Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

SỬ DỤNG MÁY LỌC NƯỚC UNILEVER PUREIT BAO LÂU THÌ NÊN THAY LÕI LỌC MỘT LẦN?

Nước sạch là một trong những yếu tố quan trọng và cần thiết để đảm bảo sức khỏe cho chính bạn và gia đình. Nước trong lành, tinh khiết, giúp bổ sung một lượng chất khoáng cho hoạt động sống của tế bào, cũng như giúp bạn giảm đi nguy cơ mắc một số căn bệnh nguy hiểm. Do vậy, việc sử dụng các thiết bị lọc nước, hay nói rõ hơn là sử dụng máy lọc nước Unilever Pureit là vô cùng cấp thiết ngay tại thời điểm này. Và khi đã lựa chọn máy lọc nước Unilever Pureit cho ngôi nhà của mình, Muasamdienmay.vn khuyên bạn nên nắm chắc các chức năng, đặc biệt nhất là nên biết thời gian nào cần thay mới các lõi lọc nước, để có thể giúp máy hoạt động một cách tốt nhất. Đồng thời cũng đảm bảo an toàn, sạch khuẩn cho nguồn nước mà chúng ta nhận được. Vậy, hiện tại bạn đã biết điều đó chưa? Nếu vẫn còn chưa biết, đừng lo lắng, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời.

Tại sao phải thay lõi lọc nước định kỳ? Với dòng sản phẩm máy lọc nước Unilever Pureit, bạn nên thay lõi lọc bao lâu một lần?

Để đảm bảo một nguồn nước sạch khuẩn và tinh khiết, nhiều hộ gia đình, thậm chí là các cửa hàng, văn phòng công ty đã bắt đầu tìm đến những sản phẩm lọc nước chuyên dụng. Trong đó, nổi bật nhất là dòng sản phẩm máy lọc nước của nhãn hiệu Unilever Pureit. Việc sử dụng máy lọc nước Unilever Pureit đã giúp chúng ta tiết kiệm thời gian, chi phí và luôn có được nguồn nước sạch sử dụng hàng ngày. Tuy nhiên, khi sử dụng máy lọc nước một cách thường xuyên như vậy, Muasamdienmay.vn khuyến cáo bạn nên thay lõi lọc nước định kỳ. Nếu không chính bạn và gia đình sẽ đối mặt với nhiều tác hại khôn lường, chẳng hạn như:

- Chất lượng nước giảm bởi các lõi lọc đã “quá hạn sử dụng”, khó có thể giữ lại các tạp chất có trong nước. Do vậy, nguồn nước đầu ra sẽ không đảm bảo được độ sạch, uống không có lợi cho sức khỏe, còn dễ gây ra một số căn bệnh, như thương hàn, viêm ruột,...

Thay lõi lọc nước định kỳ là biện pháp đơn giản bảo vệ sức khỏe của bạn và mọi người xung quanh

- Không cung cấp đủ nước cho gia đình bạn: Như đã đề cập, lõi lọc sau một thời gian đã tích tụ quá nhiều tạp chất, chẳng những ảnh hưởng đến chất lượng nước mà còn ngăn cản dòng chảy của nước. Khiến lượng nước cung cấp giảm, không thể đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng

Thông thường, với dòng sản phẩm máy lọc nước Unilever Pureit chính hãng, bạn có thể thay lõi lọc nước trung bình 1 lần/ năm. Thế nhưng còn tùy vào mức độ ô nhiễm nguồn nước, thời gian và tần suất hoạt động của sản phẩm,... mà bạn nên kiểm tra, cũng như điều chỉnh thời gian thay lõi lọc hợp lý. Với tần suất thay lõi lọc 1 lần/ 1 năm, có thể nói, máy lọc nước Unilever Pureit là dòng sản phẩm tiện dụng bật nhất hiện nay so với nhiều loại máy hiện đang có mặt trên thị trường nước ta.

Hiểu được tầm quan trọng của việc vệ sinh, thay lõi lọc nước, nhưng với cuộc sống bận rộn như thời hiện đại đôi lúc bạn đã quên đi điều đó. Biết được điều này, nhãn hiệu Unilever Pureit đã trang bị thêm cho các sản phẩm của mình một chức năng đặc biệt. Đó là chức năng thông báo sắp đến hạn thay thế bộ lọc trước 15 ngày đến người dùng. Với chức năng này, có lẽ bạn sẽ không còn quên thay lõi lọc nước nữa đâu!

Máy lọc nước Unilever Pureit sở hữu chức năng đặc biệt - Là dòng sản phẩm cho những bạn “hay quên”

Qua những ưu điểm trên, có thể thấy, máy lọc nước Unilever Pureit xứng đáng là dòng sản phẩm số một thế giới. Và để có thể sở hữu được một chiếc máy lọc nước đến từ nhãn hiệu Unilever Pureit cho nhà mình, còn chần chờ gì mà bạn không liên hệ ngay với cửa hàng Muasamdienmay.vn.

=> Một số model Máy lọc nước Unilever Pureit chính hãng giá rẻ bán chạy nhất tại muasamdienmay.vn:

  • Máy lọc nước Unilever Pureit Casa (RO+MF, trắng)

  • Máy lọc nước Unilever Pureit Ultima (RO+UV+MF, trắng)

  • Máy lọc nước Pureit Unilever Excella

Đâu là lý do thuyết phục bạn nên lựa chọn cửa hàng Muasamdienmay.vn khi có nhu cầu sở hữu cho mình chiếc máy lọc nước Unilever Pureit

Hiện nay, trên thị trường nước ta đã xuất hiện vô vàng các địa chỉ chuyên cung cấp những mặt hàng đến từ nhà Unilever Pureit. Tuy nhiên, khi lựa chọn tại các địa chỉ này, bạn có dám chắc mình sẽ nhận được những sản phẩm chính hãng, an toàn? Để không phải lo lắng khi mua hàng, sao bạn không đến ngay cửa hàng Muasamdienmay.vn!

Muasamdienmay.vn cam kết luôn cung cấp những mặt hàng chính hãng, có đầy đủ giấy bảo hành, tem mác chứng minh chất lượng và nguồn gốc sản phẩm. Nói không với những mặt hàng trôi nổi, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe người dùng. Ngoài ra, khi đến với cửa hàng Muasamdienmay.vn, bạn và gia đình sẽ có cơ hội nhận được những gói ưu đãi vô cùng đặc biệt, như:

  • Vận chuyển, giao hàng nhanh chóng, miễn phí ở nhiều khu vực miền Bắc

  • Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đến và lắp đặt sản phẩm ngay tại nhà bạn

  • Bạn còn được hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm một cách dễ hiểu và chi tiết nhất

  • Sở hữu chính sách đổi, trả hàng hợp lý cùng những chính sách hậu mãi siêu hấp dẫn

Chắc chắn, bạn sẽ cảm thấy an tâm và hài lòng 100% khi lựa chọn các sản phẩm máy lọc nước Unilever Pureit tại Muasamdienmay.vn!

=> Có thể bạn quan tâm: NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG NGUỒN NƯỚC VỚI DÒNG SẢN PHẨM SỐ 1 THẾ GIỚI - MÁY LỌC NƯỚC UNILEVER PUREIT

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống