Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

SỬ DỤNG MÁY LỌC NƯỚC NGAY NẾU BẠN KHÔNG MUỐN SỨC KHỎE BỊ ĐE DỌA

Trong những năm gần đây, tình trạng ô nhiễm môi trường mà đặc biệt là ô nhiễm nguồn nước khiến cho sức khỏe của con người bị giảm sút. Ngày càng có nhiều căn bệnh nguy hiểm xuất hiện mà nguyên nhân chủ yếu là do nguồn nước uống chưa thật sự sạch. Chính vì vậy mà những chiếc máy lọc nước công nghệ cao đã ra đời. Tiên phong là dòng máy lọc nước cao cấp RO có khả năng lọc sạch nước, loại bỏ đến 99% các bụi bẩn, vi khuẩn gây hại,… đồng thời giữ lại các khoáng chất cần thiết. Vì vậy trang bị chiếc máy lọc nước gia đình được xem là việc làm cần thiết và là giải pháp bảo vệ sức khỏe tối ưu nhất.

1. Tại sao nên trang bị máy lọc nước gia đình

Mỗi năm, thế giới có đến hơn 3,4 triệu người chết do các bệnh có liên quan trực tiếp đến vi sinh vật như dịch tả, thương hàn, tiêu chảy, viêm gan,… Mà nguyên nhân chính được tìm ra là do nguồn nước bị ô nhiễm nghiêm trọng đặc biệt là nước uống. 

Hiện nay, ô nhiễm nguồn nước đang ở mức báo động bởi lượng rác thải sinh hoạt, chất độc hóa học mà con người và các hoạt động sản xuất thải ra môi trường là rất lớn, chúng ngấm vào nước và gây hại cho sức khỏe của chúng ta. 

Nguồn nước uống không đảm bảo gây nên nhiều căn bệnh nguy hiểm như viêm gan A, viêm gan E, nhiễm khuẩn đường ruột, đau loét dạ dày, tiêu chảy cấp,… Nghiêm trọng hơn, những căn bệnh này có thể gây nên dịch bệnh trên phạm vi lớn và có thể dẫn đến tử vong. Hệ quả mà chúng mang lại là vô cùng lớn.

Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, nguồn nước đã được xử lý trước khi được sử dụng để uống hoặc chế biến lương thực thực phẩm như nước máy,… Thực tế cho thấy, nguồn nước mà các nhà máy lọc chỉ đạt độ sạch tiêu chuẩn, phù hợp với nhu cầu sinh hoạt cá nhân như tắm rửa, giặt giũ,… không đảm bảo khi chúng ta sử dụng để uống. Bởi trong nước còn hàm lượng clo, vi khuẩn có kích thước siêu nhỏ,… Do đó, việc sử dụng máy lọc nước tại gia đình là vô cùng cần thiết.

Máy lọc nước cao cấp Pureit - giải pháp bảo vệ sức khỏe tốt nhất

Khi có các dấu hiệu sau thì chứng tỏ bạn và gia đình đã và đang sử dụng nguồn nước không an toàn, đồng thời sức khỏe của cả gia đình có thể đang bị đe dọa:
●    Sử dụng nước máy để uống trực tiếp hoặc chế biến thức ăn
●    Gia đình sử dụng nước giếng, hoặc nước mưa chưa qua hệ thống lọc
●    Khi phát hiện bản thân và các thành viên trong gia đình gặp phải các căn bệnh giống nhau như: bệnh về gan, bệnh về hệ tiêu hóa, dạ dày,…
●    Khi sử dụng, nhận thấy nước có mùi, có màu, chưa thật sự tinh khiết,…

Nếu bạn thuộc 1 trong những trường hợp đó, việc trang bị máy lọc nước tốt nhất hiện nay như máy lọc nước Pureit là điều vô cùng cần thiết. Bởi máy lọc nước cao cấp thế hệ mới áp dụng công nghệ lọc RO sẽ giúp cả gia đình bạn có nguồn nước sạch tuyệt đối, góp phần duy trì trạng thái sức khỏe tốt nhất.

2. Những lý do nên chọn máy lọc nước Pureit

Lọc sạch hơn, an toàn hơn gấp nhiều lần nước máy

Nước máy được sử dụng phổ biến ở các thành phố. Tuy nhiên quy trình xử lý nước tại nhà máy chưa được đảm bảo, hàm lượng Clo còn tồn đọng trong nước không an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của chúng ta khi sử dụng để uống, nấu ăn. 

Nước sạch cho sức khỏe bền bỉ

Máy lọc nước gia đình áp dụng công nghệ lọc siêu sạch có thể loại bỏ đến 99.9% các loại bụi bẩn, vi khuẩn có kích thước siêu nhỏ,… hoàn toàn diệt sạch các mầm bệnh, an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Hơn thế nữa, các loại kim loại nặng, chất độc, hóa chất có trong nước cũng sẽ bị loại bỏ dễ dàng, mang đến chất lượng nước tuyệt hảo.

Giữ lại, bổ sung các khoáng chất cần thiết 

Trong quá trình lọc, máy lọc nước RO không chỉ giúp làm sạch nước mà còn giúp giữ lại các khoáng chất cần thiết cho sức khỏe của chúng ta. Đây sẽ một trong những ưu điểm tuyệt vời mà rất ít dòng máy lọc nước có thể làm được. Nhờ vậy mà chất lượng nước uống vừa an toàn vừa tốt cho sức khỏe.

Máy có nhiều tính năng thông minh, tiết kiệm điện

Máy lọc nước tại vòi có tích hợp nhiều tính năng thông minh đảm bảo mang đến những tiện ích cho khách hàng. Bên cạnh đó, máy có thể lọc nước với thể tích lớn phù hợp cho những gia đình có đông thành viên. Hơn nữa, máy có khả năng tiết kiệm điện năng đáng kể cho gia đình bạn.

Máy lọc nước Pureit chính hãng cho bạn an tâm hơn khi sử dụng

3. Mua máy lọc nước tốt nhất tại Muasamdienmay.vn

Máy lọc nước thế hệ mới công nghệ lọc RO chắc chắn sẽ là giải pháp hữu ích cho sức khỏe của cả gia đình bạn. Để an tâm hơn, cũng như sở hữu được chiếc máy lọc nước cao cấp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe thì các bạn hãy đến với Muasamdienmay.vn qua địa chỉ https://muasamdienmay.vn/. 

Các chính sách mà khách hàng sẽ nhận được khi mua hàng tại muasamdienmay.vn:
- Giao hàng nhanh chóng
- Có thợ đến lắp đặt tận nhà
- Chính sách sau bán hàng hấp dẫn, bảo hành chính hãng đến 24 tháng.
- Có hướng dẫn sử cách dụng sau khi lắp đặt chi tiết nhất.

Muasamdienmay.vn chính là địa chỉ chuyên cung cấp các loại máy lọc nước tốt nhất hiện nay, máy lọc nước giá rẻ, chính hãng, cam kết sẽ mang lại giải pháp hữu ích bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình. Liên hệ với chúng tôi khi bạn cần tư vấn, cũng như cung cấp sản phẩm máy lọc nước Pureit và nhiều sản phẩm khác để được giá ưu đãi.

>>> Có thể bạn quan tâm: Review chân thật nhất về máy lọc nước Unilever Pureit

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống