Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

TẠI SAO CÁC CĂN HỘ, CHUNG CƯ BÌNH DÂN NÊN ƯU TIÊN SỬ DỤNG DÒNG SẢN PHẨM ĐIỀU HÒA MIDEA 12000?

Không phải ngẫu nhiên mà các công ty sản xuất điện gia dụng cho ra mắt các mẫu điều hòa, máy lạnh có công suất hoạt động khác nhau. Bởi công suất hoạt động được xem là một trong những yếu tố quan trọng, quyết định đến khả năng làm mát, cũng như khả năng điều hòa nhiệt độ của dòng sản phẩm này trong một diện tích nhất định. Thế nên, để có thể sử dụng máy điều hòa một cách hiệu quả nhất, thì điều bạn cần làm đó chính là lựa chọn công suất điều hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng và không gian sống của bản thân. Vậy, nếu hiện tại bạn và gia đình đang sinh sống tại các căn hộ, chung cư bình dân thì nên chọn dòng điều hòa nào mới phù hợp? Những lúc như thế, sao bạn không chọn ngay dòng sản phẩm máy điều hòa Midea 12000!

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu Midea

Chẳng phải đến từ Nhật Bản hay Châu Âu, Midea là một trong những nhãn hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc, chuyên sản xuất và cung cấp nhiều mặt hàng điện gia dụng chất lượng với mức giá vô cùng hợp lý. Tính đến thời điểm hiện tại, Midea đã có hơn 50 năm kinh nghiệm, trở thành nhãn hiệu được ưa chuộng nhất tại thị trường nhiều quốc gia. Và tại thị trường nước ta - Việt Nam, một khi đã nhắc đến nhãn hiệu Midea, nổi bật nhất vẫn là dòng điều hòa Midea 12000 hiện đại. 

Tại sao lại nói máy điều hòa Midea 12000 lại là sự lựa chọn hàng đầu cho các căn hộ, chung cư bình dân?

Điều hòa Midea 12000 phù hợp nhất với những căn hộ chung cư bình dân

Có thể nói, điều hòa Midea 12000 luôn là ưu tiên hàng đầu của nhiều gia đình Việt khi có ý định trang bị cho căn hộ nhà mình một chiếc máy điều hòa. Bởi vì dòng sản phẩm trên mang trong mình nhiều ưu điểm ưu việt, chẳng hạn như:

Sản phẩm có giá thành hợp lý 

So với những sản phẩm điều hòa có cùng công suất hoạt động, thì chiếc máy điều hòa Midea 12000 hiện được bán với mức giá vô cùng hợp lý, phải chăng. Phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều hộ gia đình. 

Điều hoà Midea 12000 có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng, thích hợp trang bị cho nhiều không gian nhà ở

Máy điều hòa Midea 12000 có thiết kế tương đối nhỏ gọn, mang màu sắc trung tính, dễ dàng lắp đặt ở mọi kiểu không gian nội thất của gia đình. Bên cạnh đó, thiết bị còn được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại, đảm bảo luôn tạo cảm giác thoáng mát dễ chịu cho chính bạn và gia đình.

Hoạt động không ồn ào và khả năng tiết kiệm điện năng

Khi hoạt động, điều hòa Midea 12000 không tạo ra những tiếng ồn lớn, nên chắc chắn sẽ không gây cảm giác khó chịu, ức chế cho gia đình bạn cũng như những hộ gia đình xung quanh. Đây dường là một trong các yếu tố cần thiết nếu hiện nay bạn đang sống tại các căn hộ chung cư bình dân. Chưa hết, điều hòa Midea 12000 thông minh, có khả năng tiết kiệm điện năng tối đa. Không quá tốn kém khi sử dụng.

Một vài tính năng hiện đại của máy điều hòa Midea 12000

“Follow Me” - Một trong những chức năng độc đáo của dòng điều hòa Midea 12000 chính hãng.

- Khả năng định vị hướng gió tự động “Follow Me”, có tác dụng làm lạnh hiệu quả đồng thời giúp cân bằng nhiệt độ trong căn phòng.

- Sở hữu chức năng “Favourite Cool”, giúp điều hòa Midea ghi nhớ chế độ làm lạnh mà bạn và gia đình thường hay sử dụng.

- Được trang bị hệ thống làm lạnh Turbo nhanh và mạnh mẽ, mang đến cảm giác mát lạnh ngay khi bật máy.

- Cuối cùng, điều hòa Midea còn rất an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình nhờ vào bộ lọc bụi HD. Bộ phận này của máy có khả năng lọc sạch bụi bẩn, đảm bảo bạn có thể nhận được bầu không khí trong lành và mát mẻ nhất.

Với những ưu điểm tuyệt vời như trên, chắc chắn điều hòa Midea 12000 là dòng sản phẩm phù hợp nhất dành cho căn hộ nhà bạn. Và nếu đã có ý định lựa chọn chiếc điều hòa Midea 12000, bạn hãy liên ngay với cửa hàng Muasamdienmay.vn nhé!

Thương hiệu Midea đã cho ra mắt đa dạng sản phẩm trên thị trường, người mua sắm có thể tham khảo các sản phẩm dành cho gia đình chung cư bình dân sau đây: 

  • Điều hòa Midea 1 chiều 12000BTU MSAFB-13CRN8
  • Điều hòa Midea 1 chiều inverter 12.000BTU MSFRA-13CRDN8
  • Điều hòa Midea 1 chiều inverter 12000BTU MSMAII-13CRDN1
  • Điều hòa Midea 2 chiều 12.000BTU MSMA1-13HRN1

Mua sắm tại Muasamdienmay.vn để nhận được những sản phẩm tốt nhất của thương hiệu Midea

Tự hào là một trong những địa chỉ uy tín, được nhiều hộ gia Việt tin tưởng, Muasamdienmay.vn cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm chính hãng, có đầy đủ giấy bảo hành, tem mác chứng nhận với mức giá tốt nhất. Hơn thế nữa, khi mua sắm tại cửa hàng Muasamdienmay.vn, bạn còn có cơ hội nhận được nhiều gói ưu đãi siêu bất ngờ, chẳng hạn như:

  • Luôn luôn giao hàng nhanh chóng, tận nhà.

  • Miễn phí vận chuyển với những đơn hàng tại Hà Nội, Hải Dương,...

  • Có sẵn đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hỗ trợ lắp đặt sản phẩm ngay tại nhà .

  • Có hướng dẫn sử dụng các sản phẩm một cách chi tiết nhất.

  • Đồng thời sở hữu nhiều chính sách sau bán hàng đầy hấp dẫn.

Tóm lại, khi đã có ý định tìm hiểu cũng như lựa chọn máy điều hòa Midea 12000, còn chờ gì mà không gọi ngay đến hotline: 0971 55 52 80 của cửa hàng Muasamdienmay.vn

=> Có thể bạn quan tâm: ĐIỀU HÒA MIDEA - NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG SỐNG CHO NGƯỜI TIÊU DÙNG

 

 

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống