Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

Tivi samsung 43 inch giá bao nhiêu tiền? [GIÁ RẺ NHẤT 2023]

Tivi Samsung 43 inch là một trong những dòng tivi được người dùng trên thế giới đánh giá cao và ưa chuộng. Không chỉ có thiết kế nhỏ gọn mà tinh tế, dòng sản phẩm này còn mang đến những trải nghiệm đỉnh cao cho người dùng nhờ việc trang bị những công nghệ hiện đại. Vậy tivi Samsung 43 inch giá bao nhiêu tiền, có đắt không?  Cùng Mua Sắm Điện Máy tìm câu trả lời trong bài viết ngay dưới đây.

Những dòng sản phẩm Tivi samsung 43 inch tại Mua Sắm Điện Máy

Smart tivi Samsung 43 inch gồm nhiều model thuộc các dòng tivi khác nhau với đa dạng các phân khúc giá từ dòng giá rẻ đến những dòng tivi cao cấp. Một số dòng tivi Samsung 43 inch có thể kể đến như:

STT

Dòng sản phẩm

Đặc điểm

1

Tivi Full HD

Là dòng tivi giá rẻ của Samsung, có độ phân giải Full HD và những tính năng cơ bản của một chiếc tivi thông thường.

2

Tivi 4k UHD

Có độ phân giải 4K và được trang bị thêm một số tính năng được nâng cấp như bộ xử lý Crystal 4K, tìm kiếm bằng giọng nói, công nghệ HDR,… Thiết kế ấn tượng, mang tới vẻ đẹp đơn giản mà hiện đại, phù hợp với mọi không gian nội thất,

3

Tivi Crystal 4K UHD

Là một dòng smart tivi cận cao cấp của Samsung, được tích hợp nhiều tính năng hiện đại giúp người dùng có những trải nghiệm về hình ảnh cũng như âm thanh tốt hơn như bộ xử lý Crystal 4K, công nghệ Contrast Enhancer, công nghệ PurColor,…

4

Tivi QLED và tivi khung tranh

Là dòng sản phẩm smart tivi cao cấp nhất của Samsung. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, chất lượng hình ảnh sắc nét nhờ vào tấm nền QLED. Ngoài ra, hãng còn hướng đến sự tối giản trong thiết kế, biến những chiếc tivi thành những bức tranh mang đậm tính nghệ thuật.

 Dòng sản phẩm Smart Tivi Khung Tranh The Frame QLED Samsung 4K 43 inch 

 Dòng sản phẩm Smart Tivi Khung Tranh The Frame QLED Samsung 4K 43 inch

Tivi samsung 43 inch có những công nghệ hình ảnh và âm thanh nào nổi bật?

Bản thân Samsung là một trong những tập đoàn đi đầu về công nghệ trên thế giới, chắc chắn các sản phẩm tivi của Samsung cũng sẽ được trang bị những công nghệ về âm thanh và hình ảnh đỉnh cao như: Công nghệ PurColor, Quantum Dot, Quantum Dot HDR 4000 nits, công nghệ âm thanh 3D, Dolby Digital/Dolby Digital Plus,…Nhờ đó, từng khung hình đều có màu sắc sống động với độ tương phản đỉnh cao, âm thanh sống động.

  • Công nghệ Quantum Dot: Công nghệ này giúp hiển thị 100% dải màu với độ chân thực, rõ nét và sống động nhất. Người xem có thể thưởng thức từng khung hình mang màu sắc cuộc sống rất chân thực, tuyệt đẹp ở mọi mức độ sáng.
  • Bộ xử lý Quantum 4K: mang đến khả năng tối ưu hóa hiển thị hình ảnh, giúp người xem có những trải nghiệm chất lượng cao và hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, công nghệ còn nâng cấp hình ảnh chuẩn 4K bằng AI tiên tiến giúp bạn có thể thỏa thích xem các nội dung yêu thích với độ phân giải 4K ưu việt dù chất lượng đầu nguồn như thế nào.
  • Công nghệ Contrast Enhancer: mang đến trải nghiệm về hình ảnh đẹp chân thực và sắc nét. Công nghệ hình ảnh tiên tiến, có khả năng tự động điều chỉnh độ tương phản sao cho phù hợp, mang tới chất lượng hình ảnh hiển thị đỉnh cao cùng chiều sâu ấn tượng.
Công nghệ Contrast Enhancer trên tivi Samsung 43 inch giúp mang đến những hình ảnh chân thực, sắc nét

Công nghệ Contrast Enhancer trên tivi Samsung 43 inch giúp mang đến những hình ảnh chân thực, sắc nét

  • Công nghệ HDR: giúp cải thiện độ sáng hiển thị, người dùng có thể tận hưởng trọn dải màu sắc chân thực cùng những chi tiết sắc nét ngay cả khi khung hình tối sâu thẳm.
  • Công nghệ Motion Xcelerator: giúp người xem tận hưởng những khung hình sắc nét và mượt mà hơn nhờ tính năng tự động bổ sung khung hình vào nội dung gốc.
  • Công nghệ Object Tracking Sound: là một công nghệ hỗ trợ âm thanh được trang bị thêm cho những chiếc smart tivi cao cấp để mang đến trải nghiệm về âm thanh vòm hoàn hảo hơn và chuẩn điện ảnh.
  • Công Nghệ Q-Symphony: Công nghệ âm thanh cao cấp, đảm bảo rằng các mẫu loa soundbar cùng với loa của TV tương thích sẽ phát âm thanh cùng lúc, tạo thành một hệ thống âm thanh vòm như tại rạp hát.

>>> THAM KHẢO NGAY: Tivi Samsung 32 inch có wifi giá bao nhiêu?

Những tính năng thông minh trên Tivi samsung 43 inch

  • Công nghệ tìm kiếm qua giọng nói: Một số model tivi Samsung 43 inch đã được tích hợp cả 3 trợ lý giọng nói: Amazon Alexa, Bixby và Google Assistant. Điều này giúp bạn thoải mái chọn lựa trợ lý yêu thích, mang lại trải nghiệm giải trí tối ưu cùng khả năng điều khiển liền mạch.
  • Mobile Mirroring: Tính năng này giúp cho người dùng có thể chia sẻ dễ dàng các hình ảnh cũng như video từ điện thoại thông minh lên trên màn hình tivi để cùng thưởng thức với người thân xung quanh.
Tính năng Mobile Mirroring cho phép dễ dàng chia sẻ hình ảnh, video từ điện thoại thông minh lên màn hình tivi

Tính năng Mobile Mirroring cho phép dễ dàng chia sẻ hình ảnh, video từ điện thoại thông minh lên màn hình tivi

  • Multi View: người dùng vừa có thể xem những chương trình yêu thích vừa nắm được các thông tin quan trọng khác thông qua tính năng này. Bạn chỉ cần kết nối tivi và điện thoại để trải nghiệm tính năng đa màn hình một cách dễ dàng.
  • Smart things: bạn có thể điều khiển mọi thiết bị thông minh trong nhà nhờ vào khả năng kết nối, Smartthings giúp người dùng theo dõi và quản lý ngôi nhà với điều khiển, khẩu lệnh ngay cả khi xem tivi mà không cần di chuyển.

Ngoài ra một số tính năng tiện lợi khác của dòng tivi này có thể kể đến như:

  • Tạo nên hệ thống âm thanh vòm sống động với bộ 3 công nghệ Q-Symphony, OTS Lite cùng Active Voice Amplifier (AVA), cho phép tivi có thể kết hợp loa ngoài với loa thanh tái tạo ra không gian âm thanh như một rạp hát ngay tại nhà.
  • Với bộ xử lý Quantum 4K, hình ảnh đã được nâng cấp lên gần chuẩn 4K.
  • Được trang bị chế độ Ambient Mode có khả năng tự động biến đổi màn hình sao cho hài hòa với môi trường xung quanh, thêm phần thú vị cho không gian sống.
  • Trang bị thư viện ứng dụng khổng lồ với nhiều ứng dụng quen thuộc như YouTube, trình duyệt web, Spotify, FPT Play, Galaxy Play, Netflix, Apple TV, AirPlay 2,…

Tivi samsung 43 inch giá bao nhiêu tiền?

Các dòng Tivi Samsung đáp ứng được rất nhiều nhu cầu từ cơ bản tới cao cấp nên giá tivi samsung 43 inch cũng khá đa dạng từ dưới 10 triệu đồng đến vài chục triệu cũng có. Chi tiết bảng giá tivi samsung 43 inch (các model mới nhất) tại Mua Sắm Điện Máy cho Quý khách hàng tham khảo:

Mã Sản Phẩm Giá Bán (vnđ)
Smart Tivi Samsung UHD 4K 43 inch 43AU7000 8.900.000
Smart Tivi Samsung Qled 4k 43 inch 43Q60A Liên hệ
Smart Tivi Samsung Full HD 43 inch 43T6500 7.800.000
Smart Tivi Samsung Full HD 43 inch 43T6000 10.290.000
Smart Tivi Samsung Dual Qled 4k 43 inch 43Q60BA 12.000.000
Smart Tivi Samsung Crystal UHD 4K 43 inch 43BU8500 11.000.000
Smart Tivi Samsung Crystal UHD 4K 43 inch 43AU9000 12.100.000
Smart Tivi Samsung Crystal UHD 4k 43 inch 43AU8000 10.000.000
Smart Tivi Samsung 4K UHD 43 inch 43TU8500 Liên hệ
Smart Tivi Samsung 4K UHD 43 inch 43TU8100 13.490.000
Smart Tivi Samsung 4K UHD 43 inch 43TU7000 12.590.000
Smart Tivi Samsung 4K UHD 43 inch 43RU7400 Liên hệ
Smart Tivi Samsung 4K UHD 43 inch 43RU7200 Liên hệ
Smart Tivi Samsung 4K UHD 43 inch 43NU7800 Liên hệ
Smart Tivi Samsung 4K QLED 43 inch 43Q65T 20.990.000
Smart Tivi Samsung 4K QLED 43 inch 43Q65T giá tốt tại Mua Sắm Điện Máy

Smart Tivi Samsung 4K QLED 43 inch 43Q65T giá tốt tại Mua Sắm Điện Máy

Chắc hẳn với những thông tin trên đã giúp bạn giải đáp được câu hỏi Tivi samsung 43 inch giá bao nhiêu tiền rồi phải không? Hãy đến ngay với Mua Sắm Điện Máy để sở hữu tivi Samsung với mức giá tốt nhất nhé.

Tìm kiếm liên quan:

  • Tivi Samsung 43 inch giá rẻ nhất
  • Tivi 43 inch giá 5 triệu
  • Giá Tivi Samsung 43 inch 4K
  • Tivi Samsung 43 inch UA43AU7700KXXV
  • Tivi Samsung 43 inch 2022

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống