Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

SỬ DỤNG BÌNH NÓNG LẠNH TIẾT KIỆM ĐIỆN

“Bình nóng lạnh tiết kiệm điện” luôn là một trong những từ khóa hàng đầu nhận được sự tìm kiếm của khách hàng khi tìm mua bình nóng lạnh. Ariston là thương hiệu bình nóng lạnh mà các bạn đang tìm kiếm với chất lượng tuyệt vời cùng khả năng tiết kiệm điện nổi bật giúp khách hàng tiết kiệm hơn khi sử dụng. Nếu như bạn nào yêu thích và có nhu cầu mua bình nóng lạnh chất lượng, tiết kiệm điện thì hãy cùng Muasamdienmay.vn tìm hiểu ngay những điểm đặc trưng của bình nóng lạnh Ariston để có sự lựa chọn tốt nhất cho không gian sống của chính mình.

 

Điểm đặc biệt của bình nóng lạnh Ariston giúp tiết kiệm điện năng tối đa
Bình nóng lạnh ariston là một trong những sản phẩm giúp khách hàng tiết kiệm được tối đa chi phí sinh hoạt cho gia đình nhờ tính năng tiết kiệm điện vượt trội. Không chỉ tiết kiệm được chi phí tiền điện hàng tháng mà người sử dụng còn tiết kiệm được chi phí sửa chữa, đồng thời có được nguồn nước nóng để sử dụng thoải mái cho cả gia đình trong mùa đông và những khi thời tiết lạnh.

Bình nóng lạnh Ariston tiết kiệm điện năng hơn nhờ:
Sử dụng thanh đốt bằng đồng có hiệu suất làm nóng nhanh, độ bền cao
Công nghệ thanh đốt bằng đồng được biết đến là một trong những công nghệ nổi bật của Ariston. Với chất liệu bằng đồng, thanh đốt có độ bền vượt trội hơn so với các chất liệu khác. Đồng là một kim loại đặc biệt giúp kéo dài tuổi thọ của thanh đốt hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ có hiệu suất làm nóng nhanh, tiết kiệm điện năng. Bên cạnh đó, bình nóng lạnh Ariston sử dụng 100% nguyên liệu an toàn, có tác dụng kháng khuẩn tốt hơn giữ cho nguồn nước trong lành.
Tích hợp nhiều mức công suất, nhiều sự lựa chọn hơn, tiết kiệm điện hơn
Bình tắm nước nóng Ariston được thiết kế đa dạng mẫu mã, công suất cho người sử dụng dễ dàng lựa chọn. Sản phẩm Ariston có tích hợp màn hình hiển thị nhiệt độ giúp cho người sử dụng dễ dàng biết được nhiệt độ trong bình nước nóng để có thể điều chỉnh phù hợp, chính sự chính xác này cũng giúp cho bình tiết kiệm điện năng đáng kể khi không phải thực hiện các thao tác thừa. 

                                          Nhiều mức điều chỉnh, giúp tiết kiệm điện năng hơn ở bình nóng lạnh Ariston
 

Công nghệ 2 bình chứa giúp tiết kiệm điện của bình nóng lạnh ariston
Ariston chính là đơn vị đầu tiên ứng dụng công nghệ 2 bình chứa vào sản phẩm bình nóng lạnh của mình giúp tiết kiệm điện năng hơn. Công nghệ này cho phép sản phẩm đạt tốc độ gia nhiệt nhanh nhất so với các loại bình nước nóng khác hiện có trên thị trường, nhanh hơn từ 20-80% so với các máy nước nóng khác cùng dung tích. 
Bình nóng lạnh ariston giữ nhiệt tốt, tiết kiệm điện
Nhờ có lớp cách nhiệt PU, chống thấm với những phần tử vô cùng nhỏ liên kết chặt chẽ với nhau và ngăn không cho nhiệt lượng thoát ra ngoài mà nước nóng trong bình nước nóng Ariston giữ nhiệt dài lâu hơn, có thể lên tới 12 giờ đồng hồ. Vậy nên, khi sử dụng bình nóng lạnh Ariston, người sử dụng có thể làm nóng nước 1 lần để sử dụng nguyên ngày, tiết kiệm điện năng hơn.

Bình nóng lạnh Ariston giữ nhiệt siêu tốt, tiết kiệm điện hơn

Bình nóng lạnh Ariston chứa tráng men titan, tuổi thọ dài lâu, tiết kiệm chi phí sửa chữa và các hao phí về điện
Các mẫu bình nóng lạnh chính hãng của Ariston đều tích hợp bình chứa tráng men Titan giúp hạn chế tối đa sự ăn mòn của nước, đảm bảo độ bền và hiệu suất làm việc, từ đó giúp tiết kiệm chi phí sửa chữa, thay thế sản phẩm, cũng như hao phí điện năng.
Đây cũng chính là những lý do khiến bình nóng lạnh Ariston vừa có hiệu suất làm việc tốt, vừa có khả năng tiết kiệm điện năng
Bình nóng lạnh ariston là thương hiệu bình nước nóng đi đầu về hiệu quả tiết kiệm điện có nguồn gốc từ Italia. Sản phẩm nổi bật với có hiệu xuất cung cấp nước nóng vượt trội đến hơn 34% so với các loại bình thông thường khác. Bình được thiết kế theo công nghệ hiện đại, sử dụng năng lượng hiệu quả, giúp bảo vệ môi trường và tối giản chi phí cho người tiêu dùng.
Bên cạnh tính năng tiết kiệm điện thì bình nóng lạnh còn rất ấn tượng bởi phong cách sang trọng, độc đáo, kiểu dáng hiện đại. Công nghệ vận hành đảm bảo an toàn tuyệt đối về điện khi sử dụng nhờ lắp đặt thiết bị chống giật (ELCB) và hệ thống kiểm soát an toàn tổng hợp (TSS).


Địa chỉ cung cấp Bình nóng lạnh Ariston chính hãng
Bình nóng lạnh Ariston chính là một trong những thương hiệu bình nóng lạnh tiết kiệm điện năng nhất hiện nay mà các bạn đang tìm kiếm. Để mua sản phẩm chính hãng, chất lượng thì các bạn hãy đến ngay hệ thống Muasamdienmay.vn. Chúng tôi tự hào khi là hệ thống phân phối chính hãng của các hãng điện máy nổi tiếng trong và ngoài nước như bình nóng lạnh Ariston. 
Đến với hệ thống, các bạn sẽ được trải nghiệm sự tin cậy tuyệt đối với sản phẩm chính hãng, chất lượng, chính sách chăm sóc khách hàng cực tốt, giao hàng nhanh chóng, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng chi tiết, tận nơi, bảo hành đảm bảo. Chính vì những lý do trên mà ngày càng nhiều khách hàng biết đến, cũng như tin tưởng khi chọn mua hàng tại Muasamdienmay.vn. Để mua bình nóng lạnh chính hãng, giá tốt, các bạn hãy liên hệ với hệ thống qua địa chỉ https://muasamdienmay.vn/ để được hỗ trợ, tư vấn. 

Bên cạnh đó, khi mua sắm tại hệ thống cửa hàng Muasamdienmay.vn bạn còn được nhận có ưu đãi sau đây:

● Giao hàng nhanh chóng, tận nơi.

● Hỗ trợ đội ngũ thợ lắp đặt đến tận nhà.

● Có hướng dẫn sử dụng sản phẩm một cách chi tiết nhất.

● Các chương trình hậu mãi tại Muasamdienmay.vn luôn được chú trọng.

Muasamdienmay.vn chuyên phân phối điện tử, điện lạnh, điện gia dụng. 
Địa chỉ: 123 đường Vạn Phúc, phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội
Số điện thoại: 0342233680
Email: muasamdienmayvn@gmail.com

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống