Số 6 ngõ 8, Phố Văn Phú, Phường Phú La, Q.Hà Đông, TP.Hà Nội

Đăng ký / Đăng nhập

Theo dõi chúng tôi

Tổng hợp công nghệ điều hòa Midea.


TỔNG HỢP CÔNG NGHỆ ĐIỀU HÒA MIDEA

1. Sơ lược về điều hòa Midea

 Midea là thương hiệu điều hòa nổi tiếng của Trung Quốc. Mẫu mã đa dạng đáp ứng được nhiều không gian sống cả về thẩm mỹ cũng như nhu cầu của người sử dụng. giá của sản phẩm dao động trong khoảng 4,5 - ≥50 triệu đồng.

 

 

Điều hòa Midea đang được bán chính thức tại Mua Sắm Điện Máy, bạn có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt mua online thông qua:

- Website: muasamdienmay.vn

- Hotline mua hàng: 034 223 3680

2. Các công nghệ nổi bật của điều hòa Midea

  • Công nghệ làm lạnh 360 độ

    Điều hòa Midea có thể phân tán luồng gió ra 2 bên hông máy, nhờ sở hữu thiết kế S-Wing độc quyền. Sản phẩm mang đến hơi lạnh 360 độ, cho không gian được làm lạnh đều và nhanh hơn.

     

  • Công nghệ Inverter Quattro

    Inverter Quattro  là công nghệ độc quyền của điều hòa Midea giúp giảm mức điện năng tiêu thụ, nhưng vẫn đảm bảo quá trình làm mát hiệu quả. Đồng thời giúp máy luôn vận hành tốt trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt kể cả khi nhiệt độ ngoài trời cao.

    Thế nên, công nghệ này hoạt động êm ái, không tạo ra tiếng ồn khó chịu. Hơn nữa, người dùng cũng không còn lo ngại về vấn đề tiền điện mỗi tháng.

     

  • Cảm biến nhiệt độ Follow Me

    Điều hòa Midea tự động chỉnh hướng gió khi bạn cầm theo điều khiển di chuyển mọi nơi trong phòng, nhờ sử dụng cảm biến nhiệt độ Follow Me.

    Khi bạn kích hoạt chức năng này, máy sẽ truyền tín hiệu đến dàn lạnh để cảm biến nhiệt độ xung quanh nơi đặt điều khiển. Nhờ vậy, người dùng có thể tận hưởng không gian làm lạnh thoải mái và thư giãn.  

     

  • Bộ lọc bụi và tác nhân gây dị ứng 2 lớp HD

    Midea trang bị cho điều hòa các mắt lưới dày dặn, sâu, xen kẽ nhau giúp lọc sạch bụi bẩn hơn các lưới thông thường lên đến 50%. Đồng thời, máy tích hợp bộ lọc 2 lớp HD có khả năng lọc sạch các hạt bụi mịn, kể cả bụi có kích thước siêu nhỏ PM2.5, loại bỏ tác nhân gây dị ứng.

    Nhờ vậy, máy trả lại bầu không khí trong lành, tinh khiết và bảo vệ sức khỏe cho cả thành viên trong gia đình.

     

  • Công nghệ tiết kiệm năng lượng iECO

    iECO là công nghệ đặc trưng của điều hòa Midea, giúp tiết kiệm năng lượng vượt trội. Theo chia sẻ của nhà sản xuất, khi bạn sử dụng điều hòa Midea có tích hợp chế độ ECO sẽ giúp tiết kiệm đến 30% năng lượng.

    Bạn không còn phải lo ngại về chi phí tiền điện khi sử dụng trong thời gian dài. Người dùng chỉ được kích hoạt tính năng này khi cài đặt điều hòa nằm trong khoảng nhiệt 24 - 30 độ C.

     

  • Công nghệ làm lạnh nhanh

    Điều hòa Midea trang bị đa dạng các chế độ làm lạnh nhanh, trả lại không gian phòng mát lạnh, giúp bạn có cảm giác thoải mái tức thì:

    - Làm lạnh tức thì Super cool:
    Khi bạn kích hoạt chế độ này, điều hòa lập tức hạ nhiệt độ xuống 17 độ C.

    - Làm lạnh thông minh qua 2 bước:
    Máy hoạt động với công suất cao, giúp làm lạnh nhanh. Khi nhiệt độ phòng đạt mức cài đặt, thì máy chuyển sang làm lạnh dễ chịu.

    Làm lạnh nhanh Turbo:
    Thiết bị hoạt động với công suất cao nhất để nhiệt độ phòng giống như mức cài đặt.

     

  • Công nghệ thông minh Favourite Cool

    Favourite Cool là công nghệ thông minh trên điều hòa Midea. Máy sẽ tự động ghi nhớ chế độ, nhiệt độ yêu thích của người dùng và áp dụng cho những lần sử dụng sau, mang đến sự tiện lợi.

    Do đó, bạn có thể tiết kiệm thời gian cài đặt và sử dụng một cách dễ dàng hơn.

     

    Trên đây là bài viết về  7 công nghệ trên điều hòa Midea. Hy vọng bạn sẽ chọn được sản phẩm ứng ý

Đánh giá của bạn:

Bình luận

0/5

Đã có 0 bình luận và đánh giá

Bạn đánh giá bài viết này bao nhiêu sao ?

Thông tin bình luận

Họ tên không được để trống

Số điện thoại không được để trống

Số điện thoại không đúng định dạng

Email không được để trống