh đốt có phủ 2 lớp đồng có tác dụng ngăn chặn, hạn chế rò rỉ điện vừa đảm bảo an toàn vừa tiết kiệm điện
  • Ngoài ra, bình nóng lạnh Picenza còn trang bị thêm chế độ tự làm sạch thanh đốt giúp giảm thiểu được cặn bẩn bám trên thanh đốt, nhờ vậy mà sản phẩm làm nóng nhanh hơn và tiết kiệm điện hơn.
  • Hơn thế nữa, bình nóng lạnh Picenza còn tiết kiệm điện bởi lớp cách nhiệt dày có khả năng giữ nhiệt lâu hơn ở bình chứa.

Như vậy, có thể thấy bình nóng lạnh Picenza là một trong những bình nóng lạnh thế hệ mới có hiệu quả tiết kiệm điện năng tối ưu mà mọi người nên lựa chọn để cuộc sống thêm tiện ích. Với sự hỗ trợ của bình nóng lạnh Picenza, khách hàng có thể thoải mái tận hưởng nguồn nước nóng sảng khoái cho mùa lạnh mà vẫn tiết kiệm điện.


Một số ưu điểm của Bình nóng lạnh Picenza có thể bạn chưa biết
- Bình nóng lạnh Picenza với những cải tiến vượt trội đem lại cho người dùng những trải nghiệm an toàn khi sản phẩm nhờ công nghệ chống giật ELCB. Sẽ an toàn hơn khi sản phẩm có thể tự động ngắt điện khi hệ thống phát hiện sản phẩm bị rò rỉ điện.
 

                                                              Bình nóng lạnh Picenza - sự lựa chọn hoàn hảo
- Không chỉ tiết kiệm điện năng, khi mua bình nóng lạnh Picenza chúng ta còn tiết kiệm đáng kể chi phí. Bình nóng lạnh Picenza có rất nhiều tính năng hiện đại nhưng được bán với giá thành vô cùng rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình, các khách sạn, resort, nhà trọ… Đây cũng là một trong những ưu điểm vượt trội giúp Bình nóng lạnh Picenza cạnh tranh tốt với nhiều hãng bình nóng lạnh khác.
- Bình nóng lạnh Picenza gây ấn tượng tốt bởi thiết kế rất tinh tế, sang trọng, gần gũi với người tiêu dùng Việt. Hầu hết các mẫu mã, kiểu dáng của bình nóng lạnh Picenza đều khá nhỏ gọn kết hợp cùng các đường nét uốn lượn mềm mại, mang lại cho bạn cảm giác gần gũi, sự sang trọng cho không gian phòng tắm.
Mua bình nóng lạnh Picenza tại muasamdienmay.vn có gì Hot ? 
Mua bình nóng lạnh Picenza tại hệ thống Muasamdienmay.vn trở thành sự lựa chọn hoàn hảo được nhiều khách hàng đặt niềm tin. Bởi Muasamdienmay.vn chính là hệ thống phân phối thiết bị điện máy chính hãng, giá tốt nhất cho khách hàng trên toàn quốc, với cam kết:

● Giao hàng nhanh chóng, tận nơi.

● Hỗ trợ đội ngũ thợ lắp đặt đến tận nhà.

● Có hướng dẫn sử dụng sản phẩm một cách chi tiết nhất.

● Các chương trình hậu mãi tại Muasamdienmay.vn luôn được chú trọng.

Muasamdienmay.vn chuyên phân phối điện tử, điện lạnh, điện gia dụng. 
Địa chỉ: 123 đường Vạn Phúc, phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội
Số điện thoại: 0342233680
Email: muasamdienmayvn@gmail.com

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống